Bạn đang quan tâm đến Bài tập cuối khóa module 3 môn ngữ văn thcs phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!
Video đầy đủ Bài tập cuối khóa module 3 môn ngữ văn thcs
tiêu đề bài học: chủ đề dịch vụ
Lớp 6
dữ liệu: văn bản thiêng liêng
thời lượng: 2 giờ
tôi. các yêu cầu cần thiết để có được
phẩm chất, năng lực
yccĐ
(stt yêu cầu cần đáp ứng)
khả năng đọc
khả năng đọc
– nhận ra thể loại tường thuật của văn bản (1)
– nhận ra phương thức biểu đạt, nhân vật chính, thiết kế và chủ đề của văn bản (2)
– ghi nhận và nêu diễn biến của các sự kiện trong câu chuyện (3)
– nhận ra các chi tiết tuyệt vời trong văn bản (4)
– đưa ra một bài học kể chuyện (5)
– văn bản đọc mở rộng (1-3) có nội dung tương đương với văn bản học thuật chính thức (6)
kỹ năng chung
tự chủ và tự học
– Tinh thần lạc quan, an toàn trong học tập và trong cuộc sống, khả năng tự soi xét bản thân, tự hiểu biết, tự học và tự sửa để tiến bộ khi được thầy cô góp ý (7)
giao tiếp hợp tác
tiếp nhận và diễn giải thông tin dưới dạng văn bản, thảo luận, lập luận, phản hồi và đánh giá các vấn đề trong học tập và cuộc sống; phát triển khả năng làm việc nhóm, tăng hiệu quả hợp tác (8)
chất lượng chính
yêu nước
– có ý thức bảo vệ quê hương (9)
trách nhiệm
– hành động có trách nhiệm với bản thân, có trách nhiệm với đất nước (10)
công suất
phương pháp đánh giá
công cụ đánh giá
thời gian đánh giá
đọc
– phương pháp hỏi và trả lời
– phương pháp kiểm tra viết
– câu hỏi, bài tập
– sản phẩm học tập (thẻ học tập)
– câu hỏi trắc nghiệm
– danh sách kiểm tra đánh giá tóm tắt
trong việc dạy đọc văn bản
viết
– phương pháp kiểm tra viết
– học phương pháp đánh giá sản phẩm
– sản phẩm học tập (bài báo)
– phiếu đánh giá theo tiêu chí
trong việc dạy viết
nói và lắng nghe
– phương pháp xem
– học phương pháp đánh giá sản phẩm
– sản phẩm học tập (clip trình bày)
– phiếu đánh giá theo tiêu chí
– quy mô
trong việc dạy nói và nghe
– phương pháp kiểm tra viết
– học phương pháp đánh giá sản phẩm
– câu hỏi kiểm tra
– thành tích học tập
cuối chủ đề
iii. công cụ đánh giá
1. các câu hỏi trắc nghiệm được ghép nối:
bài tập về nhà: ss đọc toàn bộ vở kịch thánh giong và hoàn thành danh sách kiểm tra nhân vật sau:
ký tự
mối quan hệ với
các vị thánh
mẹ
người đưa tin
vua
làng
gec an
giong sinh ra rat kỳ lạ
x
gọi điện để gặp người đưa tin
phát triển một cách kỳ lạ
giong mặc áo giáp sắt, cưỡi ngựa sắt đi đánh giặc
stt
tiêu chí
xuất hiện
không xuất hiện
1
bản tóm tắt trung thành với văn bản gốc
2
tóm tắt ngắn gọn
3
bản tóm tắt tập trung vào việc làm rõ các sự kiện tiêu biểu và những nhân vật quan trọng
4
phần tóm tắt đáp ứng các yêu cầu về tính mạch lạc của văn bản
5
phần tóm tắt đáp ứng các yêu cầu viết
6
bản tóm tắt đáp ứng các yêu cầu về ngữ pháp
7
phần tóm tắt đáp ứng các yêu cầu về chính tả
(3) các số liệu đánh giá đủ điều kiện cho bài viết
tiêu chí
cấp
cấp 5
xuất sắc
cấp 4
tốt
cấp 3
khá
cấp 2
trung bình
cấp 1
yếu
chọn một câu chuyện để kể
chọn một câu chuyện sâu sắc
chọn một câu chuyện có ý nghĩa
chọn một câu chuyện để kể
chọn một câu chuyện để kể nhưng không rõ ràng
không có câu chuyện nào để kể
nội dung câu chuyện
nội dung câu chuyện phong phú và hấp dẫn, tình tiết rõ ràng chi tiết, hấp dẫn
nội dung câu chuyện phong phú, các sự kiện chi tiết rõ ràng
nội dung truyện tương đối đầy đủ các tình tiết chi tiết khá rõ ràng
nội dung truyện chưa hoàn chỉnh, tình tiết không rõ ràng hoặc tầm thường
nội dung câu chuyện không xác định, kết thúc thưa thớt và thiếu ý nghĩa, không có sự kiện, chi tiết rõ ràng và cụ thể
sự gắn kết câu chuyện
các sự kiện chi tiết có liên quan chặt chẽ, logic và thuyết phục
các sự kiện chi tiết được liên kết chặt chẽ, hợp lý,
các dữ kiện chi tiết cho thấy mối liên hệ, nhưng đôi khi không chặt chẽ bằng
các sự kiện chi tiết không thể hiện mối liên hệ chặt chẽ và minh bạch
các dữ kiện chi tiết không hiển thị một liên kết rõ ràng
bày tỏ cảm xúc về sự kiện được kể
thể hiện cảm xúc trước khi sự kiện được kể một cách thuyết phục bằng những từ ngữ phong phú, sinh động
bày tỏ cảm xúc trước sự kiện bằng những từ phong phú và phù hợp
bày tỏ cảm xúc trước sự kiện được kể bằng một vài từ rõ ràng
bày tỏ cảm xúc trước khi kể lại sự kiện bằng một số từ không rõ ràng
Anh ấy không thể hiện cảm xúc của mình trước câu chuyện
gắn câu chuyện lại với nhau
sử dụng một người kể chuyện ở ngôi thứ nhất, nhất quán trong suốt câu chuyện
sử dụng một người kể chuyện ở ngôi thứ nhất nhất quán trong suốt câu chuyện (có thể nhầm lẫn về cách sử dụng các từ chỉ đường)
sử dụng người kể chuyện ở ngôi thứ nhất, nhưng đôi khi không nhất quán trong toàn bộ câu chuyện
sử dụng người kể chuyện ở ngôi thứ nhất, nhưng có rất nhiều điểm mâu thuẫn trong suốt câu chuyện
Tôi không biết cách sử dụng ngôi kể thứ nhất để kể câu chuyện
thể hiện
hầu như không có lỗi chính tả, từ ngữ hoặc ngữ pháp
mắc rất ít lỗi viết nhỏ
bài viết có một số lỗi đánh máy nhưng không nghiêm trọng
bài viết có nhiều lỗi diễn đạt
bài viết này có nhiều lỗi chính tả
trình bày
trình bày bố cục bài văn rõ ràng, sạch đẹp, không gạch bỏ
trình bày rõ ràng thiết kế dùng thử, không gạch bỏ nó
trình bày thiết kế bài văn, chữ viết rõ ràng, ít điểm xóa
bố cục của bài viết không được hiển thị, phông chữ khó đọc, có một số gạch ngang
bố cục bài viết không hiển thị, chữ viết tay khó đọc, nhiều chỗ tẩy xóa
quảng cáo
các bài viết có ý tưởng và cách diễn đạt sáng tạo
các bài viết có ý tưởng hoặc cách diễn đạt sáng tạo
các bài đăng không thể hiện rõ ràng ý tưởng hoặc cách diễn đạt sáng tạo
đăng mà không có ý tưởng và cách diễn đạt sáng tạo
đăng mà không có ý tưởng và cách diễn đạt sáng tạo
Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Bài tập cuối khóa module 3 môn ngữ văn thcs. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.
Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/
Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.
Chúng tôi Xin cám ơn!