Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
1295 lượt xem

Câu nói hay về rượu và tình yêu

Bạn đang quan tâm đến Câu nói hay về rượu và tình yêu phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Câu nói hay về rượu và tình yêu

Người ta thường nói: “rượu bia chỉ giỏi hại đời”, âu cũng đúng, nhưng khi xem xét trên phương diện tâm lý, đôi khi chúng ta cũng cần được say để xóa bớt mọi lo toan, những nỗi buồn, đau khổ trong cuộc sống. Thật ra, chính rượu đã là người bạn tâm giao, một tri kỷ, cứ im lặng chờ đợi những chân thành mà chúng ta không bao giờ muốn nói. Chúng ta muốn say để được quên và được an ủi. Khi tỉnh giấc, mọi thứ có thể tốt đẹp hơn với họ. Những câu nói hay về rượu và tình yêu để có những giây phút tận hưởng cơn say trong cuộc đời.

Bạn đang xem:

*

Câu nói hay về rượu và tình yêu

#1

Quả thật khi say mới biết mình yêu ai thật lòng. Chỉ nhớ về một người và muốn một người mà thôi. Nhưng tiếc là chẳng thể…

#2

Say men rượu ngày mai sẽ tỉnh

Say men tình mãi mãi vẫn còn say

*

#3

Một chút ái tình cũng như một chút rượu mạnh, cái gì quá cũng làm người ta mắc bệnh. – W. Shakespeare

#4

Rượu sen càng nhắp càng say, Càng yêu vì nết, càng say vì tình Đầy vơi chúc một chén quỳnh Vì duyên nên uống, vì tình nên say…

#5

Đêm nay trăng cô đơn vàng võ lạnh

Ta nghe lòng mình còn lạnh hơn trăng

Uống say xưa cạn chén rượu nồng

Đễ lòng này chết lặng như trăng

XEM THÊM:  Những câu nói hay trong pubg

#6

Nếu em gọi anh, lúc em say…

Là lúc những miền nhớ trong em đã đi rong theo cảm xúc và những loạn nhịp bên ngực trái tim mình

*

#7

Sau khi đàn ông say rượu sẽ nghĩ đến phụ nữ nhưng không chỉ một người. Phụ nữ sau khi say rượu sẽ nghĩ đến đàn ông nhưng bao giờ cũng chỉ một người, chính là người đàn ông đã bỏ rơi họ.

#8

Nếu muốn biết điều chân thật nhất của phụ nữ là gì, hãy để họ khóc.

Xem thêm:

Nếu muốn hiểu đàn ông nghĩ gì, cứ để họ say đi.

#9

Đời sao lắm kẻ thất tình

Sao ta lại phải sầu tình vì ai

Thôi thì một chén rượu cay

Ta hãy cùng uống cho phai chút sầu Nào bạn chớ vội đi đâu?

Rượu ngon nghìn chén đêm thâu hẳn về

#10

Con tằm bối rối vì tơ; Anh say sưa vì rượu, em ngẩn ngơ vì tình.

Chắc hẳn chẳng ai muốn mình là một con sâu rượu, hay muốn yêu một người con gái luôn chìm đắm trong men rượu, vì vậy chúng ta đừng ru mình trong cơn sau như một thói quen, để rồi khó mà có thể thoát khỏi.

Xem thêm:

Hy vọng các câu nói hay về rượu và tình yêu vừa rồi đã giúp bạn giải tỏa tâm trạng trong cơn say. Trên đời này, cái gì đến rồi cũng sẽ ra đi, chúng ta không thể níu giữ được mà chỉ biết lặng nhìn và chấp nhận. Vì vậy, để say một lần để quên, và rồi mạnh mẽ đứng lên bước tiếp con đường mình chọn.

XEM THÊM:  Những câu nói hay của nhà bác học lê quý đôn

Chúc các bạn thành công !

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Câu nói hay về rượu và tình yêu. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *