Bạn đang quan tâm đến 4PL là gì? Những thông tin quy định trong chiến lược 4PL là gì? | Proship.vn phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!
Video đầy đủ 4PL là gì? Những thông tin quy định trong chiến lược 4PL là gì? | Proship.vn
x quan tâm đến sự khác biệt giữa 3pl và 4pl trong hậu cần chuỗi cung ứng? x không hiểu chính xác định nghĩa của chiến lược 4pl là gì? vai trò là gì? x bạn cần cập nhật nhanh chóng và chi tiết những thông tin được quy định trong mô hình 4pl? những vấn đề trọng tâm trong chiến lược 4pl mà công ty bạn quan tâm sẽ được giải quyết ở trên. proship.vn nêu rõ nhằm giúp các bên quan tâm có thêm kiến thức, hiểu biết và kinh nghiệm vững chắc trong quá trình sử dụng dịch vụ logistics thứ tư. Ngoài ra, anh cũng thấy rõ thế mạnh và cách xây dựng, mở rộng 4pl hiệu quả ở thời điểm hiện tại.
đường dây nóng vận chuyển:
Mr Hằng: 0906 855 247 Mr Quốc: 0909 344 247 Mr Miền: 0909 199 247
chiến lược 4pl là gì?
4pl có liên quan đến 3pl, được xây dựng trên nền tảng của 3pl nhưng bao gồm một lĩnh vực hoạt động rộng hơn, chẳng hạn như hoạt động 3pl, dịch vụ công nghệ thông tin và quản lý quy trình kinh doanh. 4pl tự coi mình là một đầu mối liên hệ duy nhất, một nơi để quản lý, tổng hợp tất cả các nguồn lực và theo dõi các chức năng của 3pl trong suốt chuỗi cung ứng để tiếp cận thị trường toàn cầu, lợi thế chiến lược và các mối quan hệ lâu dài.
thông tin được chỉ định trong chiến lược 4pl
Vào giữa những năm 1990, các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần độc lập đã xuất hiện để đảm bảo rằng tất cả các yếu tố của chuỗi cung ứng đều hoạt động theo cùng một mục tiêu. nhà cung cấp dịch vụ hậu cần bên thứ tư là một công ty không sở hữu tài sản. Họ làm việc với nhiều nguồn lực khác nhau, bao gồm 3pl, để quản lý việc lập kế hoạch và công nghệ của hệ thống hậu cần của khách hàng. 4pl là dịch vụ quản lý hậu cần đóng vai trò điều phối viên cho các dịch vụ khác nhau, bao gồm thiết kế, xây dựng và triển khai các giải pháp chuỗi cung ứng.
4pl khác với 3pl ở những điểm sau:
-
tổ chức 4pl hoạt động như một liên kết giữa khách hàng và nhiều nhà cung cấp dịch vụ hậu cần
một tổ chức 3pl lớn có thể hình thành một tổ chức 4pl trong cấu trúc hiện có của nó
Mục tiêu của 4pl là cung cấp giá trị trong toàn bộ chuỗi cung ứng, không chỉ một phân đoạn của chuỗi. Dịch vụ 4pl được xác định bởi nhu cầu của khách hàng. và các công ty 4pl muốn thành công họ cần phải có một chiến lược thực sự hợp lý, bao gồm:
- công nghệ thông tin: 4pl quản lý sự tích hợp và hỗ trợ đầy đủ của tất cả các hệ thống trong chuỗi cung ứng
-
lãnh đạo: quản lý các dự án 4pl, bao gồm dịch vụ, hệ thống và & amp; thông tin
Khả năng quản lý: 4pl quản lý nhiều hoạt động hàng ngày và 3pl
quản lý tài sản: 4pl quản lý các dịch vụ vận chuyển, kho bãi, sản xuất theo hợp đồng, đóng gói và mua hàng.
đường dây nóng vận chuyển:
quốc mr: 0909 344 247 mr miền: 0909 199 247 hưng man: 0906 855 247
tại sao chúng ta nên quan tâm đến sự khác biệt giữa 3pl và amp; 4pl?
đường dây nóng vận chuyển:
Mr Miền: 0909 199 247 Mr Hằng: 0906 855 247 Mr Miền: 0909 344 247
Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc 4PL là gì? Những thông tin quy định trong chiến lược 4PL là gì? | Proship.vn. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.
Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/
Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.
Chúng tôi Xin cám ơn!
Xem thêm: