Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
2773 lượt xem

Những câu nói hay về thủ đoạn

Bạn đang quan tâm đến Những câu nói hay về thủ đoạn phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Những câu nói hay về thủ đoạn

Những câu nói hay về lòng người hiểm ác đã lột tả được thực trạng trong xã hội hiện nay. Ngày nay, với sự chi phối của kinh tế, giữa người với người không đơn thuần chỉ là sự chân thành, chung thủy mà đó còn len lỏi những sự lọc lừa, lợi dụng nhau, sống hai mặt để chiếm quyền lợi cho riêng mình. Mời các bạn cùng đọc những câu nói hay dưới đây để thấu hiểu thêm về điều này nhé.

Bạn đang xem:

Những câu nói hay về lòng người hiểm ác

Những câu nói hay về lòng người hiểm ác được nhiều người chia sẻ, đó chính như là sự vạch trần tội lỗi của lũ đểu, sống gian dối và để lại một cú sốc tinh thần lớn cho bạn. Với những câu nói hay này, bạn sẽ xoa dịu đi phần nào nỗi đau trong lòng.

-Người ta nói, con ong, độc nhất ở cái đuôi, còn đàn bà độc nhất là ở tấm lòng. Không sai đâu, hãy nghĩ kĩ đi, nếu bạn không chọc phá con ong, nó sẽ chẳng chích, cũng như đàn bà, nếu không đẩy họ vào đường cùng, họ sẽ không bao giờ thâm độc.

-Lớn rồi!!! Nhìn 1 phải thấu 10 Bởi vì bên trong 1 con người… Không thân thiện như cái miệng của họ thể hiện.

*
*
*
*
*
*
*

10. Một phút dừng lại để xem đứa nào là Bạn, đứa nào là Chó. Đứa nào có bên tao khi khó. Và đứa nào chó hay móc mó sau lưng.

11. “Nhếch môi mỉm cười – Nhìn con người thay đổi– Đời hàiii!– Còn tụi Mày thì diễn – Quá tài quá nhập vai– Và bài học cho kẻ hãm tài – Chắc cũng không phải ít.

XEM THÊM:  Câu Nói Hay Về Hoa Mua

12. – Anh làm tim Em thắt !– Nhưng Em chẳng biết làm gì ngoài nhắm mắt cho qua.

13. “- Hãy giữ cho mình một nét cá tính riêng!– Để không bị ngả nghiêng – Bởi những lời nhận xét của người khác.

14. – Tao không sợ kịch nói….~ Vì tao có thể phát ói khi mày nói chói tai……!– Nhưng tao sợ kịch câm…. .…~ Mày diễn âm thầm làm thâm tâm tao lầm tưởng…..!

15. Thẳng nhưng thật…Còn hơn hoa văn mà ẩn ýThâm thúy đến đáng khinh.

16. Hồn Taoo bayy …!!!* Mắt Taoo cay !* Dòng Đời trái ngượcc !* Xin lỗiii Taoo đéoo cònn như trước* Khẳng định 1 câu.* Cần Taoo – Taoo cần lại* Không thì phắn Mẹ đii cho Taoo nhờ.

17. Bạn bè ít thôi !– Vừa đủ dùng– Chứ đừng để cả thùng– Rồi lâm vào đường cùng.– Phút cuối cùng nó mới đi cúng.

Xem thêm:

18. * Đừg trách E khi E mang nhiều bộ mặt* Nghĩ cho E đi !!– Cuộc sống mà* Miệng đời chua ngoacách sốg từng ng cứ như axit* E sợ đau* E sợ nó thấm vào da,vào xương tủy,vào máu của E lắm* Mặt nạ tránh né,* E lại tiếp tục thay từng cái để”ứng xử” phù hợp với đời.

19. – Bạn bè là 1 thứ dì đó rất xa xỉ .– Trênn thếgiớiii này có hơn 7tỉ người– Mà tri kỉ thì được có bao nhiêu?– Hay là có Tri kỉ đấyyyy .– Nhưng không biết …. Họ là Chó hay là người.

20. Mở mồm ra chưởi tao là CHÓVăn vẻ méo móThích gây sóng gió đòi làm khó tao sao???Đừng nghĩ trình độ cao mà khiến tao lao đaoChưa đủ xôn xao đâu con Cáo.

XEM THÊM:  Stt thấm tận óc

21. Em sẽ là 1 con hồ ly tinh –Không cần xinh– Không lung linh– Không phải là 1 minh tinhNhưng…– Em thừa thông minh và chung tìnhChứ khôg phải là 1 con cáo– Trơ tráo– Bố láo– Gian sảo– Yêu ảo– Và não ngắn.

22. Cuộc sống xã hội phồn vinh– Là nguyên nhân của bầy yêu tinh xuất hiện.

23.- Đời lắm trò hay– Loay hoay toàn gặp Chó-Trước khi phán xét tao– Hãy đảm bảo là mày hoàn hảo.

24. Soi thôi đừng xét– Ghét thì đừng chơi– Dở hơi thì biến– Đời có nhiều điều khốn nạn….Mà…tao phải nếm trải từ chính những người tao gọi là BẠN.

25. – Nếu ngày xưa…Ta là 1 con nai vàng ngơ ngác– Thì bây giờ…Màu vàng đã nhạt và cái ác lên ngôi.

26. Tao sống vì điều tao thíchMày không thích thì mày nhíchCôg việc của tao là bước tiếp…Không phãi đứng tạo dáng cho mày nqước nhìn.

27. Tao Khiêm – Tốn không phải vì sợ màyCũng không phải vì nể màyĐơn giản thôiii: Khiêm – Tốn là vốn Tự-Cao.

Xem thêm:

28. – Nhìn mặt bắt hình dong*- Nhìn đường cong đánh giá con người*- Xã hội bây giờ nực cười như thế.

Cuộc sống không đơn thuần chỉ là màu hồng. Những câu nói hay về lòng người hiểm ác này sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo, cẩn trọng với mọi điều, cám dỗ trong cuộc sống. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn, chia sẻ những stt hay, ý nghĩa nhất, mời các bạn tham khảo. Thân ái!

Chúc các bạn thành công !

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Những câu nói hay về thủ đoạn. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *