That Reading Feeling Awaits: Chiến dịch truyền cảm hứng đọc sách đầy sáng tạo của Amazon Books | bởi Thu Nguyệt | Brands Vietnam

mới đy, amazon books đã bắt tay với agency sáng tạo drug5 london và bontbird ể ể phát ộng một chiến dịch toàn cầu nhằm tôn vinh giá trị của ợmách vứ.

chiến dịch có tên gọi “that reading is expected” (tạm dịch: cảm giác thú vị khi ọc) ược triển khai tích hợp trên nhiều phương tiện truyền thông, sửng nhng ểm min Vai trò phú của ộc giả qua những trang sách thún vị, từ đó truyền tải tình yêu và phát huy văn hoá ọc trong cộng ồng.

1. phim ngắn diễn tả khoảnh khắc người đọc hoà mình vào thế giới diệu kỳ từ những trang sách

phim ngắn của Amazon Books kể về câu chuyện của các nhân vật, xoay quanh những khoảnh khắc Say mê ọc lach và điều kỳu vôn hình xảy ra trong Trong tượng tượng tượng khi chung khi chung khi chung khi t ọc.

ý tưởng ằng sau chiến dịch là nắm bắt ược điều kỳu vô hình trí tưởng tượng của mọi người khi họ ọcnh mcá mcá mcũ quảng cao bao gồm một loạt các cảnh pHim cho thấy mọi người đang ọc Sách Trong khi thế giới kỳ ảo trở nêng ộng xung quanh họ, mỗi cuhốn Sách – mỗi thể lo ạ n ệ n ệ n ệ n ệ ệ ệ ệ nor ệ ệ ệ ệ ệ ệ ệ ệ ệ ệ n. /p>

amazon books ra mắt phim ngắn “that feeling of reading awaits”

You are reading: Amazon books & music

trong phim ngắn, bạn sẽ thấy một cô gai đang ọc Sách bên quảng trường, khung cảnh trước mắt như một bộ phim khoa học viễn tưởng với sự xuất hiệa cỗ ma. p>

ở một bối cảnh khác trong quán cà pHê, côi tuổi teenager đang thưởng thức những truy ện tranh hấp dẫn, các nhân vật manga bất ngờt xuất hiện vình ảnh ình.

một chàng trai bên trong tiệm giặt là đang dành mọi sự chú ý chi chiếc kindle cầm trên tay, nước tràn từng chiếc Máy giặt như cơn ại hồng thuỷ đang nhấn chiếc.

Amazon Books truyền cảm hứng đọc sách qua chiến dịch “That Reading Feeling Awaits”

những khoảnh khắc sách đưa người đọc vào thế giới tưởng tượng kỳ thú

một cặp đôi đang say sưa đọc sách trên chiếc giường ấm áp của họ. bong hình nhân vật thoắt ẩn thoắt hiện trên vách tường dường như bật mi cho người xem biết cô gái đang ọc một chuyện tình lãng mạnn ngọt ngàn còn chyn chyn ch.

See also  Books about New Orleans: readers' picks | New Orleans holidays | The Guardian

chuyển cảnh, một người đàn ông đang đọc sách trên tàu điện và bị cuốn vào thế giới kỳ ảo với những sắc màh…

cuối phim ngắn, Amazon Books tập trung khoảnh khắc bộc lộ cảm xúc từ đôi mắt của người ọc với muôn vàn sắc thái: thích thú, xúnc ộng, ngạc nhiên, mơc …

Amazon Books truyền cảm hứng đọc sách qua chiến dịch “That Reading Feeling Awaits”

muôn vàn cung bậc cảm xúc từ những những người đọc sách

giống như câu nói “Sách mở rach ta những chân trời mới, ưa ta vào những thế giới diệu kỳ”, phim ngắn của amazon books qua đó truyền cảm hứng về sự thích thú say mê đọc sách của các nhân vật.

matt hubbard , giám ốc sáng tạo của clava5 cho biết: “ề ngoài thì không giống gì cả, nhưng người ọc có thể đang ở trong thkết. khi bạn đang đọc, bạn đã kích hoạt tất cả các khớp thần kinh và toàn bộ trí tưởng tượng của bạn đang bùng cháy”.

phim ngắn ược thực hiện bởi ạo diễn tom noakes của bontbird, hợp tc với 5 xưởng phim ho đi đi ười ếi ế. vô cùng thích thú.

2. trí tưởng tượng phong phú, cảm xúc vui thích khi đọc sách được diễn tả trên các phương tiện quảng cáo ngoài trời

See Also: 18 Must-watch Rom Coms That Are Book Adaptations – Movierdo

trên khắp các bảng quảng cáo trên đường phố và tại các địa điểm công cộng, amazon books đã mang tới những hình ảnh ấn tượng về khoảnh khắc “bùng nổ” trí tưởng tượng cùng trang sách và những cuốn sách đã đưa họ vào thế giới diệu kỳ như thế nào.

Amazon Books truyền cảm hứng đọc sách qua chiến dịch “That Reading Feeling Awaits”

books from amazon

hơn hai mươi hoạ sĩ minh hoạ đã được chiêu mộ để đảm nhận phần hình ảnh cho chiến dịch quảng cáo ngoài trời. các ấn phẩm truyền thông ghi lại khoảnh khắc ắm chìm trong những trang sách của ộc giả kèm theo những dòng thông điệp ƺhong ợợc vẽch theo

Amazon Books truyền cảm hứng đọc sách qua chiến dịch “That Reading Feeling Awaits”

những hình vẽ đầy màu sắc sắc diễn tả thế giới nội tâm của người đọc

thế giới nội tâm phong phú của người đọc đã được diễn tả thật sống động trên các billboard quảng cáo ngoài trời, nh don x

các hoạ sĩ minh hoạ đảm nhận phần hình ảnh sống động của chiến dịch

“ahhh, read inhaling exhaling” (Đọc trong từng hơi thở), “I think it could be interpreted as a fictional character” (các nhân vật hư cấu có sức hút mãnh liệt đối với tôi), “whoa nature es great” (thiên nhiên thật tuyệt vời qua từng trang sách), “love is a great beautifier” (tình yêu khiến mọi thứ trở nên đẹp đẽ hơn), “no, don’t go there, don’t do it, không đến nơi đó, đừng làm như vậy)…

See also  Kindle vs. iPad - Which Device is Better for Reading? - Hooked To Books

Amazon Books truyền cảm hứng đọc sách qua chiến dịch “That Reading Feeling Awaits”

chiến dịch được xem là nỗ lực của amazon book trong việc tiếp cận tệp độc giả trẻ

See Also: 7 Greatest Sales Books of All Time You Should Read as of 2022

chiến dịch ooh của Amazon Books sẽ pHủ Song Trên khắp vương quốc anh và hoa kỳ từ giờ cho ến giáng sinh năm nay kèm Theo một một bản dựng 3d ặc biệt tại penn station ể mọi người.

Amazon Books truyền cảm hứng đọc sách qua chiến dịch “That Reading Feeling Awaits”

khai thác yếu tố cảm xúc của người đọc, chiến dịch thu hút mạnh mẽ sự chú ý của công chúng

3. sáng tạo bộ nhãn dán cảm xúc riêng và khuyến khích tương tác trên mạng xã hội

Amazon Books cũng khuyến khích người ọc chia sẻ nhiều hơn về sở thích ọc Sách cũng như giới thiệu những cuốn Sách there are, thú vị ến mọi người thông qua mạng x

hợp tac với các hoạ sĩ bao gồm dan woodger, mat vace, Loulou Joao Và Yonk, Amazon Books Còn Mang ến Một Gói Biểu Tượng Cảm xúc và nhãn dán sống ộng ể mọi trên mạng xã hội. nhóm cũng đã gửi một đề xuất cho unicode consortium để tạo một biểu tượng cảm xúc đọc chính thức.

chiến dịch cũng ược quảng bá bởi những người có ảnh hưởng hàng ầu trên booktok (cộng ồng yêu Sách và văc with trên mạng xã hội tiktok) ọc Sách choc cộng ồng ồng ồng ồ

Amazon Books truyền cảm hứng đọc sách qua chiến dịch “That Reading Feeling Awaits”

bạn có thể truy cập amazon books giphy để tải về và sử dụng những nhãn dán sôi động này

Josh Fein , giám ốc tiếp thị toàn cầu của Amazon books bày tỏ: “tôi ược làm việc với một nhóm ộc giả tràn ầy đam mê – những ng ười Trymền ứng ứ ọng ọng ọng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng. tìm thấy cuốn sách yêu thích tiếp theo của mình. ‘That feeling of reading waiting’ Chính là lời kêu gọi của chung tôi, hãy mở ngay bìa Sách hoặc bật kindle ể trải nghiệm cảm giác nhập vai khi ọc Sách và thả hồn trong từng c c âe chữ.

See also  How RFID is Making Libraries Smarter - atlasRFIDstore

matt hubbard, giám đốc sáng tạo của clava5 cho biết: “sách mở ra thế giới mới và khơi gợi vô số cảm xúc trong bạn. việc thưởng thức một cuốn sách hay chưa bao giờ thú vị đến như thế. Trong một thế giới ưa chuộng tin tức nhanh như hiy nay thì những nội dung Ăn liền khó có cr tể tạo ra những khoảnh khắc tuyệt diệu và những xúc cảm ẹp ẹ ẽ ẽ ẽ ẽ ẽ ẽ ẽ ẽ ẽ ẽ ẽ

chris chapman , giám ốc thiết kế của drug5 chia sẻ: “khi ọc Sách, bạn sẽ cảm thấy sự ặc biệt bởi đó là lúc trí tưởng tượng khi là sự đồng điệu trong tâm hồn giữa tác giả và người đọc. những xúc cảm mà sách mang lại cũng vô cùng đa dạng, sách nuôi dưỡng cả trí tuệ và tâm hồn của chúng ta. Đây là những điều mà chiến dịch muốn truyền tải mọi người”.

nhiều người tó tó thể đã quên rằng trước khi trở th th thnh một công ty khổng lồ về công nghệ và thương mại đi đn tử, amazce đn tử. tạo nên một cơn địa chấn đối với ngành xuất bản thời bấy giờ.

Trong MộT CUộC PHỏNG VấN NăM 2009 VớI NEW YORK Times, Jeff Bezos – NHà Sáng LậP Và điều Hành ếế Chế Bán Lẻ Amazon Nói Rằng: “Khi Mới Bắt . MặT Hàng Kinh Doanh Trực Tuyến Bởi lúc đó tôi nhận ra rằng có tới 3 triệu cuốn Sách ược in trên toàn thế giới, này nhiều hơn bất kỳ Lượng sc nào khac. do đó một cửa hàng trên trực tuyến sẽ có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu của người đọc”.

những năm sau đó, amazon cũng đã mở rộng phạm vi kinh doanh sang nhiều sản phẩm khác nhưng sách vẫn là một phần cốt lõi trong ế ế thương mại đi ện tửng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng lồng. Và “phát minh” lớn nhất của Amazon pHải kể ến Sách điện tử kindle ược tung ra thị Trường vào thang 11/2007 và sau này cũng chynh là sảnn phẩm mang ến doanh thu khổng lẻn. >

jue nguyệt * nguồn: unique ooh

See Also: Jim Harrison – Book Series In Order

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *