Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
49 lượt xem

Unit 4 lớp 10: Reading | Hay nhất Giải bài tập Tiếng Anh 10

Bạn đang quan tâm đến Unit 4 lớp 10: Reading | Hay nhất Giải bài tập Tiếng Anh 10 phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Unit 4 lớp 10: Reading | Hay nhất Giải bài tập Tiếng Anh 10

đơn vị 4: giáo dục đặc biệt

a. đọc (trang 44-45-46 SGK Tiếng Anh 10)

trước khi đọc ( trước khi đọc )

Bạn đang xem: Anh văn 10 bài 4

Lập danh sách các hoạt động bạn làm hàng ngày. sau đó hỏi đối tác của bạn câu hỏi nào mà họ nghĩ sẽ khó đối với người mù và điếc. ( Lập danh sách các hoạt động bạn làm hàng ngày. Sau đó, hỏi bạn bè của bạn những hoạt động nào mà cô ấy cho rằng sẽ khó khăn đối với người khiếm thị và khiếm thính. )

Bạn nghĩ những hoạt động nào có thể khó khăn đối với người mù và điếc? ( Bạn nghĩ hoạt động nào sẽ khó đối với người khiếm thị và khiếm thính? )

= & gt; Tôi nghĩ rằng chơi thể thao, xem tivi và đi học một mình là điều khó khăn đối với những người này. và chúng tôi có thể nói rằng những hoạt động này là không thể đối với họ.

làm việc với một đối tác . nhìn vào bảng chữ cái chữ nổi. sau đó tạo ra thông điệp tiếp theo. (Làm việc với các bạn cùng lớp. Nhìn vào bảng chữ cái braille. Sau đó tìm tin nhắn kèm theo.)

tin nhắn đính kèm là:

chúng ta là thế giới

while you read ( while you read )

đọc đoạn văn và sau đó thực hiện các tác vụ tiếp theo. ( đọc đoạn văn và sau đó làm các bài tập tiếp theo. )

nghe:

nội dung của người nghe:

một giáo viên trong một lớp học đặc biệt

cũng như các giáo viên khác, pham thu thuy thích công việc giảng dạy của mình. tuy nhiên, lớp của anh ta khác với các lớp khác. Tất cả 25 đứa trẻ đang học đọc và viết trong lớp của cô đều bị khuyết tật. một số bị điếc, một số bị câm, và một số chậm phát triển trí tuệ. Hầu hết trẻ em đến từ các gia đình đông con và nghèo khó, điều này khiến chúng không được đi học đầy đủ.

Ban đầu, có rất nhiều sự phản đối của các bậc cha mẹ có con khuyết tật. họ từng tin rằng con cái của họ không thể học được gì cả. trong tuần đầu tiên, chỉ có năm trẻ tham gia lớp học. Nhiều trẻ em đến chiến đấu. Cha mẹ cô bé nhận ra rằng cô giáo trẻ sẽ rất nỗ lực để giúp đỡ những đứa trẻ tội nghiệp của mình.

Tham khảo: Thơ Chế Trong Tù Không Rượu Cũng Không Hoa ❤️️ Vui

xem thuy tham gia một lớp học, người ta có thể thấy công việc tốn thời gian như thế nào. trong giờ học toán, cậu ấy giơ cả hai tay và dang rộng các ngón tay một cho đến khi cả mười người đứng dậy. rồi anh lần lượt khép các ngón tay lại. Cuộc biểu tình tiếp tục cho đến khi trẻ nhận ra rằng chúng vừa học cộng và trừ. trẻ em có mọi lý do để tự hào về những nỗ lực của mình. họ biết rằng một thế giới mới đang mở ra cho họ.

XEM THÊM:  Soạn văn 11 bài phong cách ngôn ngữ chính luận

hướng dẫn dịch:

một giáo viên trong một lớp học đặc biệt

cũng giống như các giáo viên khác, pham thu thuy thích giảng dạy. tuy nhiên, lớp của anh ta khác với các lớp khác. 25 học sinh học đọc và viết trong lớp là trẻ em khuyết tật. một số trẻ em bị câm, một số trẻ bị điếc và một số trẻ chậm phát triển trí tuệ. hầu hết họ đều là gia đình nghèo khó nên họ không được học hành đến nơi đến chốn.

Ban đầu, cha mẹ của họ rất phản đối việc cho con đi học. họ vẫn tin rằng con cái họ không thể học được gì. trong tuần đầu tiên chỉ có năm trẻ tham gia lớp học. ngày càng nhiều trẻ em đến trường. cha mẹ cô nhận ra rằng cô giáo trẻ đã làm việc rất chăm chỉ để giúp đỡ những trẻ em nghèo.

Nhìn cô ấy trong lớp, người ta có thể thấy công việc của cô ấy tiêu tốn thời gian như thế nào. trong giờ học toán, anh ấy duỗi thẳng cả hai tay, nâng từng cánh một lên cho đến khi đủ mười. rồi anh lần lượt gập các ngón tay lại. ông tiếp tục làm như vậy cho đến khi bọn trẻ nhận ra rằng chúng đã học cộng và trừ. trẻ em có lý do để tự hào về những nỗ lực của chúng. họ biết rằng một thế giới đang mở ra cho họ.

nhiệm vụ 1. các từ trong một xuất hiện trong đoạn đọc. liên hệ chúng với các định nghĩa của chúng trong b. ( các từ trong câu a xuất hiện trong văn bản. Hãy đối sánh chúng với các định nghĩa trong câu b. )

Nhiệm vụ 2. Đọc lại đoạn văn và hoàn thành các câu sau bằng cách khoanh tròn vào chữ cái tương ứng với a, b, c hoặc d. ( đọc lại đoạn văn và hoàn thành các câu sau bằng cách khoanh tròn vào chữ cái tương ứng với a, b, c hoặc d. )

sau khi đọc ( sau khi đọc )

Điền vào mỗi chỗ trống trong phần tóm tắt bên dưới bằng một từ thích hợp trong đoạn đọc. ( điền vào mỗi chỗ trống trong phần tóm tắt bên dưới bằng từ thích hợp trong văn bản. )

hai mươi lăm (1) trẻ em khuyết tật có cơ hội học cách (2) đọc và (3) viết nhờ (4) nỗ lực của một thiếu gia, pham thu thuy.

Mặc dù ban đầu ý tưởng của cô vấp phải (5) sự phản đối từ các bậc cha mẹ có con khuyết tật, nhưng sau đó, nhiều trẻ em đã tham gia lớp học của cô hơn. vở kịch trong lớp học đặc biệt là (6) quá dài .

chẳng hạn, trong một bài học (7) toán học , giáo viên phải sử dụng (8) cánh tay và (9) ngón tay để dạy trẻ em cộng và trừ. bọn trẻ bây giờ (10) tự hào và hạnh phúc.

XEM THÊM:  phân tích khổ cuối bài thơ vội vàng

hướng dẫn dịch:

25 trẻ em khuyết tật có cơ hội học đọc và viết nhờ nỗ lực của một giáo viên trẻ, cô. pham thu thuy.

Theo cô giáo trẻ, mặc dù ban đầu có sự phản đối từ phụ huynh của những đứa trẻ khuyết tật này nhưng càng về sau, ngày càng nhiều trẻ đến lớp của cô. việc giảng dạy trong lớp học cụ thể này rất tốn thời gian.

Tham khảo: Cảm nhận của anh chị về bài thơ từ ấy

Ví dụ, trong lớp học toán, giáo viên phải sử dụng bàn tay và các ngón tay của mình để dạy trẻ cộng và trừ. bọn trẻ bây giờ cảm thấy tự hào và hạnh phúc

xem thêm phần soạn bài và lời giải bài tập Tiếng Anh lớp 10 Unit 4:

  • bài 4: giáo dục đặc biệt
  • a. đọc (trang 44-45-46 SGK tiếng anh 10) trước khi đọc. Lập danh sách các hoạt động bạn làm hàng ngày. sau đó hỏi …

    b. speaking (trang 47-48 sgk Tiếng Anh 10) task 1. các câu hỏi phỏng vấn sau đây đã được lược bỏ. làm việc với đối tác …

    c. listening (trang 48-49 SGK Tiếng Anh 10) trước khi nghe. làm việc theo cặp. Điền một từ trong ô trống vào mỗi ô trống. …

    d. writing (trang 50-51 SGK Tiếng Anh 10) task 1. Sau khi học hai tuần tại trung tâm tiếng Anh cho ngày hôm nay, bạn nhận thấy rằng mọi thứ tồi tệ hơn …

    p. trọng tâm ngôn ngữ (trang 52-53 SGK Tiếng Anh 10) bài tập 1. Hoàn thành các câu sau bằng cách sử dụng dấu + của các tính từ: …

    đơn vị từ vựng 4: giáo dục đặc biệt

    đơn vị ngữ âm 4: phân biệt: / ɒ / – / ɔː / …

    đơn vị ngữ pháp 4: tính từ kết hợp với “the” tạo thành danh từ …

    đơn vị ngữ pháp 4: cấu trúc được sử dụng cho + infinitive …

    đơn vị ngữ pháp 4: “that” được sử dụng như một từ liên kết …

    bài 4: giáo dục đặc biệt (chủ đề 1)

    Bài tập trắc nghiệm Unit 4: Giáo dục đặc biệt (Chủ đề 2)

    có lời giải các bài tập lớp 10 trong sách mới:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.