Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
349 lượt xem

Định nghĩa, mục tiêu và các hình thức của Direct Marketing

Bạn đang quan tâm đến Định nghĩa, mục tiêu và các hình thức của Direct Marketing phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Định nghĩa, mục tiêu và các hình thức của Direct Marketing

Bán hàng trực tiếp là gì?

Tiếp thị trực tiếp (bán hàng trực tiếp) là một chiến dịch quảng cáo bao gồm việc giới thiệu và giới thiệu công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng mục tiêu mà không cần tham gia thị trường. Trung gian quảng cáo. Đây là hành động truyền tải thông tin đến khách hàng. Cụ thể là một chiến dịch dưới hình thức tiếp thị nhằm vào một nhóm nhỏ (btl – offline) người tiêu dùng tiềm năng.

Ví dụ: một người nào đó tham gia câu lạc bộ bà mẹ – một nhóm chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái của các bà mẹ cho con bú, định kỳ có thể nhận được quảng cáo trên facebook về quần áo sơ sinh dựa trên độ tuổi và tuổi thọ. Cuộc sống của họ đáp ứng nhu cầu (mong muốn) của họ

Mục tiêu bán hàng trực tiếp

Nói chung, mục đích của chiến dịch quảng cáo là nâng cao nhận thức của khách hàng về sản phẩm và giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin về xu hướng thị trường từ phản hồi của khách hàng. Nhưng mục tiêu chính của dropshipping là thuyết phục khách hàng mua hàng trong thời điểm đó. Mặc dù mục tiêu của bán hàng trực tiếp là bán được hàng, nhưng nhiều khi khách hàng không mua tại chỗ, họ có thể đến gặp trực tiếp khách hàng:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *