Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
344 lượt xem

Sinh năm 1971 Mệnh gì? Tuổi Tân Hợi hợp Tuổi nào & Màu gì?

Bạn đang quan tâm đến Sinh năm 1971 Mệnh gì? Tuổi Tân Hợi hợp Tuổi nào & Màu gì? phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Sinh năm 1971 Mệnh gì? Tuổi Tân Hợi hợp Tuổi nào & Màu gì?

Nếu bạn là người tin vào tử vi và phong thủy thì chắc hẳn bạn đang băn khoăn về những câu hỏi như tuổi, hợp, hợp, hợp, màu và hướng, của từng năm.

Trong bài viết này, các thông tin về tử vi, phong thủy của người sinh năm 1971 sẽ được tổng hợp chi tiết, giúp bạn có được những thông tin hữu ích.

người sinh năm 1971 mệnh gì? điểm đến nào?

Theo lịch vạn niên hay dương lịch, năm 1971 được tính từ ngày 27 tháng 1 năm 1971 đến hết ngày 14 tháng 2 năm 1972. Theo âm lịch, năm 1971 là năm tân niên, bắt đầu từ ngày 1 Tháng 1 năm 1971 đến hết ngày 30 tháng 12 năm 1971. Những người sinh năm 1971 là tuổi Hợi hoặc là người cầm tinh con / lợn trong 12 cung hoàng đạo.

  • Xét về thiên can (tân): người sinh năm 1971 là Bính tương hợp, tương hợp với địa chi.
  • xét về địa chi. (Hợi): những người sinh tuổi tân hợi 1971 tam hợp với lợn – mèo – mùi và tứ hành xung là Dần – Thân – tỵ – hợi.

Những người sinh năm 1971 tuổi lợn đeo hợp mệnh hoặc đeo đồ trang sức bằng vàng. Theo nguyên lý tương sinh, tương khắc của ngũ hành thì người mệnh kim tương sinh với người mệnh thổ, mệnh thủy và tương sinh với người mệnh kim. mệnh hỏa, mệnh mộc.

những người mệnh kim thường là những người có chí cầu tiến, về già cần cống hiến hết mình cho công việc. họ cũng là những người có khí chất thanh tao, cao quý và luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

tóm tắt tử vi nam, nữ tuổi hợi 1971

Tử của con trai và con gái sinh năm con heo 1971 tương đối giống nhau. cụ thể như bên dưới:

  • tương sinh: mệnh, thổ
  • so sánh: cặp mộc, hành hỏa
  • tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • tứ hành xung. các hành: dần – thân – tị – heo

+ số phù hợp:

  • số đối sánh của nam: 2, 5, 8, 9
  • số đối sánh của nữ: 1, 3, 4

+ màu phù hợp:

  • màu tương sinh: xám, trắng thuộc hành kim.
  • màu tương sinh: vàng sậm, nâu đất thuộc hành thổ.

+ màu không hợp / kiêng kỵ: màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành hỏa.

+ khả năng tương thích của nam và nữ sinh năm 1971

  • hướng nam: đông bắc (nguồn) – tây bắc (phúc đức) – tây (và thiên tuế) – tây nam (khôi phục)
  • hướng nam không phù hợp: bắc (cuối nguồn) – đông nam ( ngũ quỷ) – đông (hại) – nam (tàn sát) – nam (thiên y) – đông nam (khôi phục) kiếm)
XEM THÊM:  Điểm mặt những kết nối cơ bản trên tivi, chức năng của từng cổng (P.2)

+ biểu đồ tuổi con sinh năm 1971 làm ăn và kết hôn

đặc điểm của những người sinh năm con lợn 1971

Những người sinh năm Hợi là những người vui vẻ, tốt bụng, lương thiện nên thường nhận được sự yêu mến của người khác. họ là người mạnh mẽ, độc lập, dứt khoát và kiên trì với quyết định của mình nhưng cũng khá hấp tấp nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

Người sinh năm con lợn cũng là người trung thực, biết cách đối nhân xử thế và muốn đạt được thành công phải tự tay mình làm ra. tuy nhiên, họ chưa thực sự linh hoạt và khả năng thích nghi với môi trường mới chưa cao nên gặp nhiều trở ngại trong công việc và cuộc sống.

màu sắc phù hợp với người sinh năm lợn 1971

Trong phong thủy, màu sắc có một vị trí quan trọng vì nó có thể giúp thu hút năng lượng tích cực, may mắn, tài lộc hoặc cải thiện sức khỏe, tinh thần, … vậy màu sắc có hợp với người sinh năm 1971 không?

Theo các nguyên tắc của tử vi và phong thủy, người ta có thể đưa ra những màu sắc phù hợp và không hợp với từng năm sinh. đây là những màu hợp và không hợp với người sinh năm Tân Mùi 1971:

  • màu bản mệnh (hành kim): xám, ghi, trắng
  • màu bản mệnh (hành thổ): nâu, vàng sậm
  • màu tạo nên sự vô song / kỵ (hành hỏa): đỏ, cam, tím, hồng.

tuổi hợp với người sinh năm con heo 1971

Theo quan niệm lâu đời của người Việt, trước khi làm một việc gì lớn, chúng ta thường xem tuổi hợp với người làm hoặc với gia chủ. vì hợp tác làm ăn hay kết hợp với những người hợp tuổi sẽ giúp vận trình suôn sẻ và kết quả tốt đẹp. đây là những tuổi không hợp và không hợp với nam và nữ tuổi Kỷ Hợi 1971 trong chủ đề về lập gia đình hay làm ăn:

nam sinh năm 1971

  • Trong công việc làm ăn, kinh doanh: người tuổi Hợi phải hợp tác với các thời đại: tân niên, nhâm ngọ và Ất Mão thì mới thành công rực rỡ.
  • kết hôn: nam giới sinh năm Hợi phải kết hôn với các tuổi lợn, lợn, mèo, chó, ngựa, dậu thì mới có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và giúp ích cho công việc. về sự phát triển của gia đình.
  • độ tuổi không phù hợp / không thân thiện: thế tục, thế tục.
XEM THÊM:  RAID là gì? Hướng dẫn lựa chọn cấu hình RAID - Blog | TheGioiMayChu

cô gái sinh năm 1971

  • trong kinh doanh và làm ăn: người phụ nữ thời đại tân tòng phải hợp tác với người tuổi tuất, nhâm ngọ và hôn nhân đinh tu
  • hôn nhân: sự nữ tuổi tân dậu phải kết hôn với các tuổi Tân Hợi, Ất Tị, Ất Mão, Đinh Tị, Mão Ngọ và Kỷ Dậu thì mới có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. , tại suu, mai thien, dinh co.

hợp với người sinh năm lợn 1971

Người Việt Nam ta từ xưa đến nay, trước khi làm những công việc quan trọng như xây nhà, chuyển nhà, xin tiền, … ai cũng tìm cho mình một hướng phù hợp với gia chủ hoặc người làm. Trong phong thủy, hướng là vô cùng quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến sự may mắn và mong muốn khi thực hiện công việc đó.

Dưới đây là những chỉ số phù hợp cho nam và nữ tuổi Kỷ Hợi 1971:

nam sinh năm 1971

  • hướng thích hợp: tây (thiên y), đông bắc (sinh khí), tây nam (sinh khí), tây bắc (phúc tinh)
  • hướng không hợp: đông (hại), nam (sát khí) , hướng bắc (tử vi), đông nam (ngũ quỷ).

cô gái sinh năm 1971

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *