Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
1527 lượt xem

Câu nói hay trong phim người đẹp gangnam

Bạn đang quan tâm đến Câu nói hay trong phim người đẹp gangnam phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Câu nói hay trong phim người đẹp gangnam

HHT – Im Soo Hyang đã có màn đáp trả cực ngầu về những bình luận của khán giả xung quanh việc “xứng đôi vừa lứa” với mỹ nam Cha Eun Woo.

Bạn đang xem:

Sau khi bộ phim “đắt khách” của đài jTBC – My ID is Gangnam Beauty vừa kết thúc, danh tiếng và sự nghiệp của nữ diễn viên Im Soo Hyang ngày một thăng hoa. Cô đã nhận được vô số lời mời quay quảng cáo, chụp ảnh tạp chí,… và mới đây, Im Soo Hyang đã trở thành gương mặt đại diện cho tờ tạp chí Esquire đình đám xứ Hàn. Sau khi hình ảnh được tung ra, các fan đồng loạt dành nhiều lời tán thưởng, xuýt xoa cho ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ của cô.

*

Sau buổi chụp hình, Im Soo Hyang đã có một cuộc phỏng vấn đột xuất với các phóng viên và hầu hết các câu hỏi đều xoay quanh các nhân vật trong bộ phim My ID is Gangnam Beauty. Sau khi được yêu cầu lựa chọn và trả lời một bình luận của khán giả, cô nàng không ngại ngần đáp: “Có quá nhiều thứ để lựa chọn, nhưng tôi sẽ đáp trả lại những bình luận so sánh ngoại hình giữa tôi và Cha Eun Woo. Mọi người vẫn thường nói rằng tôi là cô gái may mắn nhất trên thế gian này, hoặc là chắc kiếp trước tôi đã giải cứu thế giới thì kiếp này mới có thể được làm việc với cậu ấy. ”

XEM THÊM:  Stt hạnh phúc khi có anh

Nữ diễn viên tiếp tục: “Tôi không chắc là mình có tức giận với những ý kiến đó hay không nhưng bản thân tôi thì thấy rằng chắc kiếp trước Cha Eun Woo đã giải cứu nhân loại thì kiếp này mới có cơ hội làm việc với tôi.” Các fan được dịp cười “bể bụng” trước màn đáp trả cực “ngầu” của Im Soo Hyang, thật may mắn vì cô không hề cảm thấy mặc cảm khi liên tục bị so sánh ngoại hình với bạn diễn.

Xem thêm:

My ID is Gangnam Beauty được biết đến là một bộ phim tình cảm, lãng mạn kể về cô gái có ngoại hình xấu xí – Kang Mi Rae (Im Soo Hyang thủ vai).

Xem thêm:

Mi Rae luôn tự ti và trở thành nạn nhân của các trò bắt nạt ở trường ngay từ nhỏ. Trong những người bạn đại học, chỉ có Do Kyung Seok (do Cha Eun Woo đảm nhận) là chàng trai duy nhất không phán xét bề ngoài mà thực sự quan tâm đến Mi Rae vì chính bản thân cô. Phim vẫn được xây dựng theo motip “hoàng tử – lọ lem” truyền thống dựa theo kịch bản gốc của truyện tranh webtoon cùng tên – My ID is Gangnam Beauty.

Chúc các bạn thành công !

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Câu nói hay trong phim người đẹp gangnam. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *