Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
326 lượt xem

FMCG là gì? Tất tần tật thông tin về ngành FMCG?

Bạn đang quan tâm đến FMCG là gì? Tất tần tật thông tin về ngành FMCG? phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ FMCG là gì? Tất tần tật thông tin về ngành FMCG?

fmcg là một thuật ngữ mà nhiều người quan tâm. dưới đây, dịch vụ tuyển dụng nhân viên cấp cao hrchannels xin giới thiệu thuật ngữ này và cung cấp thông tin về các vai trò và công việc tuyển dụng chuyên biệt trong ngành fmcg . mục lục

1) fmcg là gì? 2) các loại công việc trong ngành fmcg 3) cơ hội nghề nghiệp trong ngành fmcg 4) kỹ năng cần thiết để làm việc trong ngành fmcg 5) mức tiêu thụ của 10 công ty fmcg hàng đầu tại Việt Nam (thực phẩm, đồ uống, công nghiệp, v.v.) vào năm 2020) 6) top 20 các công ty fmcg nổi tiếng trên thế giới 7) việc làm trong ngành fmcg

Việc làm nghành FMCG

xem thêm: làm thế nào để bạn tuyển dụng headhunter ?. 8 lợi ích khi tìm việc thông qua chuyên gia săn đầu người

1. fmcg là gì?

fmcg là chữ viết tắt của hàng tiêu dùng nhanh. Danh mục này bao gồm tất cả các sản phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu đối với đời sống con người. Các sản phẩm tiêu dùng đại trà bao gồm các sản phẩm gia dụng, thực phẩm chức năng, thực phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm làm sạch và giặt ủi, … Hiện nay, văn phòng phẩm, dược phẩm, vật liệu và điện tử tiêu dùng cũng là thuốc tiêu dùng đại trà. fmcg còn được gọi là cpg (hàng tiêu dùng đóng gói hoặc hàng tiêu dùng đóng gói). Chúng bao gồm các sản phẩm tiêu dùng có sức bán cao, khối lượng sản phẩm tiêu thụ của khách hàng lớn. Thông thường, số lượng sản phẩm được sản xuất tại các công ty fmcg là rất lớn và chúng được người tiêu dùng sử dụng thường xuyên. chi phí sản xuất và lợi nhuận trên mỗi sản phẩm thường thấp. Thời hạn sử dụng của sản phẩm thường ngắn nhưng dùng hết rất nhanh do khách hàng có nhu cầu mua lại cao.

Sự đa dạng về sản phẩm fmcg dẫn đến sự đa dạng hóa và đa dạng hóa sản phẩm. mỗi sản phẩm lại có nhiều thương hiệu, sản phẩm khác nhau trên thị trường dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt giữa các dòng sản phẩm. chỉ riêng ngành nước giải khát đã có nhiều sản phẩm nước tăng lực, nước ngọt có ga, nước khoáng,… chỉ riêng lĩnh vực sữa tươi đã có nhiều sản phẩm như vinamilk, sữa chua. , nép mình, …

FMCG là gì?. Top FMCG tại Việt Nam Xem thêm: Tại sao bạn nên làm việc trong ngành FMCG?

2. các loại công việc trong fmcg

Có nhiều vai trò công việc khác nhau trong ngành fmcg Việt Nam ngày nay vì đây là một ngành mới rất đa dạng và năng động. Các vai trò fmcg bao gồm:

quản lý an toàn và sức khỏe người tiêu dùng

Vai trò này ảnh hưởng trực tiếp đến việc duy trì các quy trình sản xuất hiện đại nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn sản phẩm trong công ty. Sản phẩm tiêu dùng của công ty fmcg được khách hàng sử dụng rộng rãi và thường xuyên, vì vậy việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng là vô cùng quan trọng. Chỉ những thương hiệu doanh nghiệp mạnh, những sản phẩm được coi là thân thiện và an toàn với người tiêu dùng mới có chỗ đứng trên thị trường.

quản lý kinh doanh

Quản lý bán hàng và mặt hàng fmcg là yêu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp ngày nay và cơ sở khách hàng ngày càng tăng. hiểu rõ nhu cầu sử dụng tài sản của các công ty nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, thỏa mãn thị hiếu ngày càng cao của khách hàng. Ngoài ra, các sản phẩm kinh doanh của FMCG Vietnam còn giúp công ty phát triển các giá trị nội tại.

phân tích mua hàng

Vai trò này được định cấu hình cho các nhóm bán hàng phụ trách phân tích thị trường. người phân tích phải đảm bảo có hiểu biết nhất định về doanh nghiệp và các nhà cung cấp để đưa ra phương hướng phát triển cho doanh nghiệp theo nhóm sản phẩm riêng. dữ liệu được phân tích để thông báo các hoạt động mua lại, các nhóm mua lại. Công việc này giúp theo dõi hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra định hướng mới cho sự phát triển trong tương lai của các công ty fmcg .

tìm nguồn cung ứng

Công việc này cần những người có kế hoạch chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp với chi phí thấp nhất. tuy nhiên vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn và chất lượng đã thỏa thuận. Mục tiêu của công việc này là duy trì lợi ích, tìm ra các nguồn giúp duy trì lợi thế cho các công ty fmcg trên thị trường. tìm nguồn cung ứng tích cực giúp thúc đẩy việc quản lý và tìm nguồn cung ứng.

3. cơ hội nghề nghiệp trong ngành hàng tiêu dùng

<3

1. giám đốc thương hiệu

Thương hiệu là điều mà bất kỳ nhà lãnh đạo doanh nghiệp nào cũng nên tập trung phát triển.

“hương thơm xạ hương tự nhiên”, sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, “tiếng lành đồn xa” giống như một bông hoa tự tin khoe sắc đẹp và hương thơm tự nhiên giữa “khu vườn” đầy rẫy sản phẩm thương mại dưới thương hiệu khác. Bây giờ, có khách hàng nào chống lại sự hấp dẫn tự nhiên của sản phẩm mang nhãn hiệu đó không? không người tiêu dùng nào có thể làm ngơ trước nỗ lực của những nhà quản lý thương hiệu, những “nhà vườn” đang ngày đêm lên kế hoạch phát triển và quảng bá thương hiệu sản phẩm này.

chưa kể đến việc thương hiệu cũng giống như một con người với những nét tính cách khác nhau để khơi gợi cảm xúc của khách hàng đối với sản phẩm.

như vậy, để thương hiệu sản phẩm vươn lên tầm khu vực và quốc tế, vai trò của giám đốc thương hiệu là xác định và định hướng tính cách của thương hiệu phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp. . Từ đó, sự độc đáo và thú vị mà thương hiệu mang lại có thể khiến khách hàng bỏ qua các cửa hàng khác để đến với gian hàng của công ty.

2. giám đốc bán hàng

Công việc của giám đốc bán hàng hay trưởng phòng kinh doanh là quản lý hoạt động kinh doanh của công ty, nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.

Cụ thể, người quản lý bán hàng phải đảm bảo các yếu tố về tăng trưởng lợi nhuận, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi.

Việc làm trong ngành FMCG rộng mở

& gt; & gt; xem thêm: tại sao bạn nên làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh?

3. nhà phân tích quy trình

Hiểu rõ hoạt động nội bộ của doanh nghiệp và đối tác, Chuyên viên phân tích quy trình có nhiệm vụ phân tích chiến lược kinh doanh từ nhiều góc độ nhằm kiểm soát chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa các khâu sản xuất hiệu quả nhằm tối đa hóa năng suất lao động và doanh thu của tổ chức.

4. các kỹ năng cần thiết để làm việc tại fmcg

1. sáng tạo

Sáng tạo là tiêu chí chính của nhân viên làm việc trong ngành fmcg. Trong thời đại kinh doanh cạnh tranh, mọi ý tưởng đều là một viên ngọc quý. Do đó, những nhân viên trong lĩnh vực FMCG không có tư duy sáng tạo sẽ trở nên “ế” và né tránh dòng chảy không ngừng của xu hướng cạnh tranh.

Vì vậy, các ông trùm trong lĩnh vực fmcg luôn ưu tiên đẩy mạnh các chiến dịch marketing, truyền thông thương hiệu, thiết kế bao bì sản phẩm, ra mắt dòng sản phẩm trên tinh thần “đẹp, sang, độc, lạ” nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng và cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp đối thủ. .

2. khả năng thích ứng tốt và học hỏi nhanh

như tên gọi của loại hình dịch vụ này, những nhân sự làm việc trong ngành dịch vụ này cần phải thường xuyên thay đổi và thích ứng với xu hướng chung của ngành. Họ cần phải thành thạo các kỹ năng phối hợp hiệu quả và làm việc theo nhóm chuyên nghiệp do đặc thù của ngành fmcg.

Không giống như bất kỳ công việc văn phòng 8 giờ nào, công việc fmcg yêu cầu nhân viên bán hàng làm việc theo giờ linh hoạt để đảm bảo doanh số và khả năng đáp ứng. tiêu chí “khách hàng là thượng đế”.

XEM THÊM:  Nhà thầu phụ tiếng anh là gì? (cập nhật 2022)

Hơn nữa, bạn không thể ở một vị trí lâu trong lĩnh vực FMCG vì lực lượng lao động trong ngành liên tục luân chuyển và bạn chỉ có thể cải thiện nếu hiểu rõ chu kỳ thăng tiến ngay từ đầu.

Kỹ năng học hỏi và thích ứng nhanh trong ngành FMCG

& gt; & gt; Tìm hiểu sâu hơn: 4 kỹ năng bạn cần để làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh

3. sự nhạy bén trong kinh doanh

Làm việc trong nhóm công ty, nhân viên kinh doanh phải có tư duy kinh doanh để phục vụ khách hàng tốt hơn. Mục tiêu của các công ty không chỉ là doanh số mà còn là giá trị của thương hiệu trong lòng khách hàng.

Là một nhân viên bán hàng, bạn phải “đọc thông viết thạo” mọi thông tin về sản phẩm, thương hiệu của công ty và “nắm rõ” lộ trình thương mại để sẵn sàng trở thành cầu nối mạnh mẽ nhất giữa khách hàng và công ty.

Đồng thời, phẩm chất kinh doanh cần thể hiện ở khả năng tư vấn sản phẩm và khả năng xử lý và phản hồi các thắc mắc của khách hàng, nhằm tối ưu hóa khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng. khách hàng tin tưởng sản phẩm của công ty. .

Hơn nữa, điều mà một nhân viên trong lĩnh vực fmcg cần phải “nghiêm túc thực hiện” là làm nổi bật sự tiện lợi và lợi ích sức khỏe mà các dòng sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng.

xu hướng thúc đẩy thị trường fmcg tại Việt Nam

tập trung vào việc tạo ra các thương hiệu cao cấp và thương hiệu riêng

Số lượng các thương hiệu và nhãn hiệu cao cấp có xu hướng tăng nhanh và tạo ra nguồn thu nhập lớn. người tiêu dùng thường chọn các thương hiệu nổi bật và sẵn sàng mua sản phẩm fmcg từ các thương hiệu này.

do đó, trong xu thế thị trường hiện đại ngày nay, việc tạo ra những thương hiệu chất lượng để thu hút khách hàng tiềm năng trở nên dễ dàng. mỗi sản phẩm sẽ khắc sâu vào tiềm thức của người dùng thông qua các chương trình quảng cáo, khuyến mãi. xây dựng thương hiệu và ghi nhãn riêng là công việc tại fmcg Việt Nam .

Xu hướng thị trường >>>Xem thêm: CEO là gì? Tìm hiểu về CEO tại Việt Nam

phát triển thương mại truyền thống

Trong khi các hình thức thương mại hiện đại ngày càng phát triển thì ở các vùng nông thôn, các hình thức thương mại truyền thống vẫn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. các nhà sản xuất và bán lẻ ở trong nước và nông thôn đang phát triển. sự ra đời của thương mại không thể xóa bỏ vai trò của các cửa hàng tạp hóa ở nông thôn.

đô thị hóa ở nông thôn

Các khu vực nông thôn và thành phố có mật độ dân số trung bình cũng là xu hướng phát triển ngành của fmcg Việt Nam . cơ sở hạ tầng cũng như cơ hội việc làm với mức lương cao của những khu vực này dần được cải thiện, các trung tâm thương mại và hệ thống thương mại lớn cũng được hình thành.

các vùng nông thôn của Việt Nam là mảnh đất màu mỡ để phát triển các sản phẩm fmcg . Theo thống kê, năm 2017, doanh thu tiêu dùng ở khu vực nông thôn cao gấp nhiều lần khu vực thành thị.

the

fmcg Industry là một sản phẩm có xu hướng phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Đây được coi là mảnh đất thương mại màu mỡ với các doanh nghiệp trên thị trường, giúp hình thành các mô hình kinh doanh thuận tiện cho người tiêu dùng.

5) các công ty sản xuất hàng tiêu dùng đại trà chính ở Việt Nam

Theo số liệu được công bố chính thức của báo cáo đánh giá công ty cổ phần Việt Nam (vietnam report) ngày 23 tháng 9 năm 2020, top 10 công ty và tập đoàn uy tín nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống. bạn đọc có thể tham khảo các dữ liệu sau:

  • 10 công ty fmcg hàng đầu Việt Nam trong ngành thực phẩm – nhóm ngành: đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng khác

top FMCG vietnam Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tínngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2020, tháng 09/2020

  • TOP 10 công ty FMCG tại Việt Nam ngành thực phẩm uy tín nhất – Nhóm ngành: Sữa và sản phẩm từ sữa

top cong ty fmcg do uong Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tínngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2020, tháng 09/2020

  • TOP 10 công ty FMCG tại Việt Nam ngành thực phẩm uy tín nhất – Nhóm ngành: Thực phẩm đóng gói, gia vị, dầu ăn

top fmcg hang dau gia vi Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tínngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2020, tháng 09/2020

  • TOP 10 công ty FMCG tại Việt Nam ngành thực phẩm uy tín nhất – Nhóm ngành: Thực phẩm tươi sống, đông lạnh

Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tínngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2020, tháng 09/2020

  • TOP 10 công ty FMCG tại Việt Nam ngành thực phẩm uy tín nhất – Nhóm ngành: Đồ uống không cồn (nước giải khát, trà, cà phê…)

Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tínngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2020, tháng 09/2020

  • TOP 10 công ty FMCG tại Việt Nam ngành thực phẩm uy tín nhất – Nhóm ngành: Đồ uống có cồn

Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tínngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2020, tháng 09/2020 Xem thêm: Mô tả công việc nhân viên kinh doanh trong FMCG

6. 20 công ty fmcg nổi tiếng nhất trên thế giới

1. johnson & amp; johnson

vốn hóa thị trường (tổng giá trị cổ phiếu của các công ty giao dịch công khai, không bao gồm cổ phiếu sở hữu): 366,4 tỷ đô la.

Trụ sở chính: one johnson & amp; johnson plaza, brunswick mới, áo đấu mới, các bang thống nhất.

lĩnh vực hoạt động: johnson & amp; Johnson được thành lập vào năm 1885 bởi hai anh em James Wood Johnson và Edward Mead Johnson. johnson & amp; johnson có 250 chi nhánh tại 57 quốc gia, với các sản phẩm được bán tại hơn 175 quốc gia. sản phẩm johnson & amp; Johnson chia thành ba nhóm chính: hàng tiêu dùng, thiết bị y tế và dược phẩm. Một số thương hiệu nổi tiếng nhất của công ty bao gồm các sản phẩm Johnson’s baby, sữa rửa mặt và sữa rửa mặt; băng sạch, tylenol, thuốc hỗ trợ thương hiệu.

Việc làm Johnson & Johnson

2. nép mình

vốn hóa thị trường: 286,2 tỷ đô la.

trụ sở chính: vevey, vaud, Thụy Sĩ.

lĩnh vực hoạt động: nestlé được thành lập vào năm 1866 bởi dược sĩ henri nestlé và sản phẩm đầu tiên là thực phẩm dành cho trẻ không dùng được sữa mẹ. Ngày nay, Nestlé là công ty thực phẩm lớn nhất thế giới với hơn 2.000 thương hiệu toàn cầu và hiện diện tại hơn 190 quốc gia. Nestlé sản xuất và phân phối thức ăn trẻ em, nước đóng chai, cà phê, các sản phẩm từ sữa, đồ hộp, bánh kẹo, kem, thức ăn cho thú cưng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hàng đông lạnh.

Neslté tuyển dụng

3. procter & amp; đặt cược

vốn hóa thị trường: 256,3 tỷ đô la.

Trụ sở chính: cincinnati, ohio, usa. uu.

lĩnh vực hoạt động: procter & amp; Gamble (còn được biết đến với logo P & amp; G) được tạo ra vào năm 1837 bởi William Procter và James Gamble. procter & amp; Gamer là một trong những công ty nổi tiếng nhất trong ngành hàng tiêu dùng với người đứng đầu & amp; amp; vai, panthene, sk-ii, gillette. procter & amp; Gamer tập trung phát triển 65 thương hiệu trong các lĩnh vực chăm sóc em bé, sản phẩm dành cho phụ nữ, sản phẩm gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Procter & Gamble tuyển dụng

4. than cốc

vốn hóa thị trường: 193,7 tỷ đô la.

trụ sở chính: atlanta, georgia, usa

lĩnh vực hoạt động: vào năm 1886, dược sĩ john stith pemberton đã phát minh ra nhãn hiệu coca-cola ở columbus, georgia. Sau đó, Asa Griggs Candler đã mua lại công thức và tên thương hiệu của thức uống này vào năm 1889. Ông tiếp tục thành lập Công ty Coca-Cola vào năm 1892. Coca-Cola hiện sản xuất, bán lẻ và quảng cáo đồ uống không cồn và xi-rô. Coca-Cola sở hữu 4 trong 5 thương hiệu đồ uống không cồn hàng đầu thế giới: Diet Coke, Coca-Cola, Fanta và Sprite.

Coca-Cola tuyển dụng

5. Pepsico

vốn hóa thị trường: 162,5 tỷ đô la.

Trụ sở chính: thu mua, new york, usa

Lĩnh vực hoạt động: Pepsico ra đời năm 1965 từ sự hợp nhất của Pepsi-Cola và Frito-Lay. Pepsico hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Doanh nghiệp này đã tung ra những sản phẩm rất thành công như Diet Pepsi, Pepsi, French Fries Lays, Aquafina, 7 Up, Doritos, Lipton Teas, Cheetos, Mirinda. Pepsico sở hữu hơn 22 thương hiệu trên khắp thế giới.

XEM THÊM:  What are Single Stock Futures? - Investment FAQ

PepsiCo tuyển dụng

6. anheuser-busch inbev

vốn hóa thị trường: 164,3 tỷ đô la.

Trụ sở chính: Leuven, Bỉ.

lĩnh vực hoạt động: anheuser-busch inbev (viết tắt là ab inbev) kinh doanh bia và nước giải khát, được thành lập vào năm 2008 do sự hợp nhất của ba tập đoàn sản xuất bia rượu quốc tế: interbrew from belgium, ambev từ Brazil và anheuser-busch từ các bang thống nhất. ab inbev có hơn 500 nhãn hiệu phổ biến (budweiser, corona, stella artois, budweiser, corona, stella artois, …). Đây là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới, với 25% thị phần toàn cầu.

Anheuser-Busch InBev tuyển dụng

7. lvmh

vốn hóa thị trường: 160,3 tỷ đô la.

trụ sở chính: paris, france.

lĩnh vực hoạt động: lvmh là tập đoàn hàng xa xỉ số một thế giới được thành lập vào năm 1987, từ sự kết hợp giữa moët-hennessy và louis vuitton. lvmh hiện sở hữu hơn 2.400 cửa hàng trên toàn thế giới, tạo ra doanh thu hàng chục tỷ đô la mỗi năm. Các sản phẩm của lvmh bao gồm rượu, sản phẩm thời trang, nước hoa, mỹ phẩm và đồ trang sức.

LVMH tuyển dụng

8. unilever

vốn hóa thị trường: 154,7 tỷ đô la.

Trụ sở chính: London, Anh và Rotterdam, Hà Lan.

lĩnh vực hoạt động: unilever được thành lập vào năm 1930 từ sự hợp nhất của margarine uni và anh em đòn bẩy. Unilever hiện sở hữu hơn 400 thương hiệu (omo, Surf, dove, lux, Comfort, vaseline, ao, p / s, close up, ax, knorr, rexona, cif, vim, sunny, Sunsilk, …) và hiện đang xuất khẩu tại hơn 190 quốc gia. Các sản phẩm của Unilever bao gồm thực phẩm và đồ uống, chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm.

Unilever tuyển dụng

9. l’oreal

vốn hóa thị trường: 150,8 tỷ đô la.

Trụ sở chính: clichy, hauts-de-seine, Pháp.

lĩnh vực hoạt động: l’oréal là công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới được thành lập vào năm 1909 bởi eugène schueller. Sau hơn 100 năm, các sản phẩm của L’Oréal hiện đã có mặt tại hơn 150 quốc gia. l’oréal tập trung vào sự phát triển của thuốc nhuộm tóc, chăm sóc da, nước hoa và các sản phẩm trang điểm. Các công ty con của L’Oréal bao gồm Giorgio Armani, Shu Uemura, Maybelline, NYX Cosmetics, The Body Shop, Lancôme. Ngoài ra, L’Oréal còn tích cực tham gia vào các lĩnh vực da liễu, kỹ thuật mô, nghiên cứu chất độc, y sinh và công nghệ nano.

L

10. philip morris

vốn hóa thị trường: 141,2 tỷ đô la.

Trụ sở chính: new york, new york, usa

Phạm vi hoạt động: philip morris là một công ty sản phẩm thuốc lá đa quốc gia của Mỹ được thành lập bởi philip morris vào năm 1847. Nó được bán ở hơn 180 quốc gia với các loại thuốc lá điếu, xì gà, thuốc lá điếu, thuốc lá cuộn. Thương hiệu nổi tiếng nhất của Philip Morris là Malboro.

Philip Morris tuyển dụng

11. dior christian

vốn hóa thị trường: 83,9 tỷ đô la.

trụ sở chính: paris, france.

lĩnh vực hoạt động: christian dior (hay còn gọi là dior) được thành lập bởi nhà thiết kế cùng tên vào năm 1946. ngày nay, dior hoạt động trong lĩnh vực thời trang. hàng hóa, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da, đồng hồ, đồ trang sức. Đây đều là những mặt hàng xa xỉ, giá thành sản phẩm cao. Đồng thời, Dior vẫn đề cao truyền thống thiết kế các sản phẩm thời trang cao cấp.

Christian Dior tuyển dụng

12. kering

vốn hóa thị trường: 71,5 tỷ đô la.

trụ sở chính: paris, france.

lĩnh vực hoạt động: kering là một tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu thời trang cao cấp như gucci, yves Saint laurent, boucheron, bottega veneta, balenciaga, alexander mcqueen, brioni, girard-perregaux, qeelin, pomellato, christopher kane, tomas maier, ulysse nardin. Kering được thành lập năm 1963 bởi Francois Pinault tại Pháp.

Kering tuyển dụng

13. estee lauder

vốn hóa thị trường: 58,8 tỷ đô la.

Trụ sở chính: new york, new york, usa

lĩnh vực hoạt động: estee lauder được thành lập vào năm 1946 bởi estee lauder và joseph lauder. Estée Lauder sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc. các thương hiệu nổi tiếng như clinique, mac mỹ phẩm, bobbi brown, dkny, jo malone, lamer, le labo, smashbox, origin đều thuộc công ty mẹ estee lauder.

Estée Lauder tuyển dụng

14. colgate-palmolive

vốn hóa thị trường: 57,9 tỷ đô la.

Trụ sở chính: new york, new york, usa

lĩnh vực hoạt động: colgate-palmolive là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ được thành lập vào năm 1806 bởi william colgate. Colgate-Palmolive chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đồ dùng cá nhân như kem đánh răng, bàn chải đánh răng và các sản phẩm chăm sóc răng miệng khác, xà phòng, chất tẩy rửa. Ngoài ra, Colgate-Palmolive còn tham gia sản xuất thuốc thú y với nhãn hiệu Hill. Công ty này sở hữu nhiều thương hiệu như Colgate, Palmolive, Protex, Sanex, Speed ​​Stick.

Colgate-Palmolive tuyển dụng

15. henkel

vốn hóa thị trường: 42,2 tỷ đô la.

trụ sở chính: düsseldorf, Đức.

lĩnh vực hoạt động: henkel là một công ty hàng tiêu dùng và công nghiệp của Đức được thành lập vào năm 1876 bởi fritz henkel. Các sản phẩm của Henkel bao gồm chất tẩy rửa, sản phẩm làm đẹp, chất kết dính và chất bịt kín.

Henkel tuyển dụng

16. kraftheinz

vốn hóa thị trường: 39,1 tỷ đô la.

Trụ sở chính: chi Chicago, illinois và pittsburgh, Pennsylvania, Hoa Kỳ

lĩnh vực hoạt động: kraft heinz là một công ty đa quốc gia của Mỹ chuyên sản xuất thực phẩm, được thành lập vào năm 2015 bằng sự hợp nhất của tập đoàn thực phẩm kraft và heinz. kraft heinz tiếp thị 26 thương hiệu khác nhau với các sản phẩm được phân phối tại hơn 50 quốc gia. các sản phẩm này bao gồm đồ uống, pho mát, gia vị, đồ ăn nhanh, đồ hộp, các sản phẩm từ sữa.

Kraft Heinz tuyển dụng

17. kao

vốn hóa thị trường: 37,8 tỷ đô la.

trụ sở chính: tokyo, Nhật Bản.

lĩnh vực hoạt động: kao được thành lập vào năm 1887 bởi tomiro nagase tại tokyo, Nhật Bản, với tư cách là nhà sản xuất xà phòng vệ sinh. sau đó tên nhóm kao được sử dụng từ năm 1985 trở đi. kao sở hữu các thương hiệu bioré, attack, laurier, merries, Merit, Curel, kms sản xuất các sản phẩm fmcg liên quan đến mỹ phẩm và hóa chất.

KAO tuyển dụng

18. shiseido

vốn hóa thị trường: 27,8 tỷ đô la.

trụ sở chính: tokyo, Nhật Bản.

Lĩnh vực hoạt động: shiseido là công ty sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản được thành lập vào năm 1872 và chuyên về các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và chống nắng. Với hơn 140 năm hình thành và phát triển, đây cũng là một trong những hãng mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới. các thương hiệu nổi tiếng như nars hoặc clé de peau thuộc sở hữu của công ty này.

Shiseido tuyển dụng

xem thêm & gt; & gt; & gt; 9 mẹo để tăng doanh số bán hàng trong ngành fmcg

19. kellogg

vốn hóa thị trường: 18,7 tỷ đô la.

Trụ sở chính: battle creek, michigan, usa

lĩnh vực hoạt động: kellogg được thành lập vào tháng 2 năm 1906 tại michigan, Hoa Kỳ. uu. với mục đích ban đầu là sản xuất những món ăn sáng ngon lành và tốt cho sức khỏe. Hiện tại, công ty này phát triển các thương hiệu bánh trứng, bánh pringles, bánh quy nắng, bánh quy làm từ ngũ cốc, bánh quy mặn và ngọt, đồ ăn nhẹ trái cây, bánh nướng và các sản phẩm chay được bán tại hơn 180 quốc gia. Cơ sở sản xuất lớn nhất của Kellogg được đặt tại Trafford, Greater Manchester, Anh.

Kellogg tuyển dụng

20. chocoladefabriken lindt & amp; chồi

vốn hóa thị trường: 17,7 tỷ đô la.

trụ sở chính: kilchberg, Thụy Sĩ.

lĩnh vực hoạt động: chocoladefabriken lindt & amp; Sprüngli (thường được gọi là Lindt) là một công ty sô cô la và bánh kẹo Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1845. Ngày nay, Lindt chuyên sản xuất kem, sô cô la và bánh kẹo. lindt sở hữu các thương hiệu nổi tiếng ghirardelli, russell stover, caffarel, hofbauer, küfferle.

Chocoladefabriken Lindt & Sprüngli tuyển dụng

>> Xem thêm: Việc làm đang tuyển dụng chuyên nghành FMCG Top 20 công ty FMCG lớn nhất thế giới Dịch vụ tìm kiếm nhân sự cấp cao - Săn đầu người

nguồn hình ảnh: internet

  • fmcg
  • fmcg là gì
  • fmcg vietnam
  • fmcg company
  • fmcg vietnam

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc FMCG là gì? Tất tần tật thông tin về ngành FMCG?. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *