Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
921 lượt xem

Những tiền đạo chạy chỗ tốt nhất trong fifa online 3

Bạn đang quan tâm đến Những tiền đạo chạy chỗ tốt nhất trong fifa online 3 phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Những tiền đạo chạy chỗ tốt nhất trong fifa online 3

Trong bóng đã cũng như FFO3 thì tốc độ chạy của cầu thủ sẽ quyết định rất lớn đến những tình huống quan trọng và những pha tấn công trong trận đấu. Với kỹ thuật và tốc độ bất ngờ, 8 cầu thủ chạy nhanh nhất trong Fifa Online 3 sau đây sẽ là những cầu thủ bạn cần để lên ngôi vô địch.

Bạn đang xem: Những tiền đạo chạy chỗ tốt nhất trong fifa online 3

Arshavin E08 – cầu thủ chạy nhanh nhất Fifa Online 3

Nếu nhắc tới cầu thủ chạy nhanh nhất fifa online 3 thì phải nhắc tới đầu tiên là Arshavin E08. Arshavin là cầu thủ có mùa thi đấu Euro 2008 rất thành công. Mùa giải 08E là 1 mùa giải thi đấu rất thành công của cầu thủ này.

Giá mua trên Fifa Online 3: 4 triệu EP

*

Cầu thủ chạy nhanh nhất trong Fifa Online 3 Arshavin E08

Arshavin E08 là cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt, khả năng tăng tốc nhanh cùng kỹ năng giữ bóng rất tốt. Cụ thể 3 chỉ số trên sẽ có thông số lần lượt là 88, 86 và 92. Tiếp theo, cầu thủ này rât đa năng khi có thể chơi nhiều vị trí trên sân như: ST/CF/RF/CAM. Đặc biệt, chỉ số tốc độ lên tới 91 giúp Arshavin E08 là cầu thủ chạy nhanh nhất Fifa O3 hiện tại.

Theo đánh giá của các game thủ chuyên nghiệp, nếu bạn là người thích phòng ngự phản công là có lối đá nhanh thì Arshavin E08 sẽ thích hợp ở vị trí tiền đạo. Ngoài tốc độ thì khả năng dứt điểm chính xác chính là điều mà gamer quan tâm. Vì thế, thường được chọn là cầu thủ cao nhất trên hàng công.

Aubameyang WC14 – cầu thủ có tốc độ siêu nhanh trong Fifa Online 3

Cầu thủ tiếp theo lọt top cầu thủ có tốc độ nhanh nhất Fifa Online 3 chính là Aubameyang WC14. Ngoài đời thực thì Aubameyang có tốc độ rất nhanh nên sẽ có lợi thế cho những game chủ nào thích chuyền bóng dài hoặc tấn công nhanh.

Giá trong FFO3: 1500k EP

*

Aubameyang WC14 fifa online 3

Sở dĩ cầu thủ gốc phi này được đánh giá cao trong FFO3 là anh có chiều cao và thể hình tốt. Chính vì lợi thế đó mà Aubameyang WC14 rất ít khi bị hậu vệ đối phương lấn át. Nếu muốn kết hợp tốt với tiền vệ này, bạn phải sắm cho mình những hậu vệ hoặc tiền vệ có khả năng chuyền dài chính xác. Từ đó gia tăng khả năng phá bẫy việt vị cho Aubameyang và tỉ lệ ghi bàn cao hơn.

Song cầu thủ này có điểm yếu là thể lực mau xuống sau nửa trận đấu. Nếu trận nào bạn cũng dùng Aubameyang để cày ải thì thể lực của cậu ta sẽ suy giảm nhanh chóng. Do đó, việc của bạn là sử dụng đúng lúc và hợp lý. Có thể tung Aubameyang WC14 vào những thời điểm then chốt của hiệp 2 để mang lại lợi thế nhé.

Bolly WC14 – top cầu thủ chạy nhanh nhất trong Fifa Online 3

Có lẽ với những người chơi trải nghiệm FFO3, cái tên Bolly WC14 sẽ khá mới. Thế nhưng, cầu thủ này có tốc độ top đỉnh trong FF đấy. Với tốc độ chạy 90, Bolly WC14 sẽ phù hợp với vị trí tiền đạo và tiền vệ cánh.

Giá mua: 30k EP

*

Bolly WC14 dù khỏe nhưng rất ít được sử dụng

Cũng nhờ có chỉ số tốc độ tốt đến vậy mà bạn sẽ sở hữu cầu thủ có khả năng dốc bóng tốt. Song, theo đánh giá của nhiều HLV online thì cầu thủ này chỉ có khả năng chạy nhanh còn những kỹ năng còn lại rất kém, vì thế cũng không ưu tiên sử dụng nhiều.

XEM THÊM:  Black out tuesday là gì

Nếu bạn cũng chơi game âm dương sư và đang tìm thức thần có sát thương cao thì hãy Xem danh sách thức thần âm dương sư mạnh nhất trong chuyên mục top đỉnh game nhé.

Jose Bosingwa E08 – cầu thủ hậu vệ tốc độ 90

Jose Bosingwa E08 luôn nằm trong danh sách hàng HOT và top những cầu thủ tốc độ nhất trong Fifa Online 3. Số tiền bỏ ra để mua anh chàng hậu vệ này không hề nhỏ. Thêm vào đó là chiều cao, khả năng không chiến, giữ thăng bằng của Jose Bosingwa E08 khá tốt.

Giá bán: 29 triệu EP

*

Khả năng phòng thủ và càn lướt của Jose Bosingwa E08 là rất tốt

Khả năng tốt nhất đằng sau tốc độ của Jose Bosingwa E08 là tắc bóng. Anh chàng luôn thi đấu với cái đầu lạnh và đem lại những pha đánh chặn ấn tượng. Khả năng bọc lót sẽ giúp những pha chọc khe hay tấn công của đối thủ ít nguy hiểm hơn. Trong những tình huống cần thiết thì Bosingwa luôn có sự phán đoán chính xác và xử lý ổn thỏa nhất.

Điểm khiển Bosingwa được yêu thích là anh có phong cách thi đấu nhiệt tình và xông xáo. Khả năng xoạc xóng kỹ thuật cùng tốc độ chạy 90 sẽ là trở ngại cho bất cứ tiền đạo nào của đối phương. Giới game thủ chuyên nghiệp còn cho rằng để cầu thủ của mình chạy đua với Bosingwa là sai lầm. Do đó, hãy chọn Jose Bosingwa E08 để tăng khả năng phòng thủ cho đội nhà nhé.

Xem thêm: Những Tính Năng Mới Của Rdcad V18, Hướng Dẫn Cài Bản Quyền Phần Mềm Dcad 3

Bystrov E08 – Cẩu thủ chạy khéo nhanh FFO3

Trong những cầu thủ chạy nhanh nhất Fifa online 3, cầu thủ Bystrov mùa E08 là cái tên tiêu biểu được vinh danh. Anh chàng này sở hữu tốc độ rất tốt và mức giá khá rẻ chỉ 300k EP.

*

Cầu thủ chạy nhanh nhất Fifa Online 3: Bystrov E08

Trong game FFO3, sở hữu tốc độ rất cao tới 91, cùng với đó là kỹ thuật điêu luyện được chấm điểm 81. Do đó, anh chàng này thực sự là mối đe họa với tiền vệ bên đối phương. Nhưng có điểm yếu là khả năng tranh chấp yếu nên bạn hãy cân nhắc sử dụng cho đúng trường hợp nhé.

Điều nhiều game thủ thích khi chơi Blade and Soul chính là game này có nhiều thời trang đẹp. Nào! Cùng xem Các trang phục trang Blade and Soul đẹp nhất nhé.

Cha Du Ri SS08 – Top những cầu thủ chạy nhanh nhất Fifa Online 3 tốc độ 90

Cha Du Ri mùa SS08 nằm trong top tiền vệ chạy nhanh nhất Fifa online 3. Chỉ số sức mạnh của cầu thủ Hàn Quốc này lên đến 82. Khi tăng tốc, anh chàng có tốc độ tối đa là 90 và sẽ khiến hậu vệ biên đối phương ăn ngủ không yên.

*

Cha Du Ri nằm trong top cầu thủ tốc độ tốt nhất trong Fifa Online 3

Thế mạnh khác của Cha Du Ri là khả năng thăng bằng rất thông minh và tranh chấp tốt. Lực sút lên tới 84 giúp những pha đá phạt hay sút xa trở nên nguy hiểm hơn. Cha Du Ri SS08 có thể sử dụng ở các vị trí tiền đạo cánh phải, tiền đạo cánh trái hoặc hậu vệ phải. Đừng quên nghiên cứu thêm cầu thủ này và cập nhật vào đội hình bá đạo của mình nhé.

J. Helan SS14 – hậu vệ cánh phải hay nhất Fifa Online 3

Tiếp theo là J. Helan SS14 nằm trong top cầu thủ chạy nhanh nhất Fifa Online 3. Anh là cựu cầu thủ từng chơi ở ngoại hạng Anh CLB Sheffield Wednesday. Hậu vệ này có chỉ số tốc độ khá ấn tượng là 90 cùng chỉ số tăng tốc 84.

XEM THÊM:  cách chặn web đen trên android

Giá mua: 10k EP

*

J. Helan SS14 Fifa Online 3

Cầu thủ này thích hợp nhất khi đặt ở vị trí hậu vệ cánh. Mặc dù có tốc độ khá nhanh nhưng các chỉ số phụ lại khá thấp. Cầu thủ này chỉ có khả năng sút và chuyển tốt bên chân trái, nhưng chân phải thì cực kỳ tù. Và thực tế đã chứng minh rằng J. Helan SS14 chạy tốt nhưng kỹ năng không hay. Bạn nên xem xét đó là biện pháp dự phòng nhé.

Theo Walcolt WC14 0 – cầu thủ có tốc độ chạy tốt nhất Fifa Online 3

Tiếp theo là anh chàng Theo Walcolt WC14 đến từ CLB Arsenal. Đây là nhân vật có khả năng bức tốc và tốc độ chạy cực kỳ nhanh. Điều đó được chứng minh bằng sự khó chịu khi đeo bám cầu thủ này trong game.

Giá mua trong FFO3: 250k EP

*

Với tốc độ nhanh, Theo Walcolt WC14 0 có khả năng bức tốc trong những pha phản công

Theo Walcolt WC14 có tốc độ chạy 90 và chỉ số tăng tốc 92. Trong cuộc đua tốc độ tay đôi với hàng thủ đối phương, anh chàng này thường bỏ xa khoảng 1 2 mét là ít. Do đó, đây được xem là mẫu cầu thủ phù hợp cho vị trí tiền đạo. Đặc biệt, khả năng bức tốc của Walcolf cực kỳ ấn tượng cùng nhiều chỉ số ẩn khác rất cao.

Về tốc độ chạy thì Theo Walcott không còn gì phải bàn cãi. Nhưng điểm yếu của cầu thủ này là không có khả năng tranh chấp tốt. Vì thế bạn hãy điều khiển lanh lẹ để tránh bị hậu hệ đối phương kéo hoặc tỳ nhé.

Torres E08

Cầu thủ chạy tốt trong Fifa Online 3 tiếp theo là Torres mùa E08. Cầu thủ này có lối chơi sáng tạo, biết chạy chỗ thông minh, biết chọn thời cơ tốt. Torres luôn có mặt trong danh sách tiền đạo cắm và được game thủ đánh giá cao về lối chơi và phong độ.

*

Tiền đạo cắm hay nhất Fifa Online 3: Torres E08

Torres E08 là cầu thủ ưu tiên sử dụng cho những tình huống chạy chỗ đòi hỏi dứt điểm tinh tế. Các phím thường sử dụng để dứt điểm là D hoặc C + D. Tuy nhiên, lối chơi của anh chàng này chỉ thích hợp với lối đá kỹ thuật ban bật, còn những đội bóng thiên về thể lực và khả năng không chiến thì sẽ không thích hợp.

Xem thêm: Cách Xem Các Thiết Bị Đang Truy Cập Wifi Của Bạn Bằng Điện Thoại

Nếu bạn là người đang chơi Fifa 15 thì chúng tôi cũng có 1 danh sách cầu thủ chạy nhanh nhất sau:

1. Mathis Bolly (Fortuna Dusseldorf – 97 điểm)

2. Theo Walcott (Arsenal – 96 điểm)

3. Jonathan Biabiany (Parma – 96 điểm)

4. Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund – 95 điểm)

5. Dominic Oduro (Toronto – 95 điểm)

6. Gareth Bale (Real Madrid – 94 điểm)

7. Cedrick Mabwati (Real Betis – 94 điểm)

8. Fahad Al-Muwallad (Al Ittihad – 94 điểm)

9. Kekuta Manneh (Vancouver Whitecaps – 94 điểm)

10. Ryo Miyachi (Arsenal – 94 điểm)

Lời kết

Qua bài viết trên, gamehot.info đã giới thiệu đến bạn 8 cầu thủ chạy nhanh nhất Fifa Online 3 thuộc nhiều vị trí. Hy vọng danh sách này sẽ là sự bổ sung cần thiết để bạn nâng cấp đội hình của mình. Chúc bạn có những giờ chơi bóng đá vui vẻ.

Chuyên mục: Tổng Hợp

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Những tiền đạo chạy chỗ tốt nhất trong fifa online 3. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *