Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
371 lượt xem

4PL là gì? Những thông tin quy định trong chiến lược 4PL là gì? | Proship.vn

Bạn đang quan tâm đến 4PL là gì? Những thông tin quy định trong chiến lược 4PL là gì? | Proship.vn phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ 4PL là gì? Những thông tin quy định trong chiến lược 4PL là gì? | Proship.vn

x quan tâm đến sự khác biệt giữa 3pl và 4pl trong hậu cần chuỗi cung ứng? x không hiểu chính xác định nghĩa của chiến lược 4pl là gì? vai trò là gì? x bạn cần cập nhật nhanh chóng và chi tiết những thông tin được quy định trong mô hình 4pl? những vấn đề trọng tâm trong chiến lược 4pl mà công ty bạn quan tâm sẽ được giải quyết ở trên. proship.vn nêu rõ nhằm giúp các bên quan tâm có thêm kiến ​​thức, hiểu biết và kinh nghiệm vững chắc trong quá trình sử dụng dịch vụ logistics thứ tư. Ngoài ra, anh cũng thấy rõ thế mạnh và cách xây dựng, mở rộng 4pl hiệu quả ở thời điểm hiện tại.

đường dây nóng vận chuyển:

Mr Hằng: 0906 855 247 Mr Quốc: 0909 344 247 Mr Miền: 0909 199 247

chiến lược 4pl là gì?

4pl có liên quan đến 3pl, được xây dựng trên nền tảng của 3pl nhưng bao gồm một lĩnh vực hoạt động rộng hơn, chẳng hạn như hoạt động 3pl, dịch vụ công nghệ thông tin và quản lý quy trình kinh doanh. 4pl tự coi mình là một đầu mối liên hệ duy nhất, một nơi để quản lý, tổng hợp tất cả các nguồn lực và theo dõi các chức năng của 3pl trong suốt chuỗi cung ứng để tiếp cận thị trường toàn cầu, lợi thế chiến lược và các mối quan hệ lâu dài.

thông tin được chỉ định trong chiến lược 4pl

Vào giữa những năm 1990, các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần độc lập đã xuất hiện để đảm bảo rằng tất cả các yếu tố của chuỗi cung ứng đều hoạt động theo cùng một mục tiêu. nhà cung cấp dịch vụ hậu cần bên thứ tư là một công ty không sở hữu tài sản. Họ làm việc với nhiều nguồn lực khác nhau, bao gồm 3pl, để quản lý việc lập kế hoạch và công nghệ của hệ thống hậu cần của khách hàng. 4pl là dịch vụ quản lý hậu cần đóng vai trò điều phối viên cho các dịch vụ khác nhau, bao gồm thiết kế, xây dựng và triển khai các giải pháp chuỗi cung ứng.

XEM THÊM:  Tượng Phật Độ Mạng Là Gì ? Vị Phật Nào Đang Độ Mạng Cho Bạn?

4pl khác với 3pl ở những điểm sau:

  • tổ chức 4pl hoạt động như một liên kết giữa khách hàng và nhiều nhà cung cấp dịch vụ hậu cần

    một tổ chức 3pl lớn có thể hình thành một tổ chức 4pl trong cấu trúc hiện có của nó

    Mục tiêu của 4pl là cung cấp giá trị trong toàn bộ chuỗi cung ứng, không chỉ một phân đoạn của chuỗi. Dịch vụ 4pl được xác định bởi nhu cầu của khách hàng. và các công ty 4pl muốn thành công họ cần phải có một chiến lược thực sự hợp lý, bao gồm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *