Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
1021 lượt xem

Không tag tên được trên facebook

Bạn đang quan tâm đến Không tag tên được trên facebook phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Không tag tên được trên facebook

Tại sao không Tag tên trên Facebook được? Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không tag được tên trên Facebook. Trong bài viết này phebinhvanhoc.com.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách Tag bạn bè, gắn thẻ 1 người hay nhiều người cùng 1 lúc. Thậm chí là Tag tên tất cả bạn bè trong danh sách list friends. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng tính năng này để không ảnh hưởng tới tài khoản của mình nhé!

Nội dung chính

2 Cách Tag tên trên Facebook4 Sửa lỗi không Tag được tên trên Facebook6 Cách Tag tên nhiều người trên Facebook

Tag tên trên Facebook là gì?

Tag trên Facebook là một trong những tính năng quan trọng trên nền tảng mạng xã hội này và được người dùng thường xuyên sử dụng. Việc này giúp bạn có thể gắn thẻ bạn bè hoặc 1 ai đó vào trong 1 bài đăng hay phần bình luận nào đó. Ngay lập tức người đó sẽ nhận được thông báo và chuyển tới nội dung bạn đang tương tác. Lưu ý, bạn có thể Tag nhiều người cùng lúc với nhau.

Bạn đang xem: Không tag tên được trên facebook

Hiểu theo cách khác thì việc Tag Tên giống như một thông báo tới người đó, một lời kêu gọi công khai để họ biết về nội dung bạn đang đăng/ hoặc đang xem. Giúp họ có thể di chuyển nhanh chóng tới đó và tham gia bình luận, chia sẻ. Nếu không có tính năng này có lẽ bạn sẽ phải inbox gửi tin nhắn, trình bày sự việc đang diễn ra và phải gửi đường link tới nội dung đang được đề cập đến. Rất mất thời gian và gặp nhiều khó khăn.

Cách Tag tên trên Facebook

Cách 1: Nhập trực tiếp Họ Tên

Tại nội dung bài đăng hoặc phần bình luận (Comment), bài viết, trạng thái… bạn chỉ cần Nhập trực tiếp Tên người đó. Lúc này Facebook sẽ tự động hiển thị danh sách bạn bè hoặc những người liên quan có trùng với tên bạn nhập. Bạn có thể dựa vào thông tin hình ảnh Avatar xuất hiện bên cạnh để chọn ra chính xác người muốn Tag.

Cách 2: Sử dụng cú pháp
+Tên

Sử dụng cú pháp chuẩn:
+ Tên cần Tag. Việc này giúp Facebook gợi ý chính xác hơn cho bạn.

Tại sao không Tag tên trên Facebook được

Có nhiều lý do khiến bạn không Tag được tên bạn bè hoặc không tìm thấy đúng người cần Tag. Tuy nhiên mình xin liệt kê ra đây những nguyên nhân phổ biến nhất:

Bạn gõ sai Họ Tên của người muốn Tag. Hoặc họ đã thay đổi bằng một Tên mới mà bạn không biết.2 người đang nằm trong danh sách Chặn nhau hoặc đã lâu không có tương tác với nhau.Đối phương đã cài đặt tính năng không cho phép người khác gắn thẻ mình.Bạn đang Tag bạn bè vào Fanpage, Group kín mà người đó chưa tham gia. Hoặc người đó đã bị khóa, bị chặn tài khoản.Bạn tạm thời bị chặn tính năng này do thực hiện nhiều lần Tag hoặc đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.Kết nối mạng không ổn định cũng là một nguyên nhân khiến việc tìm kiếm tên hiển thị bị chậm hoặc không tìm thấy.

XEM THÊM:  cung hổ cáp là cung gì

Sửa lỗi không Tag được tên trên Facebook

Gõ đúng tên người muốn Tag

Bạn kiểm tra lại xem đã gõ chính xác tên người muốn Tag chưa? Có thể là sai lỗi chính tả, thiếu hoặc thừa dấu, thừa khoảng trắng, nhập sai chữ in hoa và chữ in thường.Kiểm tra lại định dạng Họ + Tên hay Tên + Họ. Hãy vào trực tiếp trang cá nhân của họ để Copy tên và cũng kiểm tra lại xem họ có thay đổi Tên mà bạn khong biết hay không.Thay vì Tag:
Nguyễn Văn Nam
, bạn có thể thử lại với một số biến thể khác như:
Nam Văn Nguyễn,
Văn Nam Nguyễn,
Văn Nguyễn Nam.

Kiểm tra lại danh sách chặn

Vào phần Menu (Biểu tượng mũi tên hình tam giác ngược) -> Chọn Cài đặt & quyền riêng tư -> Chọn tiếp Cài đặt -> Chọn mục Chặn. Biết đâu bạn đã từng chặn người đó trong quá khứ nhưng quên. Nếu vậy hãy Bỏ chặn họ. Ngược lại, nếu không thể tìm thấy trang cá nhân của người đó, thì rất có thể đối phương đã chặn bạn lúc nào không hay.

Mời người bạn muốn Tag và Fanpage, Group

Rất có thể người bạn của bạn chưa tham gia các hội nhóm mà bạn đang tương tác hoặc đây là những Fanpage, Group ở chế độ riêng tư. Nên hãy mời hoặc đề xuất họ tham gia vào nhóm. Trong trường hợp người đó đã bị Admin band nick và chặn tài khoản thì sẽ không còn cách nào khác để khắc phục.

Chờ tính năng Tag được khôi phục

Hãy kiểm tra lại trình duyệt web hoặc khởi động lại ứng dụng Facebook trên điện thoại, kiểm tra lại tín hiệu internet xem có bị chậm lag không. Ngoài ra, nguyên có thể đến từ server của Facebook thì chúng ta đành chờ chứ không còn cách nào khác. Nếu bạn bị hạn chế tính năng do vi phạm nguyên tắc cộng đồng thì phải chờ cho đến khi án phạt kết thúc.

XEM THÊM:  Thích ăn những món tráng miệng ngon

Xem thêm: Bỏ Túi 3 Cách Xem Các Chương Trình Đang Chạy Trên Máy Tính, Task Manager

Cách chặn người khác Tag mình trên Facebook

Bước 1: Đăng nhập Facebook, bấm vào biểu tượng mũi tên ở góc trên bên phải.Bước 2: Chọn Cài đặt & quyền riêng tư -> Chọn tiếp Cài đặt.Bước 3: Tại cột menu bên tay trái chọn mục Trang cá nhân và gắn thẻ.

Tại đây bạn có thể tùy chỉnh các thông số theo ý mình. Cụ thể như sau:

Mục Xem và chia sẻ:– Ai có thể đăng lên trang cá nhân của bạn? -> Chọn Chỉ mình tôi để Chặn.– Ai có thể xem những gì người khác đăng lên trang cá nhân của bạn? -> Chọn Chỉ mình tôi để Chặn.– Cho phép người khác chia sẻ bài viết của bạn lên tin của họ? -> Chọn Đã tắt để Chặn.

Mục Gắn thẻ:– Ai có thể xem bài viết mà bạn được gắn thẻ trên trang cá nhân?– Khi bạn được gắn thẻ trong một bài viết, bạn muốn thêm ai vào đối tượng của bài viết nếu họ chưa thể nhìn thấy bài viết?

Mục Xem lại:– Xem lại bài viết có gắn thẻ bạn trước khi bài viết xuất hiện trên dòng thời gian của bạn? -> Chọn Bật để kiểm soát.– Xem lại thẻ mọi người thêm vào bài viết của bạn trước khi thẻ xuất hiện trên Facebook? -> Chọn Bật để kiểm soát.

Cách Tag tên nhiều người trên Facebook

Cách 1: Rất đơn giản. Bạn cứ nhập lần lượt tên từng người muốn Tag vào. Mỗi tên cách nhau bằng 1 khoảng trắng.Cách 2: Khi đăng bài, bạn chọn chức năng “Gắn thẻ bạn bè” sau đó chọn trong danh sách bạn bè những người muốn Tag. Có thể dùng chức năng tìm kiếm để hỗ trợ.

Cách Tag tên tất cả bạn bè trên Facebook

Bước 3: Chọn Nhắc đến bạn bè.

Bước 4: Tích chọn tất cả những người muốn Tag -> Ấn Xong.

Xem thêm: Top 100 Mẫu Nhà Cấp 4 1 Tầng Đẹp, Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Hiện Đại

Lưu ý: Đây là một tính năng hữu ích giúp bạn kêu gọi, thông báo đến rất nhiều người cùng 1 lúc khá hiệu quả. Tuy nhiên cũng không nên quá lạm dụng, mà chỉ nên Tag khoảng 20-60 người. Nếu vượt quá con số này bạn có thể vi phạm một số quy định của Facebook, ảnh hưởng tới tài khoản của mình.

Chuyên mục: Tổng Hợp

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Không tag tên được trên facebook. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *