Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
267 lượt xem

24 giờ: là 1 hay 5 ngày?

Bạn đang quan tâm đến 24 giờ: là 1 hay 5 ngày? phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ 24 giờ: là 1 hay 5 ngày?

Không phải gần đây tôi đã tham gia một lớp học “dịch vụ khách hàng” để tìm hiểu thêm về trải nghiệm. Khóa học được chia thành 4 nhóm theo lĩnh vực công việc: Sản xuất (Máy móc khuôn mẫu), Dịch vụ (Giám định nông sản), Thương mại (Máy / Thiết bị may, Công nghiệp trang sức), Tư vấn-Giáo dục. Tuy kiến ​​thức không mới nhưng cách thức áp dụng nó vào các lĩnh vực kinh doanh khác nhau lại rất phong phú.

24 Hour Red Clock

Lúc thảo luận trong nhóm về thương mại, một anh nêu ra: “Bên anh sẽ nhận thắc mắc/than phiền của KH và xử lý trong vòng 24 giờ”.

Còn tiếp: “24 giờ là gì”

Anh ấy trả lời: “24 giờ ở đây là giờ làm việc (tức là 03 ngày). Điều đó có nghĩa là nếu bạn nhận được tin nhắn của mình vào trưa Thứ Hai, tôi có 3 ngày để xử lý. Tôi mỉm cười tự tin.”

Tiếp tục: “Nhưng nếu là thứ Sáu, phải mất 5 ngày để nhận được phản hồi & amp; tay cầm của bạn? Bên tôi không hoạt động vì t7!”. Tôi là một chút nghiền ngẫm.

Tôi tiếp tục: “Giả sử bạn xử lý xong trong vòng 24 giờ, thì từ này có nghĩa là gì? Mang dụng cụ đến xem và hẹn gặp? Chỉ cần mang dụng cụ đến và bắt đầu sửa. Hay sửa cho tôi?”

Anh ấy nói: “Điều đó phụ thuộc vào việc các kỹ sư lúc đó gặp nhiều vấn đề và tình hình thực tế phức tạp hay đơn giản …”

Vì vậy, để rõ ràng, 24 giờ ở đây có thể là 1 ngày (theo đồng hồ) hoặc 3 ngày (theo giờ làm việc), nhưng cũng có thể là 5 ngày.

Theo quan điểm của dn, anh ấy có vẻ làm theo ý mình, theo khả năng của nhân viên hiện có … nhưng anh ấy quên mất, trông anh ấy sẽ khác.

XEM THÊM:  ADSL là gì, cơ chế hoạt động, ứng dụng của ADSL và so sánh với FTTH

Trong nhiều nhà máy, có những máy móc rất quan trọng. Nếu không làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ chuỗi. kh sẽ nóng ruột chờ được xử lý. Bởi vì thất bại có nghĩa là đơn đặt hàng không được thực hiện, công nhân trên dây chuyền ngồi và nghỉ ngơi (vì họ không thể chạy máy khác mà không có máy này), bị hư hỏng. Đó là thiệt hại trực tiếp.

Về lâu dài, kh sẽ không còn tin tưởng anh ta nữa, họ sẽ lặng lẽ rời bỏ anh ta và sớm muộn gì cũng tìm được nhà cung cấp mới trên thị trường.

Vì vậy, làm thế nào để bạn đối phó với nguồn gốc của vấn đề dn của bạn? Bây giờ có hai điều cần làm.

Đầu tiên là thiết lập các quy tắc từ việc nhận thông tin khách hàng, chuyển tất cả thông tin cho các cá nhân / nhóm có liên quan, đến việc hoàn tất quá trình xử lý và nhận phản hồi của khách hàng. Do đó, nó được ghi rõ ràng:

1. Ai là người nhận cuộc gọi liên quan đến khiếu nại / khiếu nại / thất bại này.

2. Mất bao lâu để chuyển thông tin đến cá nhân / nhóm quan tâm

3. Các cá nhân / nhóm phải xác nhận lại với khách hàng (nếu cần, vì thông tin đã được chuyển đến người nhận đầu tiên. Không nên gọi quá nhiều vì dễ làm phiền khách hàng).

4. Mất bao nhiêu thời gian từ khi tiếp nhận thông tin đến khi sửa chữa nó (tất nhiên, việc tiếp cận với kiến ​​thức chuyên môn có thể giới hạn thời gian, vì có những sai sót nhỏ, sai lầm lớn.…)

XEM THÊM:  Những góc khuất trong nghề sửa chữa iPhone tại Việt Nam

5. Sau khi hoàn thành, có hồ sơ để hai bên ký xác nhận và cũng có thể lưu lại thành tài liệu lịch sử (như hồ sơ bệnh án) của máy móc / thiết bị

6. Định kỳ hàng quý / nửa năm, các lỗi và hỏng hóc của một mô hình / mô hình cụ thể nên được phân tích để sàng lọc các nhà cung cấp / thương hiệu / mô hình tốt. Từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Thứ hai , về các nguồn lực của công ty. Kpi (Chỉ báo Hiệu suất Chính) phải được đặt cho công nghệ này. Mục đích là để đo thời gian làm việc. Tôi không ở đây để xem bạn có đang ăn cắp thời gian của công ty hay không! Nhưng hãy phân bổ nguồn lực một cách hợp lý.

Ví dụ: Công ty của bạn quản lý 1.000 đầu máy xe lửa. Theo thống kê, trung bình mỗi tháng có khoảng 200 lỗi được báo cáo. Trung bình mỗi kỹ sư có thể sửa được 30 lỗi mỗi tháng. 7 kỹ sư được yêu cầu.

Nếu công ty hiện chỉ có 4 kỹ sư chịu trách nhiệm sửa chữa / bảo trì, thì sẽ cần phải tuyển thêm nhiều kỹ sư. Và nếu bạn có 10 người bạn thì bạn phải xem lại, có thể hiệu quả công việc của bạn không cao.

Mở rộng : Nếu công ty bán nhiều đầu máy, nhiều mẫu mã và nhiều khách hàng … thì tính toán thủ công hoặc excel sẽ không hoạt động. Lúc này, doanh nghiệp nên đầu tư vào hệ thống crm (quản lý quan hệ khách hàng) để quản lý công việc hiệu quả hơn.

chương trình mba-mci

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc 24 giờ: là 1 hay 5 ngày?. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *