Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
762 lượt xem

My git notes

Bạn đang xem: My git notes Tại PHÊ BÌNH VĂN HỌC

Bạn đang quan tâm đến My git notes phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ My git notes

Trong quá trình làm việc với Git, chúng ta cần phải kiểm tra các trạng thái hiện tại hay các ghi log của kho lưu trữ, Git hỗ trợ các câu lệnh đủ mạnh để đáp ứng tất cả các yêu cầu này.

Bạn đang xem: My git notes

git status

Câu lệnh git status hiển thị trạng thái working directory và staging area, nó cho phép xem các thay đổi trong staging area, các file nào được track. Git status không hiển thị bất kỳ thông tin nào liên quan đến commit. Câu lệnh này cũng gợi ý các bước làm tiếp theo khi bạn thực hiện, ví dụ như với file untrack nó sẽ gợi ý bạn track bằng lệnh git add hoặc với file đã track có thể chuyển về untrack bằng git rm.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Phong Thuỷ Khi Treo Tranh Rồng Phong Thủy Bạn Cần Phải Biết

Xem thêm: Lăn Quăn G Tại Nhà Hiệu Quả, 5 Cách Diệt Lăng Quăng Tại Nhà Hiệu Quả

Git status bỏ qua các thư mục, file được liệt kê trong .gitignore. Chúng ta cùng xem ví dụ về git status:

*
*
*
*
*
*
*
*

Lời kết

Với các câu lệnh git status, git log, git show, git diff chúng ta đã kiểm soát được trạng thái và tìm ra sự khác biệt giữa các phiên bản khác nhau. Dựa vào các thông tin này chúng ta hoàn toàn quản lý được phiên bản một cách tốt nhất. Trong các bài viết tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu về cách thức quay trở lại các phiên bản khác nhau cùng với các vấn đề khác khi làm việc trên Git.

XEM THÊM:  Stt quay lại với người yêu

Chuyên mục: Nói hay

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc My git notes. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *