Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
924 lượt xem

Những câu nói hay về thời điểm mặc váy cưới

Bạn đang quan tâm đến Những câu nói hay về thời điểm mặc váy cưới phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Những câu nói hay về thời điểm mặc váy cưới

Vera Wang là hình mẫu nhiều phụ nữ hiện đại đang theo đuổi: Tự tin là phiên bản tốt nhất của chính mình và luôn nỗ lực không ngừng trên con đường sự nghiệp riêng.

Bạn đang xem:

Vera Wang, tên đầy đủ là Vera Ellen Wang, là NTK váy cưới lừng danh từ đầu những năm 1990. Thiết kế của bà luôn là giấc mơ của hàng triệu cô dâu trên khắp thế giới. Không chỉ nổi tiếng về tài năng thời trang, thời gian gần đây Vera Wang còn khiến mọi người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung và thân hình cân đối, săn chắc ở tuổi 71.

*

(Ảnh:
verawang)

*

verawang-1-819×1024.jpg 819w, https://pixshare.vn/wp-content/uploads/2020/05/voc-dang-tre-trung-cua-ntk-vera-wang-tuoi-71-
verawang-1-240×300.jpg 240w, https://pixshare.vn/wp-content/uploads/2020/05/voc-dang-tre-trung-cua-ntk-vera-wang-tuoi-71-
verawang)

Thành công của Vera Wang tuy đến muộn nhưng lại vô cùng rực rỡ, tất cả là nhờ vào đam mê và sự chăm chỉ không ngơi nghỉ. Bà có quan điểm thẩm mỹ tiến bộ và tinh thần làm việc rất đáng học hỏi, thể hiện qua 11 câu nói rất nổi tiếng sau đây.

NHỮNG CÂU NÓI HAY VỀ THỜI TRANG CỦA “NỮ HOÀNG VÁY CƯỚI”

Với Vera Wang, phụ nữ chỉ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng khi cô ấy được tự do là chính mình. Thời trang trong suy nghĩ của bà phải là lời tuyên ngôn mạnh mẽ cho cái tôi của mỗi phụ nữ, là nét riêng không trùng lặp và tồn tại theo năm tháng.

“Người phụ nữ quyến rũ nhất khi khoác lên người bộ trang phục thoải mái“.

Xem thêm:

*

verawang.jpg 1080w”https://pixshare.vn/ sizes=”https://pixshare.vn/(max-width: 640px) 100vw, 640px”https://pixshare.vn/ />

(Ảnh:
verawang)

“Tôi muốn mọi ánh nhìn dồn vào chiếc váy nhưng tâm trí lại đặt trên người phụ nữ mặc nó“.

*

Vera Wang và Ariana Grande trên thảm đỏ Met Gala năm 2018. (Ảnh: REUTERS)

“Tôi thích thử thách mình bằng cách tạo ra những bộ trang phục hiện đại, làm toát lên cá tính và phong cách riêng của người phụ nữ”.

*

verawang-240×300.jpg 240w, https://pixshare.vn/wp-content/uploads/2020/05/thoi-trang-cua-Vera-Wang-
verawang)

“Lời khuyên chân thành nhất tôi dành cho mọi cô dâu: ‘Hãy là chính mình’“.

*

Hailey Bieber trong chiếc đầm cưới bằng lụa được Vera Wang thiết kế riêng. (Ảnh: Corey Tenold)

“Tôi yêu trang phục thể thao theo một cách kỳ quặc rất riêng. Thời trang với tôi là một cuộc hành trình mang đậm dấu ấn phong cách cá nhân “.

Xem thêm:

*

verawanggang.jpg 1080w”https://pixshare.vn/ sizes=”https://pixshare.vn/(max-width: 640px) 100vw, 640px”https://pixshare.vn/ />

(Ảnh:
verawanggang)

“Chìa khóa thành công trong mọi việc là hãy thật sự yêu những gì mình làm. Nếu bạn dành trọn cả trái tim thì tâm trí bạn cũng sẽ hướng theo”.

*

Chúc các bạn thành công !

XEM THÊM:  Stt tiếng anh hay về tình yêu

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Những câu nói hay về thời điểm mặc váy cưới. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *