Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
1267 lượt xem

Thang nhẫn au

Bạn đang xem: Thang nhẫn au Tại PHÊ BÌNH VĂN HỌC

Bạn đang quan tâm đến Thang nhẫn au phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Thang nhẫn au

Cách đây 10 năm trước Audition là game online được giới trẻ yêu thích nhất. Bước vào game các vũ công online sẽ được thỏa mình trong những điệu nhảy độc đáo. Người chơi có thể sáng tạo ra cho nhân vật yêu thích của mình. Đặc biệt các vũ công online còn có thể kết hôn với nhau. Khi ấy các nhân vật sẽ có các cấp độ nhẫn là cách để hiện thứ hạng của một cặp vợ chồng. Để có cấp độ càng cao thì người chơi sẽ phải “nhảy” càng nhiều. Sau đây sẽ là thang cấp độ nhẫn trong Audition chi tiết được cập nhật mới nhất.

Bạn đang xem: Thang nhẫn au

Bạn đang xem: Cập nhật thang cấp độ nhẫn trong audition chi tiết và mới nhất

Đôi nét về game Audition

Audition là một thể loại game đậm màu sắc của âm nhạc. Nơi mà các vũ công online có thể tận hưởng các điệu nhảy theo từng nhịp nhạc. Thao tác chơi game khá đơn giản, hình ảnh hấp dẫn người chơi. Bạn có thể sáng tạo cho mình những một nhân vật yêu thích và những bài nhảy riêng. Đa dạng kiểu chơi trong từng chế độ nhảy như tự do, chơi đội, nhảy đơn…

Trong Audition là một chế độ đó là kết hôn. 2 người chơi có thể kết hôn với điều kiện là phải mua nhẫn trước khi đăng ký kết hôn. Và thang cấp độ nhẫn trong Audition chính là cách để thể hiện thứ hạng của người chơi. Để nâng cấp độ nhẫn trong Audition, các cặp đôi sẽ phải nhảy cùng nhau thật nhiều. Càng nhảy nhiều thì cấp độ của nhẫn càng lên cao. Chính vì thế các tốt nhất để tăng cấp nhanh chính là cả hai phải cùng nhau nhảy thật nhiều.

XEM THÊM:  chân váy màu nâu kết hợp với áo màu gì

Thang cấp độ nhẫn trong Audition

Nhằm phục vụ cho người chơi tốt nhất cũng như nắm rõ thông tin chi tiết về thang cấp độ nhẫn. Dưới đây sẽ là bảng cấp độ nhẫn trong Audition để người chơi có thể tham khảo. Nội dung này sẽ được tổng hợp thành một danh sách và thể hiện qua hình ảnh. Mỗi hình ảnh là một mức độ thăng cấp nhẫn Audition theo từng cấp độ. Hãy xem kỹ các hình ảnh dưới đây để có được thông tin chính xác nhất:

*

*

*

*

*

Thang cấp độ nhẫn được thể hiện trong Audition từ cấp 81 đến cao nhất

Chú ý một số ký hiệu trong bảng thăng cấp độ nhẫn đôi Audition:

CP là ký hiệu của Couple Points, đây là chỉ tim hoặc có thể hiểu là điểm của các cặp đôiLP là ký hiệu của love Party, đây là chỉ nhiệm vụ mà các cặp đôi cần phải làm để thăng cấp độ nhẫn AuditionKV – 4: là thực hiện khiêu vũ với kỹ năng 4 phímKV – 8: là thực hiện khiêu vũ với kỹ năng 8 phím

Cách để giúp các vũ công online có thể tăng cấp nhanh cho nhẫn

Khi xem bài viết này thì hẳn điều mà vũ công nào cũng muốn đó là lên cấp nhanh. Tuy nhiên ngoài những cách chơi, thực hiện thông thường ra. Thì game nào cũng luôn có cái mẹo của nó để giúp người chơi dễ dàng hơn. Sau đây sẽ là một số gợi ý cho các cặp vợ chồng cùng nhau tăng cấp nhanh cho nhẫn của mình.

Luyện tập nhiều để kiếm perfect trong Audition

Luyện kỹ năng cho đôi mắt trở nên linh hoạt. Đây là yếu tố có thể giúp người chơi kiếm được nhiều perfect nhất. Thông thường trải qua quá trình chơi hay luyện tập nhiều. Đôi mắt của các vũ công sẽ tự động trở nên nhanh hơn nhiều.

XEM THÊM:  Tên hán việt của bạn là gì

Xem thêm: Thương Hiệu Điện Thoại Lenovo Có Tốt Không, Có Tốt Không

Giao diện game Audition

Càng chơi lâu càng lên level nhanh

Nếu là người chơi lâu năm có kinh nghiệm chắn hẳn sẽ nhận ra một điều. Để căn chính xác điểm perfect thì có thể dựa vào ánh sáng của thanh nhịp điệu. Thực tế khi chơi nhiều sẽ thấy các bài hát của Audition luôn có 4 nhịp trên cùng 1 lượt nhảy.

Tương ứng với nó sẽ là 4 thanh nhịp điệu cùng phát sáng. Khi đó nhịp thứ 4 xuất hiện sẽ là lúc để các vũ công ăn được điểm perfect. Chính vì thế càng chơi lâu có thể bạn sẽ càng tìm ra được những cách riêng cho mình để được tăng cấp nhanh.

Xem thêm: Giác Quan Thứ 7 – Con Người Có ‘Giác Quan Thứ Sáu’

Bốn lượt nhảy cũng chính là 4 lượt dậm chân liên tục và thời điểm lần thứ 4. Bấm nút space để nhận perfect. Việc này sẽ trở nên dễ dàng khi bạn luyện tập nhiều. Cấp độ nhẫn trong Audition chính là cái thể hiện trình độ chơi của các cặp đôi vợ chồng.

Bài viết trên đây là tổng hợp những thang cấp độ nhẫn trong Audition. Bất cứ người chơi nào cũng muốn có thật nhiều điểm để có thể tăng cấp nhanh cho nhẫn. Và chỉ có thể luyện chơi cộng với trải qua một thời gian dài mới đạt được điều đó. Hy vọng bài viết trên đây giúp các cặp đôi tìm được thông tin tốt nhất về các cấp độ nhẫn trong Au. Chúc các cặp đôi dành được nhiều perfect và thăng cấp nhanh nhé!

Chuyên mục: Tổng Hợp

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Thang nhẫn au. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *