Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
837 lượt xem

PRM là gì – So sánh sự khác nhau giữa CRM & PRM

Bạn đang quan tâm đến PRM là gì – So sánh sự khác nhau giữa CRM & PRM phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ PRM là gì – So sánh sự khác nhau giữa CRM & PRM

prm là viết tắt của “ Quản lý mối quan hệ đối tác “, còn được gọi là Quản lý đối tác

Có lẽ nhiều người sẽ nghe thấy prm lần đầu tiên, nhưng “quản lý quan hệ đối tác” thì có thể. Hôm nay tôi sẽ trình bày tổng quan về prm trong bài viết này.

Sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp không thể tách rời sự đóng góp của “khách hàng”. Nhưng khi lượng khách hàng tăng lên từng ngày thì lại nảy sinh vấn đề, và vấn đề này ngày một nhiều hơn. V ậ y, t ổ ng h ợ p, t ổ ng h ợ p v ớ i s ố lượng lớn khách hàng một cách thuận lợi.

Khái niệm prm là gì?

prm – Quản lý quan hệ đối tác .

Quy trình kinh doanh trong đó tổ chức tích hợp các chính sách, thủ tục và phương pháp để cung cấp, quản lý và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh bên ngoài. / p>

& gt; & gt; & gt; Xem thêm: crm là gì, mức độ cấp thiết của crm ngày nay

Lợi ích của prm

  • prm được thiết kế để quản lý một hệ thống phức tạp gồm các tổ chức – các đối tác độc lập.
  • Trong mô hình doanh nghiệp gián tiếp, người quản lý kênh làm việc với nhiều đối tác khác nhau và đại diện bán hàng làm việc với nhiều công ty để cung cấp sản phẩm và giải pháp cho khách hàng.
  • Mỗi đối tác có cách kinh doanh riêng. kinh doanh khác nhau. Từ quy trình làm việc đến cách bạn làm việc với khách hàng, có rất ít điểm tương đồng. Điều này làm cho việc đánh giá tổng thể và báo cáo thông tin dường như là không thể.
  • Quy trình hoàn chỉnh giữa công ty cung cấp và khách hàng cần được kết nối với nhau. Vì vậy, nếu muốn quản lý gián tiếp các mối quan hệ đối tác đó, doanh nghiệp cần có hệ thống prm (quản lý đối tác) để tập trung vào việc đối phó với các đối thủ cạnh tranh thương mại.
XEM THÊM:  Apoptosis - Tế bào chết theo chương trình

Xem thêm: trọn bộ phần mềm quản lý dự án xây dựng miễn phí

Cách quản lý quan hệ đối tác

  • Quá trình quản lý quan hệ đối tác yêu cầu một kế hoạch tập trung và thực hành có hệ thống, có cấu trúc và nhất quán. Nhiều công ty nước ngoài phải sử dụng một công cụ gọi là chương trình quản lý đối tác.
  • Kế hoạch cung cấp danh sách đầy đủ các đối thủ cạnh tranh chính, xác định vai trò và ảnh hưởng của họ. Đối với doanh nghiệp và số tiền mà doanh nghiệp cung cấp cho họ. Kế hoạch quản lý đối tác do tổng giám đốc phê duyệt và giao cho trưởng bộ phận thực hiện trong một chừng mực nhất định. Bằng cách này, các nhà quản lý ở tất cả các cấp của doanh nghiệp đã hình thành một ý thức chung về quản lý công ty hợp danh và thực hành nó một cách có hệ thống phù hợp với các phương pháp đã được nghiên cứu và phê duyệt.
  • aMột trong những yếu tố quan trọng nhất của kế hoạch quản lý đối tác là kế hoạch giao tiếp với đối tác, nghĩa là xác định thông tin cần trao đổi, mức độ tiếp xúc và cách truyền đạt thông tin theo cách hiệu quả nhất.
  • Chương trình này dựa trên vai trò, nhu cầu và mong đợi của các đối tác khác nhau. Vì vậy, các doanh nghiệp cần lưu ý rằng loại hình giao tiếp này là giao tiếp mang tính tổ chức, thể hiện đẳng cấp doanh nghiệp chứ không phải là giao tiếp mang màu sắc cá nhân cụ thể.
XEM THÊM:  Đại học là gì? Học đại học là học những môn gì?

& gt; & gt; & gt; & gt; Xem thêm: Oracle là gì? phần mềm oracle erp

& gt; & gt; Cách làm cho doanh nghiệp của bạn hiệu quả hơn

So sánh sự khác biệt giữa crm và crm PR

  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý quy trình bán hàng
  • Quản lý tiếp thị
  • Quản lý dịch vụ
  • li>

  • Thống kê
  • li> li>

  • Quản lý tương tác với khách hàng
  • Quản lý các đối tác tiềm năng
  • Thực hiện các chiến dịch tiếp thị
  • Đào tạo
  • Quản lý hiệu suất
  • Một chương trình được thiết kế để hỗ trợ quản lý mối quan hệ Các tính năng bổ sung và đối tác kênh

Kết luận:

Sau khi tìm hiểu về PRM là gì , chắc chắn rằng mọi người đều hiểu cách quản lý quan hệ đối tác và sự khác biệt giữa crm và crm. prm. Tầm quan trọng của prm đối với bất kỳ doanh nghiệp nào ngày nay là không thể phủ nhận.

Ngoài ra, bạn có toàn quyền truy cập vào phần mềm quản lý doanh nghiệp của crmviet . là phần mềm quản lý toàn diện bao gồm (quản lý mua hàng, bán hàng, kho hàng, marketing tự động, …). Đăng ký dùng thử Phần mềm quản lý doanh nghiệp , nhấp vào liên kết bên dưới để tìm hiểu thêm:

Phần mềm quản lý doanh nghiệp

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc PRM là gì – So sánh sự khác nhau giữa CRM & PRM. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *