Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
352 lượt xem

Em nói em là streamer chứ em không phải nhà thơ

Bạn đang quan tâm đến Em nói em là streamer chứ em không phải nhà thơ phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Em nói em là streamer chứ em không phải nhà thơ

mới đây, quán quân Giọng hát Việt 2017 ali hoang duong đã phát hành mini album Beautiful shimmer , hợp tác cùng nhạc sĩ Lưu Thiến Hương.

Đã lâu lắm rồi, một nghệ sĩ trẻ Việt Nam mới dám phát hành một mini album. nhưng vẫn chưa hết vui mừng khi nghệ sĩ công bố MV của một ca khúc trong album đạt 1 triệu lượt xem thì lại bị cư dân mạng chỉ trích: chỉ 1 triệu lượt xem, flop!

<3 chị tiên? Và thất bại của tiên nữ? âm nhạc là cách của mỗi người, đừng so sánh quan điểm ".

mv của hair fairy chỉ có hơn 800.000 lượt xem vào thời điểm đó.

nhưng đóng vai tiền bối, ali nhận nhiều lời chỉ trích hơn. Ali Hoàng Dương có thể còn vụng về nhưng nếu để ý kỹ hơn, lời nói của cô đã chỉ ra “thời hạn” của vpop trong thời đại 4.0: thống trị lượt xem youtube như thước đo duy nhất cho sự thành công của một ca khúc. .

loại bỏ khỏi thị trường quốc tế

vào thứ Ba hàng tuần, người hâm mộ âm nhạc quốc tế chờ đợi kết quả của bảng xếp hạng âm nhạc như thể họ đang chờ kết quả xổ số.

Bảng quảng cáo của thương hiệu xuất hiện lần đầu tiên cách đây 125 năm, khi đó nó chỉ là một tạp chí quảng cáo.

Mãi cho đến khi tạp chí bị phá sản, nó mới được mua lại và chuyển thành âm nhạc. từ đây, đế chế biển quảng cáo bắt đầu, và âm nhạc cũng bắt đầu làm quen với khái niệm “phạm vi”.

sự xuất hiện của tab thịnh hành trên youtube không làm thay đổi vị trí của bảng quảng cáo.

nếu người đăng 100 hot là bố già, thì lượt xem trên youtube chỉ là thư ký tư vấn của tom hagen. thích nếu bạn đếm lượt xem youtube, tôi! bởi taylor nhanh hơn đường mòn phố cổ lil nas x.

XEM THÊM:  Các nhà văn nhà thơ ở hà nội

nhưng nữ hoàng nhạc pop không thể giành được vương miện 100 bảng quảng cáo từ tay cao bồi tỉnh lẻ.

o Ai cũng biết rằng fan kpop rất giỏi trong việc “vẽ view” cho thần tượng. nhưng “cây đèn thần” youtube không thể đáp ứng mọi mong muốn của bts hay blackpink.

boy with luv của BTS chỉ đạt vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng hot 100, trong khi kill this love của blackpink rơi xuống vị trí thứ … 41.

Vậy điểm bảng quảng cáo dựa trên điều gì? Có 3 yếu tố chính: phát trực tuyến, phát radio và doanh số tải xuống nhạc.

lượt xem trên youtube đang phát trực tuyến, nhưng chúng chỉ chiếm một tỷ lệ rất nhỏ so với lượt xem trên apple music, amazon, spotify.

vì chúng là nền tảng thanh toán và youtube miễn phí. “Của rẻ là của ôi”, cụm từ này vẫn đúng với các biển quảng cáo và nhiều danh sách ăn khách uy tín khác.

nhưng ở Việt Nam, âm nhạc bị tải xuống trái phép, các kênh radio âm nhạc không phổ biến, nghệ sĩ bán nhạc theo phương thức nhỏ giọt, đâu là thước đo phổ biến ngoài lượt xem trên youtube?

Nhìn vào bảng thống kê Spotify Việt Nam năm 2018, 5 nam ca sĩ chịu chơi nhất Việt Nam, họ chỉ tung m-tp là người Việt, bên nữ có nhan sắc phù hợp.

có vẻ như khi trả thuế, người Việt Nam không còn ưu tiên dùng hàng Việt Nam nữa?

không tưởng về âm nhạc

Khi thị trường âm nhạc được điều tiết bởi một nền tảng mạng xã hội kiếm tiền từ quảng cáo như youtube, có thể nói nó không khác gì một đất nước được cai trị bởi một vị vua. đó cũng là lý do tại sao vẫn có những bài hát rất nhạt trong tab thịnh hành của youtube.

XEM THÊM:  Các Nhà Văn Nhà Thơ ở đà Nẵng Trước Năm 1975

nhìn sang một ca sĩ duy nhất Vợ người ta của phan manh quynh có hơn 100 triệu lượt xem, và những ca khúc trưởng thành của cô ấy, với một anh chàng viết trên cây, chỉ 11 triệu, gần 6 triệu huyền thoại. cùng một kiểu phân loại, nhưng có vẻ khập khiễng.

Đây là vòng luẩn quẩn của một thị trường chỉ có thể mang đến những “quan điểm” để nói lên. Bạn không thể kiếm lợi nhuận từ việc phát trực tuyến hoặc tải nhạc, với việc bán đĩa, mọi ca sĩ đều thay đổi mọi thứ để sao chép tăng vọt, từ phát ngôn tai tiếng đến hình ảnh phản cảm vì con số đó đã chứng minh điều đó: họ không “thất bại”.

Về phần thính, họ không phải trả tiền, vì vậy họ cũng vô trách nhiệm với đôi tai của chính mình.

tất nhiên, ngay cả các bảng quảng cáo cũng không phản ánh chính xác giá trị thực của một bản nhạc, như không biết tại sao của norah jones từng chỉ đạt vị trí thứ 30. Nhưng ít nhất, Ngành công nghiệp âm nhạc thế giới luôn có nhiều vòng để lựa chọn, lọc xem cuối cùng sẽ còn lại những gì.

ở Việt Nam, lượt xem là “đơn vị tiền tệ” duy nhất của mức độ phổ biến. hào quang của youtube tạo ra những giá trị ảo. tuy nhiên, một khi giá trị thực sự không thể đo lường, tất nhiên, nhìn vào toàn bộ thị trường, thứ duy nhất tỏa sáng chính là kim cương giả.

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Em nói em là streamer chứ em không phải nhà thơ. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *