Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
2461 lượt xem

Mở bài nghị luận văn học học sinh giỏi

Bạn đang quan tâm đến Mở bài nghị luận văn học học sinh giỏi phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Mở bài nghị luận văn học học sinh giỏi

nhiều cách khác nhau để mở bài và kết thúc bài học cho bài luận văn học

tôi.

mở bài học

phương pháp 1: nhập tác giả-tác phẩm:

có một nhà văn / nhà thơ …. anh ấy từng viết ….. người yêu văn học / thơ ca

nhà thơ / nhà văn đó là …, nếu không phải anh ta là ai

….., người đã đi qua cuộc đời và bỏ lại phía sau / người đã sống lại

cuộc sống và để lại một chiếc lông vũ vĩ đại được gọi là ……

p. ví dụ có một thủ thư từng viết những lời tâm huyết

“từ đó trong trái tim tôi

mặt trời của sự thật chiếu sáng trái tim… ”

những người yêu thơ gọi nhà thơ đó là cánh chim đầu đàn của thơ ca

cách mạng, anh là cầu nối giữa thơ mới và thơ cách mạng, anh là người bình thường

cầu nối hữu hiệu để cm thơ với độc giả. bạn là ai nếu không phải?

hẳn là một người bạn đã đi qua cuộc đời và để lại một anh hùng

bài hát cách mạng, cũng là một kiệt tác có tên ‘When you old’

cách 2: sử dụng lời thú nhận của tác giả:

“Đã từng có một nhà văn / nhà thơ … tin tưởng tôi điều đó …….. và đó là lý do

a ……. được sinh ra với tất cả tình yêu của tác giả và những ngọn đèn

người trên một trang sách.

XEM THÊM:  những bài thơ hay về tình yêu

phương pháp 3: sử dụng những câu trích dẫn văn học hay.

kiến ​​trúc có thể được gọi là vũ điệu rock, vũ đạo là âm nhạc

của cơ thể, âm nhạc là kiến ​​trúc của âm thanh, hội họa là sự biến đổi

tông màu. một tác phẩm văn học có thể coi là bàn tiệc

từ và cảm xúc. và người viết nói theo cách của nguyen

đồ trang sức là những thứ vẫn còn lành vết thương

thương tích cho người khác. và có một bữa tiệc đầy cảm xúc

xcus và những từ ngữ rất dồi dào, đầy dư vị của người viết / nhà văn

thơ …. sẵn sàng cho người đọc thưởng thức với tất cả niềm đam mê mà nó vốn có …..

phương pháp 4: đi từ tác giả, tác phẩm đến vấn đề cần bàn luận

ví dụ: kim uni – town

phương pháp 4: đi từ chủ đề, chủ đề này sang vấn đề khác để thảo luận:

ví dụ: kỳ lân nông-thị-kim

con đường 5. dẫn từ cuộc sống đến văn học

phương pháp 6. chuyển từ kiến ​​thức lý luận văn học sang vấn đề cần nghị luận

p. ví dụ: đi từ 1 bình luận đến bài viết ….

ii.end:

phương pháp 1:

Tóm lại, với ngòi bút tài hoa của mình, tác giả … đã dẫn đến

tác phẩm ….. đặc sắc về nội dung và nghệ thuật. đặc biệt là qua hình ảnh

tượng nhân vật …., một nhân vật tiêu biểu của ……, nhờ vẻ đẹp ấy

XEM THÊM:  Sáng tác một tác phẩm (câu chuyện hoặc bài thơ) nhằm khích lệ mọi người đọc sách

của nhân vật đã nâng cao giá trị của tác phẩm. vì vậy cho dù có bao nhiêu tá

một năm đã trôi qua nhưng tác phẩm … còn có giá trị và bất hủ hơn nữa với

thời gian.

phương pháp 2: hemingway từng nói “tất cả các thành phố nghệ thuật đều có vấn đề

cái chết của chính mình. bởi vì nó là sản phẩm bền vững của lao động và thủ thuật

trí thông minh của con người. thì ngày mai bạn có thể chuyển những bức ảnh, chủ đề

có thể thu gọn … nhưng chỉ những tác phẩm văn học chân chính

anh ta chỉ có khả năng vượt qua quy luật hư hỏng của thời gian để tồn tại

mãi mãi. may mắn thay, giữa những thành phố đó, chúng tôi có …… của …… tình cảm

một … đã “đặt một cột sáng tạo” để đưa thành phố đến gần hơn – một tác phẩm của

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Mở bài nghị luận văn học học sinh giỏi. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *