Bạn đang quan tâm đến Bài thơ về tàu thủy cho trẻ mầm non phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!
Video đầy đủ Bài thơ về tàu thủy cho trẻ mầm non
bài thơ tàu mẫu giáo ❤️️ nội dung, hình ảnh, giáo án ✅ ship bài hay nhất để phụ huynh tham khảo đọc cho con nghe.
nội dung bài thơ đồng dao
ship bài thơ bởi: vu xuân quan
Không có bốn bánh, đoàn tàu cứ lao vun vút trên sông
mũi tàu xuyên qua làn nước trắng xóa, con tàu thở hổn hển trong sương mù
Tôi như đang bay trong giấc mơ, lái tàu xuyên qua sương mù …
share ❤️️ bài thơ tàu trẻ ❤️️ nội dung, hình ảnh, giáo án
Tranh Bài Thơ Tàu Thủy Tí Hon
hình ảnh bài thơ Em bé đi chơi thuyền
giáo án bài thơ con thuyền mầm non
giáo án bài thơ con thuyền để các bạn tham khảo
i.request:
- kiến thức:
- trẻ có thể nhận dạng và gọi tên tàu và thuyền, các bộ phận của tàu, thuyền buồm.
- trẻ có thể nói về một số đặc điểm và chức năng của tàu và thuyền. điều hướng
Kỹ năng
- : phát triển kỹ năng nghe và nói của trẻ. rèn luyện kỹ năng quan sát. kỹ năng nhận biết và phân biệt.
- giáo dục: giáo dục trẻ có ý thức tuân thủ luật lệ giao thông. trẻ có ý thức khoan dung và đoàn kết trong khi chơi.
- thái độ: trẻ nghe lời cô và tích cực trong lớp.
ii. chuẩn bị:
* tài liệu giảng dạy:
- bài học điện tử.
- vẽ thuyền và tàu
- tóm lại là bằng giấy, đủ bút màu cho trẻ em làm việc.
* nội dung được nhúng:
- gdtm:
- tô màu một chiếc thuyền
- gdan:
- hát: Tôi chèo thuyền, tôi tập lái xe
- vh:
- thơ: con tàu
kế hoạch giáo dục
- chủ đề: hoạt động nhận biết
- chủ đề: con bạn thích đi bằng phương tiện nào?
- chủ đề: nhận dạng giọng nói: “tàu”, điều hướng ”
- lớp: 3/2 nhóm
- thời gian: 12 – 17 phút
- ngày dạy:
- giáo viên:
i.request:
- kiến thức:
trẻ em có thể nhận biết và gọi tên thuyền và tàu, các bộ phận của tàu và thuyền buồm. trẻ có thể nói về một số đặc điểm và chức năng của thuyền và thuyền buồm
Kỹ năng
- : phát triển kỹ năng nghe và nói của trẻ. rèn luyện kỹ năng quan sát. kỹ năng nhận biết và phân biệt.
- giáo dục: giáo dục trẻ có ý thức tuân thủ luật lệ giao thông. trẻ có ý thức bao dung và đoàn kết trong khi chơi
ii. chuẩn bị: * đồ dùng dạy học:
- bài học điện tử.
- vẽ thuyền và tàu
- tóm lại là bằng giấy, đủ bút màu cho trẻ em làm việc.
* nội dung được nhúng:
- gdtm:
- tô màu một chiếc thuyền
- gdan:
- hát: Tôi chèo thuyền, tôi tập lái xe
- vh:
- thơ: con tàu
tiếp tục
- hoạt động của cô
- hoạt động của trẻ
- ổn định: cả lớp mình cùng cô hát bài “học lái xe ô tô”!
- trò chuyện.
- họ đã hát bài hát gì?
- phương thức nào được đề cập trong bài hát?
- vậy, vâng, phương tiện giao thông là gì? Ngoài phương tiện giao thông đường bộ, còn có những phương tiện giao thông nào khác?
- Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với các bạn về tên tàu và thuyền.
* hoạt động 1 : trẻ nhìn tranh về tàu và thuyền
- xem thuyền: cho từng em đặc điểm và công dụng của các loại thuyền. cô ấy đặt câu hỏi
- Tôi chỉ cho cô ấy “đây là con tàu gì?”
- “các con tàu đi đâu?”
- “con tàu có phải là cách để theo dõi không? ” phương tiện giao thông nào? ”
- “ thuyền dùng để làm gì? ”
- “ bạn đã từng đi thuyền chưa? ”
- “ đó là ai? ” bạn đã thấy một con tàu chưa? tìm ở đâu? “* quan sát thuyền buồm:
- “ đây là gì? ”
- “ đây là loại phương tiện giao thông nào? ”
- “ nó được sử dụng để làm gì để làm gì? có sử dụng thuyền buồm không? ”
- “ ai đã nhìn thấy thuyền buồm? Tôi có thể nhìn thấy nó ở đâu? ”
- điểm giống và khác nhau giữa thuyền buồm và thuyền: giống nhau: + cả hai đều Các phương tiện giao thông đường thủy
- dùng để vận chuyển người và hàng hóa .. khác nhau:
- thuyền máy
- thuyền buồm chạy bằng sức gió.
- nhấn mạnh lại ý đúng để các em khắc sâu kiến thức.: ngoài thuyền, ghe ra các em còn biết phương tiện giao thông đường thủy nào nữa không?
- Cô sẽ giới thiệu cho các em một số loại phương tiện giao thông đường thủy khác (ruy băng thuyền, thuyền thúng, thuyền) * hoạt động 2: trò chơi: tìm nhanh theo yêu cầu.
- cho trẻ đọc bài thơ “đoàn tàu đi chở thúng”. về chỗ ngồi.Cho trẻ chọn tranh lô tô theo yêu cầu của cô, lên nhận , nói tên phương tiện giao thông trong ảnh, hạ thấp biển báo. “Cho trẻ tìm một số hình ảnh. Quay lại.” (mỗi lần bạn đưa bức tranh cho trẻ tập nói)
* hoạt động 3:
- thuyền tô màu
- bạn vừa nhận biết rất rõ các phương tiện giao thông,
- Tôi sẽ cho bạn tô màu thuyền.
- cô cho trẻ ngồi vào bảng để tô màu khi trẻ làm được
- thể hiện sự quan sát và khuyến khích của trẻ.
- bạn và trẻ hát cùng nhau.
- trẻ trả lời
- trẻ trả lời
- trẻ trả lời
- trẻ lắng nghe
- các em trả lời
- các em trả lời theo suy nghĩ của mình
- các em trả lời các câu hỏi theo yêu cầu của bạn.
- Các em trả lời dựa trên quan sát của chúng
- Trẻ làm.
- Trẻ làm.
- Trẻ lắng nghe!
- Bài văn biểu cảm về quê hương
- Phân tích 14 câu giữa của bài Trao duyên (Trích Truyện Kiều – Nguyễn Du) – Trường THPT Thành Phố Sóc Trăng
- Review sách hành trình về phương đông
- Trong tác phẩm Truyện Kiều, Nguyễn Du viết: Đau đớn thay phận đàn bà. Nhận xét đó có còn đúng với người phụ nữ trong cuộc sống hôm nay?
- Hướng dẫn, thủ thuật về Android
* kết thúc: cho trẻ hát bài: cô đi chơi thuyền.
giáo dục chuyên sâu về chữ ký của giáo viên
your organ ❤️️ bài thơ gấp máy bay ❤️️ nội dung, hình ảnh, giáo án
Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Bài thơ về tàu thủy cho trẻ mầm non. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.
Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/
Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.
Chúng tôi Xin cám ơn!
Xem thêm: