Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
1016 lượt xem

16 phút là gì

Bạn đang xem: 16 phút là gì Tại PHÊ BÌNH VĂN HỌC

Bạn đang quan tâm đến 16 phút là gì phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ 16 phút là gì

Hứa Chí An phải xin lỗi công khai, tuyên bố tạm rút khỏi ngành giải trí sau bê bối lộ clip âu yếm Á hậu Hong Kong 2012. Video kéo dài 16 phút được quay ngay trên xe taxi.Bạn đang xem: 16 phút là gì

Theo QQ, Apple Daily là kênh truyền thông thắng đậm sau khi phanh phui vụ bê bối ngoại tình của nam ca sĩ Hứa Chí An và Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh.

Video dài 16 phút ghi lại hơn 20 lần Hoàng Tâm Dĩnh ôm hôn Hứa Chí An ở hàng ghế sau. Nhờ đó,Apple Daily có thêm hơn 380.000 người đăng ký trên phiên bản app phải đóng phí. Apple Daily cho biết họ có hơn 2 triệu độc giả sau ngày 16/4.Bạn đang xem: Link 16 phút là gì

*

Á hậu Hong Kong và bạn trai Mã Quốc Minh gặp sóng gió sau bê bối.

Bạn đang xem: 16 phút là gì

Nhà báo Elaine Ly nhận định tài xế có sử dụng camera hành khách trên xe taxi. Nhiều khả năng người này đã lấy video và bán cho Apple Daily với số tiền không nhỏ.

Lắp camera trong xe taxi là điều được phép ở Hong Kong. Đồng thời, tài xế có trách nhiệm thông báo với hành khách về sự tồn tại của camera. “Hành khách phải được báo về chuyện có camera trên xe và họ có quyền lựa chọn lên xe hay không. Vụ việc của Hứa Chí An cho thấy quyền riêng tư trên xe taxi đã bị xâm phạm”, Elaine Ly nhận xét.

Tài xế tên Hùng Vĩnh Đạt đang hành nghề ở Hong Kong nói trên On: “Các tài xế có thể sử dụng camera trên xe nhưng các thiết bị này được lắp ở phía sau, hướng về phía phần lưng của hành khách. Trong vụ của nghệ sĩ Hứa Chí An, đây là hành động tự ý của tài xế”.

Cơ quan giám sát về quyền riêng tư ở Hong Kong cho biết với những taxi sử dụng camera trong xe, tài xế buộc phải tuân theo Pháp lệnh về dữ liệu cá nhân. Trong đó, các điều khoản ghi rõ tài xế cùng công ty vận tải phải đảm bảo quyền riêng tư cho khách hàng.

*

Giới truyền thông cho rằng tài xế taxi đã đặt camera và bán hình ảnh cho báo chí.

Dù vậy, từ năm 2017, cơ quan giám sát này vẫn nhận nhiều tố cáo về hành vi quay lén video trong xe taxi. Trong trường hợp bị tố cáo và cấu thành tội vi phạm quyền riêng tư, tài xế đối mặt với mức án phạt 50.000 HKD và án tù 2 năm.

Trao đổi trên HKChannel, chính khách Hong Kong Jeremy Tam kêu gọi có những biện pháp an ninh siết chặt để ngăn cản tài xế taxi truy cập và dữ liệu cá nhân của hành khách trên xe. Ông đưa ra đề xuất cấp mật khẩu với các clip trích xuất từ camera.

Hứa Chí An là diễn viên, ca sĩ có tiếng của Hong Kong. Anh kết hôn với diva Trịnh Tú Văn sau hơn 20 năm hẹn hò. Cuộc sống hôn nhân của họ bị xáo trộn sau bê bối clip ngoại tình dài 16 phút.

Á hậu Hong Kong xin lỗi bạn trai vì vụ lộ clip ngoại tình trên xe taxi

Người quản lý của Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh cho biết cô rất xấu hổ sau khi clip ngoại tình trên xe taxi với nam ca sĩ Hứa Chí An bị phát tán.

Hứa Chí An và Hoàng Tâm Dĩnh ngoại tình Hoa hậu Hứa Chí An Hoàng Tâm Dĩnh Trịnh Tú Văn clip ngoại tình trong xe taxi

*

Đại Nghĩa, Kim Chi trao gần 450 triệu đồng giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình

1 1 0 16

*

Sao nam Hong Kong và á hậu mất việc vì clip ngoại tình trên xe taxi

0 42

Clip âu yếm giữa Hứa Chí An và Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh khiến dư luận phẫn nộ. Nam ca sĩ gạo cội lên tiếng xin lỗi trong khi Hoàng Tâm Dĩnh bị đài TVB cắt vai.

Xem thêm: Các Trang Web Đen Nổi Tiếng, Những Trang Web Đen Nổi Tiếng

*

Sự nghiệp mờ nhạt, vẻ ngoài xuống sắc của dàn sao nhí “The Karate Kid”

0 5

Jaden Smith, Hàn Văn Văn, Vương Chấn Uy từng được kỳ vọng sau thành công trong “The Karate Kid”. Sau 9 năm, ba người ngày càng mờ nhạt và gây tranh cãi về ngoại hình.

Á hậu Hong Kong xin lỗi bạn trai vì vụ lộ clip ngoại tình trên xe taxi

1 -1 4

Người quản lý của Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh cho biết cô rất xấu hổ sau khi clip ngoại tình trên xe taxi với nam ca sĩ Hứa Chí An bị phát tán.

Ca sĩ Đài Loan Phan Vỹ Bá giấu kín chuyện vợ mang thai sau scandal

0

ETtoday đưa tin Phan Vỹ Bá đã lên chức cha. Thời gian qua, anh giấu kín chuyện bà xã Luna Tuyên Vân mang bầu, sinh con vì những ồn ào giữa họ.

Kim Kardashian nghe nhạc của Taylor Swift sau nhiều năm mâu thuẫn

0

Không biết vô tình hay cố ý, Kim Kardashian đã mở ca khúc của Taylor Swift trong một dịp gần đây.

Nhan sắc Lee Bo Young ngày trở lại màn ảnh

0

Trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim “Mine”, Lee Bo Young trở thành tâm điểm chú ý nhờ vẻ ngoài trẻ trung, không thay đổi nhiều theo thời gian.

Dàn thí sinh Next Top mùa đầu – người lấy đại gia, người cưới giám đốc

0

Sau 11 năm, cuộc sống của dàn thí sinh Vietnam”s Next Top Model mùa đầu tiên như Phạm Hương, Tuyết Lan, Đàm Thu Trang… có nhiều thay đổi.

Á hậu Phương Anh rạng rỡ nhận bằng thủ khoa đại học

0 59 2

Á hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh nhận bằng thủ khoa đầu ra ngành Hệ thống thông tin.

Xem thêm: Vẽ Tranh Phong Cảnh Thiên Nhiên Đơn Giản Thu Hút Người Xem, Pin On Original Paintings

Á hậu Huyền My dự sự kiện golf tại Đà Nẵng

0 22 1

Á hậu Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa ĐH RMIT

0 123 1

03:00

Hoa hậu khóc, ngất xỉu trong khoảnh khắc đăng quang

0 1

Hoa hậu Evelyn Abena Appiah khóc nức nở trong khi Clara Sosa ngất trên sân khấu khi biết mình đăng quang.

Chuyên mục: Tổng Hợp

XEM THÊM:  Paparazzi là gì? Cái nhìn chính xác nhất về nghề “săn ảnh”

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc 16 phút là gì. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *