Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
958 lượt xem

Neu là trường gì

Bạn đang quan tâm đến Neu là trường gì phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Neu là trường gì

Nằm trong Top đầu những trường đào tạo kinh tế, một ngôi trường đào tạo những doanh nhân thành đạt. Kinh tế Quốc dân (NEU) là trường đại học xứng đáng để các sinh viên nướng 4 – 5 năm thanh xuân tại đây. Cùng phebinhvanhoc.com.vn tìm hiểu những điều thú vị tại Kinh tế Quốc dân nhé!

Bạn đang xem: Neu là trường gì

*

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Xem Thông Tin Ổ Cứng Trên Máy Tính Đang Dùng Là Của Hãng Nào

Tòa nhà thế kỷ – A2 của Đại học Kinh tế Quốc dân (Nguồn ảnh: Kênh tuyển sinh)

Về chương trình giảng dạy

+ Điểm chuẩn hằng năm của Kinh tế Quốc dân luôn nằm trong Top điểm cao nhất trên cả nước, như các ngành: Kinh tế (26.75 điểm), Kinh doanh quốc tế (27.8 điểm), Marketing (27.55 điểm)….Xem chi tiết điểm các năm của Kinh tế Quốc dân TẠI ĐÂY.Bạn đang xem: Trường neu là trường gì

+ Một trong những yếu tố khiến NEU được mệnh danh là Đại học Hoàng gia chính là mức học phí cao ngất ngưởng và tăng từng năm của trường. Mức học phí với chương trình đào tạo đại trà dao động từ 14 – 19 triệu đồng/năm. Với chương trình tiên tiến, chất lượng cao đào tạo bằng tiếng Anh là 41 – 80 triệu đồng/năm. Học phí cao là thế nhưng vẫn phải công nhận là “tiền nào của nấy” bởi sinh viên NEU được học trong một môi trường cực kỳ sang chảnh với cơ sở vật chất hiện đại cơ mà (lát ở phần sau sẽ rõ).Bạn đang xem: Trường neu là trường gì

XEM THÊM:  Xếp loại bằng cấp tại Anh: Sự khác biệt giữa bằng danh dự (Honours) và bình thường (Ordinary)

+ Nguyên lý kế toán, Xác suất thống kê, Kinh tế lượng, Toán cao cấp, Marketing và Thể dục chính là bộ 6 con quái vật đối với sinh viên NEU.

Về cơ sở vật chất

Xem thêm: Pwn Là Gì ? Định Nghĩa Và Giải Thích Ý Nghĩa Nguyen Van Chung

*

Thư viện Phạm Văn Đồng (Nguồn ảnh: Đại học Kinh tế Quốc dân)

Đời sống sinh viên

Ngày hội tuổi trẻ của sinh viên Kinh tế Quốc dân (Nguồn ảnh: Nhật báo Việt)

+ Sinh viên Kinh tế Quốc dân cực kỳ năng động với hàng tỷ các câu lạc bộ, các sự kiện ngoại khóa như: CLB Tiếng Anh Kinh Tế (EEC), CLB Nhà kinh tế trẻ (YEC), CLB Du lịch, Hội sinh viên tình nguyện…

+ Năm trong khối liên minh Bách – Kinh – Xây và là trường có nhiều nữ sinh nhất, NEU lúc nào cũng được các anh hàng xóm là Bách Khoa, Xây dựng sang thăm, và tất nhiều cũng có không ít mối tình sớm nở tối tàn tại đây.

+ Kinh tế Quốc dân là nơi xuất thân của rất nhiều những nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng đến kinh tế, chính trị, xã hội của Việt Nam như: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Nguyên thống đốc Ngân hàng Nhà nước – Lê Đức Thúy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát – Trần Đình Long…và nhiều nhân vật máu mặt khác.

Chuyên mục: Tổng Hợp

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Neu là trường gì. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *