Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
1235 lượt xem

Những câu nói hay trong toàn chức cao thủ

Bạn đang quan tâm đến Những câu nói hay trong toàn chức cao thủ phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Những câu nói hay trong toàn chức cao thủ

Thể loại: Đô thị – Hiện đại, Võng du, Trường thiên, Thi đấu E-sport, hiện thực,…

Bạn đang xem: Những câu nói hay trong toàn chức cao thủ

Độ dài : 1728 chương

Tiến độ : Bản gốc đã hoàn

Bản dịch 1585/1728 yy truyện

Mở rộng : The King’s avatar (2019) – Toàn chức cao thủ bản phim truyền hình (40/40 – end)

Quan zhi cao shou – season 1( 2017) – Toàn chức cao thủ bản hoạt hình (12/12- end)

Giới thiệu : Diệp Tu – cao thủ đứng đầu được vinh danh là bách khoa toàn thư của game Vinh Quang, vì đủ loại nguyên nhân mà bị câu lạc bộ đuổi đi. Sau khi bị trục xuất, rời khỏi nghề, hắn trở thành nhân viên quản lý trong một tiệm net nho nhỏ. Thế nhưng, với kinh nghiệm về game trong 10 năm, mang theo những hồi ức năm nào, cùng món vũ khí tự chế vẫn chưa hoàn thành, hắn lại bắt đầu quay về con đường đỉnh cao ấy…

*

II. Review chi tiết

1. Bối cảnh

Game được dùng để thi đấu trong câu chuyện này mang tên Vinh Quang, đây là một game bàn phím, quản lý nhân vật cùng đăng nhập bằng thẻ từ. Về cơ bản lúc mới chơi Vinh Quang có game play là một game nhập vai thăng quái đánh boss để thăng cấp, nhưng dần dần người chơi sẽ tham gia PVP từ solo đến tổ đội, game mang tính chiến thuật cũng kĩ năng cao.

Theo tác giả từng nói thì Vinh Quang được lấy cảm hứng từ game DNF ( Dungeon and Fighter), hệ thống chức nghiệp ở đây rất nhiều, về cơ bản thì có 6 hệ, mỗi hệ có 4 nghề tổng cộng là 24 chức nghiệp khác nhau.

Trong truyện, game Vinh Quang chính là đấu trường chân chính, là nơi các game thủ – đội tuyển esport chuyên nghiệp thi đấu để giành được chiến cúp quán quân.

Diệp Tu – nhân vật chính, là một trong những vận động viên esport lâu đời cũng như là mạnh nhất của trò chơi này. Là đội trưởng của đội tuyển từng được đánh giá cao nhất trong liên minh, sở hữu tài khoản Nhất Diệp Chi Thu – đấu thần mạnh nhất toàn server. Nhưng do biến cố cùng thứ hạng toàn đội giảm mạnh của mùa giải trước, Diệp Tu vứt áo ra đi …..

XEM THÊM:  Stt tình bạn ý nghĩa

Những câu nói hay trong toàn chức cao thủ

2. Cảm nghĩa

Đây là một bộ truyện Esport đúng nghĩa, rất chú trọng tinh thần thể thao. Bộ truyện này cùng với một số bộ anime thể thao khác mình đã xem như Tsubasa – Giấc mơ sân cỏ, Slam Dunk, Haikyuu, Yugi-oh… đều có những nét tương đồng, đó là tinh thần đồng đội, sự cạnh tranh, mồ hôi và nước mắt của các vận động viên hay những giây phút chiến đấu đến nghẹt thở để giành được ngôi vị cao quý nhất. Đó chính là sức quyến rũ mà thể thao mang lại cho người chơi và cả người xem

Vì đây là thể thao điện tử, nên tác giả cần xây dựng một trò chơi có game play hoàn chỉnh để cốt truyện có thể diễn ra và đây là một trong những yếu tố mình đánh giá rất cao của bộ truyện này, Vinh Quang được tác giả xây dựng rất tỉ mỉ, từ game play, hệ thống nhân vật, hệ thống trang bị, hệ thống thi đấu cho đến việc miêu tả từng combo kĩ năng, ngoại cảnh, bản đồ thi đấu,… Theo như tác giả nói, Vinh Quang đã xây dựng theo game DNF ( Dungeon and Fighter), nhưng ngoài ra mình có cảm giác tác giả cũng đã tham khảo một vài game khác để có thể kết hợp các yếu tố khác nhau lại mà cho ra một trò chơi khá hoàn thiện. Mình cũng đã đọc một vài bộ lấy bối cảnh esport khác nhưng đại đa số những bộ hay là những bộ lấy bối cảnh trên nền game có sẵn như LOL. PUBG,…

Thẳng thắn mà nói thì Toàn chức cao thủ có cốt truyện hết sức đơn giản, dùng một câu để miêu tả chính là: một vận động viên esport chuyên nghiệp sau khi từ bỏ câu lạc bộ cũ, đã đi gom góp những nhân tài mới lạc lối trong nhân gian, thành lập một đội tuyển chuyên nghiệp, quay trờ về giành chức vô địch. Một cố truyện đơn giản và khá là kinh điển, nhưng không bao giờ lỗi thời cả. Khi một câu chuyện về thể thao được viết ra, điều tác giả cần làm là đẩy người đọc, người xem lên những giây phút nghẹt thở, hồi hợp và phấn kích. Nếu đội tuyển mình yêu thích chiến thắng chúng ta sẽ la hét trong vui sướng, còn nếu họ thua chúng ta sẽ khóc cùng họ. Toàn chức cao thủ đã làm được điều này.

XEM THÊM:  Stt tiền và tình

Một điểm mình không thích đó là quá nhiều nhân vật ! Thật sự là về sau có rất nhiều đoạn kiểu nhân vật mới xuất hiện, phát hiện tài năng, nam chính thu phục vào đội mình đã bỏ qua, tua thẳng đến khi thi đấu. Chưa kể đến các tuyển thủ của các câu lạc bộ khác, cùng tính cách, kỹ năng của họ,… nhiều vô số kể. Với một đứa não cá vàng như mình thì rất nhiều nhân vật mỗi lần mình thấy tên họ đều như lần đầu tiên

Truyện thì khá hay rồi, mình không khen nhiều nữa. Nhưng mình không thích bộ phim chuyển thể lắm, do cốt truyện thay đổi khá nhiều cộng thêm sự làm lố trong động tác chơi game của các bạn ấy. Mỗi lần xem tới cảnh các đội thi đấu với nhau là auto tua thôi chứ nhìn ngu không chịu được đâu. Còn phim hoạt hình, bản thân tớ đã hi vọng được làm ở dạng 3d nhưng bản hoạt hình chỉ dừng lại ở dạng 2d, season 1 có 12 tập thôi mà hai năm rồi chưa ra season 2….

Tóm lại, Toàn chức cao thủ là một bộ khá nổi rồi, nếu bạn còn lấn cấn trong biết nên đọc hay không thì hi vọng bài viết này của tớ có thể giúp các bạn ra quyết định. Bạn nào ngại truyện dài, muốn thử một bộ cho biết thì không nên thử đâu vì khả năng cao sẽ drop , nên lựa những bộ khác để thử, bạn nào đã đọc quen truyện trên 1000c sẽ không có vấn đề gì hết ấy.

P/s Bộ này 100% về tình đồng đội và tình bạn và thể thao esport nhé !!!

——————

Viết xuống “Review chi tiết Toàn Chức Cao Thủ” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

Chúc các bạn thành công !

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Những câu nói hay trong toàn chức cao thủ. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *