Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
1107 lượt xem

Dòng sản phẩm tiếng anh là gì

Bạn đang quan tâm đến Dòng sản phẩm tiếng anh là gì phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Dòng sản phẩm tiếng anh là gì

Các doanh nghiệp muốn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng thuộc nhiều phân khúc khác nhau thì phải tạo ra các dòng sản phẩm khác nhau. Vậy dòng sản phẩm là gì và có những kế hoạch marketing nào cho dòng sản phẩm thì chúng ta tìm hiểu nhé.Bạn đang xem: Dòng sản phẩm tiếng anh là gì

*

Dòng sản phẩm là gì?

Dòng sản phẩm trong tiếng Anh là Product Line.Bạn đang xem: Dòng sản phẩm tiếng anh là gì

Dòng sản phẩm là nhóm các sản phẩm có mối liên hệ mật thiết và nhau trên một hoặc nhiều khía cạnh như thỏa mãn cùng bậc nhu cầu được sử dụng cùng nhau, được bán tới cùng nhóm khách, sử dụng cùng loại trung gian, hoặc được bán với cùng nhóm giá nhất định.

Bạn đang xem: Dòng sản phẩm tiếng anh là gì

Kế hoạch marketing cho dòng sản phẩm

Xác định thông tin chính xác về các sản phẩm của doanh nghiệp

Phát triển một kế hoạch marketing cho những dòng sản phẩm hiện tại được coi là nhân tố quan trọng nhất của hoạt động kế hoạch hóa sản phẩm của doanh nghiệp. Để lập kế hoạch này, các nhà quản trị maketing cần những thông tin chính xác về các sản phẩm của doanh nghiệp, bao gồm:

Đánh giá của khách hàng về các sản phẩm của công ty, đặc biệt về những điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm so với đối thủ (tức là vị trí của sản phẩm từ các thông tin phân đoạn thị trường).Các thông tin khách quan về hoạt động thực tế và dự kiến của các sản phẩm theo các chỉ tiêu: Doanh số bán, lợi nhuận và tỉ phần thị trường.

XEM THÊM:  An sao tử vi

Các quyết định dòng sản phẩm

Doanh nghiệp có thể quyết định mở rộng dòng sản phẩm lên phía trên, nghĩa là đưa ra thị trường chủng loại sản phẩm mới có chất lượng cao hơn, giá cao hơn nhằm khai thác nhóm khách hàng có sức mua cao.

Ngược lại, họ có thể mở rộng dòng sản phẩm xuống phía dưới, nghĩa là đưa ra thị trường chủng loại sản phẩm mới có chất lượng thấp hơn, giá thấp hơn nhằm khai thác nhóm khách hàng có sức mua thấp hơn.

Xem thêm: Làm Sao Để Biết Người Lạ Xem Tin Trên Facebook Trên Điện Thoại Cực Đơn Giản

Tất nhiên doanh nghiệp cũng có thể mở rộng dòng sản phẩm về cả hai hướng.

Một số doanh nghiệp theo đuổi chiến lược dòng sản phẩm đầy đủ nghĩa là có đầy đủ các chủng loại đáp ứng nhu cầu của tất cả các nhóm khách hàng khác nhau trên thị trường. Các doanh nghiệp này thường có qui mô lớn, có nguồn lực dồi dào.

Xem thêm: Sơ Đồ Mạch Điện Nhà Cấp 4 Thường Dùng, Sơ Đồ Đi Dây Điện Trong Nhà Cấp 4

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

Theo vietnambiz

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

XEM THÊM:  Đề cương sơ bộ

ONESE Digital Marketing

Điện thoại: 028 6292 1313

Email: infoThẻ : Content marketing, Digital marketing, Kiến thức Marketing, marketing, marketing online, Social Marketing, tư vấn marketingChuyên mục: Kiến ThứcChuyên mục: Tin tức mới

Chuyên mục: Tổng Hợp

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Dòng sản phẩm tiếng anh là gì. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *