Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
1122 lượt xem

Stt buồn bằng tiếng nhật

Bạn đang quan tâm đến Stt buồn bằng tiếng nhật phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Stt buồn bằng tiếng nhật

Status Tiếng Nhật Buồn ❤️ Về Tình Yêu, Cuộc Sống, Gia Đình ✅ Hãy Nói Lên Nỗi Lòng Và Chia Sẻ Tâm Trạng Chất Chưa Bấy Lâu Nay Của Mình Bằng Những Dòng Cap Tiếng Nhật Cảm Động Dưới Đây Bạn Nhé.

Bạn đang xem: Stt buồn bằng tiếng nhật

Status Tiếng Nhật Buồn Về Tình Yêu

Đầu tiên, Phebinhvanhoc.com.vn xin mang đến cho bạn đọc tuyển chọn những Status Tiếng Nhật Buồn Về Tình Yêu vô cùng xúc động để bạn gửi gắm đến nửa kia của mình nhé.

深く愛することのできる者のみが、また大きな苦痛をも味わうことができるのだ。Fukaku aisuru koto no dekiru mono nomi ga, mata ōkina kutsū o mo ajiwau koto ga dekiru noda. Chỉ những ai yêu sâu đậm mới có thể nếm trải những nỗi đau tột cùng.男の心と川の瀬は一夜に変わる. Otoko no kokoro to kawa no se wa ichiya ni kawaru. Tình cảm của người đàn ông cũng giống như dòng sông chảy xiết.愛されないのは悲しい。しかし、愛することができないというのわもっと悲しい。Aisa renai no wa kanashī. Shikashi, aisuru koto ga dekinai to iu no wa motto kanashī.

Xem thêm: 1# Bản Đồ Hành Chính Tỉnh Phú Thọ Về Du Lịch Và Quy Hoạch, Bản Đồ Phú Thọ

Xem thêm: Người Mệnh Thổ Là Những Năm Nào ? Trọn Bộ Tử Vi Người Mệnh Thổ Từ A

Không được yêu rất đau khổ. Nhưng không thể yêu còn đau khổ hơn.恋をして恋を失った方が、一度も恋をしなかったよりマシである。Koi o shite koi o ushinatta kata ga, ichido mo koi o shinakatta yori mashidearu. Thà yêu để rồi đánh mất tình yêu, còn hơn không yêu dù chỉ một lần.恋はまことに影法師、 いくら追っても逃げていく。 こちらが逃げれば追ってきて、 こちらが追えば逃げていく。Koi wa makotoni kagebōshi, ikura otte mo nige te iku. Kochira ga nigere ba otte ki te,kochira ga oe ba nige te iku. Tình yêu như một chiếc bóng, chúng ta càng đuổi bao nhiều thì nó càng chạy bấy nhiêu. Nếu ta chạy trốn nó thì nó sẽ đuổi theo ta, còn nếu ta đuổi theo nó thì nó sẽ trốn chạy ta.

XEM THÊM:  Câu nói hay về sự ngộ nhận

Chuyên mục: Nói hay

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Stt buồn bằng tiếng nhật. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *