Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
350 lượt xem

CẢNH BÁO: Những sự thật bạn nên biết về Said to Container là gì?

Bạn đang quan tâm đến CẢNH BÁO: Những sự thật bạn nên biết về Said to Container là gì? phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ CẢNH BÁO: Những sự thật bạn nên biết về Said to Container là gì?

1. Định nghĩa đúng để nói về container là gì?

nói đến container (stc) là cụm từ conts được các công ty vận tải ( transport ) sử dụng trong vận đơn để mô tả hàng hóa trên tàu biển. Hoặc sơ mi rơ mooc được công ty vận chuyển đóng và đặt trước theo yêu cầu riêng của đơn vị vận tải .

Trong vận chuyển, thuật ngữ để người vận chuyển (người gửi hàng) chấp nhận một gói hàng để vận chuyển mà không cần xác minh sản phẩm đó là gì. Tùy thuộc vào thông lệ quốc tế được sử dụng, người vận chuyển nhận hàng theo nguyên tắc có thể chỉ chịu trách nhiệm pháp lý về số lượng của gói hàng chứ không phải về giá trị của hàng hóa bên trong. Điều này đặc biệt quan trọng trong trường hợp có kiện tụng hoặc yêu cầu bảo hiểm. stc còn được gọi là người gửi hàng hoặc trọng lượng ngón tay (stw) để xếp hàng và vận chuyển (sl & amp; c).

Giả định rằng người gửi hàng đang xếp hàng hóa vào container đã cố gắng hết sức để đảm bảo rằng hàng hóa ( hàng hóa ) được chất vào container như mô tả trong hàng hóa. Vận đơn hàng container. Vì các hãng vận tải chuyển hàng không thể biết chính xác những gì sẽ được chất vào container, họ thêm biểu thức này vào bên cạnh vận đơn mà họ phát hành để tự bảo vệ mình.

Người vận chuyển hoặc người giao nhận không biết nội dung của công-te-nơ trừ khi người vận chuyển, người giao nhận hoặc đại lý của người vận chuyển, người giao nhận hoặc đại lý của công-te-nơ được lấp đầy.

Người gửi hàng của các công-te-nơ đã được chất tải phải thực hiện các bước cần thiết để xác định nội dung của công-te-nơ.

“said to container” hoặc stc, thường được thêm vào phần mô tả hàng hóa trên vận đơn. Thuật ngữ này đề cập đến nội dung của một thùng kín mà người vận chuyển đã nhận, không có bất kỳ chất phụ gia nào.

Ví dụ: Hải quân Hoa Kỳ không chấp nhận cụm từ “các loại tàu” hoặc “bao gồm” trên vận đơn. Theo quy định của Hải quân Hoa Kỳ, mô tả hàng hóa phải đầy đủ, bao gồm cả trọng lượng và số lượng kiện hàng. Hải quân Hoa Kỳ không chấp nhận các điều khoản “vận chuyển tất cả các loại” hoặc “bao gồm giả định.” Các nhà khai thác đã bắt đầu sử dụng tải nhanh và số lượng thay đổi thay vì “nói chứa”.

2. Các bên liên quan trong Vùng chứa

2.1. Người gửi hàng

Người gửi hàng là bên ký kết hợp đồng vận chuyển. Bên trong hợp đồng vận chuyển có quan hệ mật thiết với người gửi là người vận chuyển – người gửi hàng – cá nhân hoặc pháp nhân, doanh nghiệp vận tải hành khách hoặc cho thuê hàng hóa . Các hãng tàu, hãng hàng không, hãng tàu, đường sắt đều là hãng vận tải. Người vận chuyển có thể là người chuyên chở thực tế (gọi là thiết bị hạ cánh) hoặc có thể là hoạt động không sử dụng thiết bị hoặc có thể là thiết bị vận tải tự động. bán sỉ.

& gt; & gt; Xem thêm: fcl có

2.2 Nhân viên tiếp nhận và đăng ký hàng hóa

Một nhân viên nhận và đăng ký hàng hóa tại cảng thay mặt cho người chuyên chở. Chữ ký của người phụ trách này rất quan trọng và là phiếu gửi hàng đảm bảo cho người gửi hàng rằng họ có thể lấy vận đơn phù hợp với các điều khoản của chứng từ. Hay còn gọi là giám định, kiểm tra những hư hỏng, hư hỏng để đảm bảo chất lượng của hàng hóa.

XEM THÊM:  5 Giờ Sáng Là Giờ Gì - Cách Tính Giờ Theo Canh 12 Con Giáp Trong Ngày

Các nhân viên chịu trách nhiệm nhận và đăng ký hàng hóa liên hệ chặt chẽ với nhân viên kho, nhân viên kiểm soát….

Công việc Hậu cần

2.3. Khối lượng của vật thể

Trọng lượng của một vật là khối lượng của vật đó. Ba loại trọng lượng phổ biến nhất cho sản phẩm:

– Tổng trọng lượng: Tổng trọng lượng của lô hàng, bao gồm cả lô hàng và bao bì.

– Trọng lượng tịnh: Chỉ trọng lượng của lô hàng, không bao gồm bất kỳ vật liệu đóng gói nào;

– Tare: Trọng lượng của vật chứa và / hoặc vật liệu đóng gói, không bao gồm trọng lượng của hàng hóa chứa trong đó.

Các thuật ngữ liên quan đến trọng lượng sau đây thường được sử dụng trong thương mại quốc tế:

-tấn dài 1016,06 kg (2240 ​​lb)

– Tấn ngắn 907,20 kg (2000 lb)

– tấn tấn 1000 kg (2204,6 lb)

Thuật ngữ trọng lượng là phép đo tấn so sánh trọng lượng của một lô hàng với thể tích được sử dụng để tính chi phí vận chuyển.

& gt; & gt; Xem thêm: Điều phối là gì

2.4. Hiệp định quốc tế

Một thuật ngữ rộng cho một thỏa thuận ràng buộc pháp lý giữa các quốc gia hoặc giữa các quốc gia được luật pháp quốc tế bảo vệ. Các hiệp định quốc tế có thể có các tên gọi khác nhau, chẳng hạn như hiệp ước, công ước, giao thức, phụ lục, hiệp định và cách hiểu, ghi chú, hiệp ước, tuyên bố, quy định, quy chế và thủ tục — bằng miệng. Tiêu đề không phải là một yếu tố quan trọng để phân biệt sự sắp xếp.

Thỏa thuận quốc tế là sự hiểu biết hoặc cam kết chính thức giữa hai hoặc nhiều quốc gia. Thỏa thuận giữa hai quốc gia được gọi là thỏa thuận song phương trong khi thỏa thuận giữa một số quốc gia được gọi là thỏa thuận đa phương. Các quốc gia bị ràng buộc bởi các hiệp định quốc tế thường được gọi là các quốc gia.

Theo luật quốc tế, điều ước là bất kỳ thỏa thuận ràng buộc pháp lý nào giữa các quốc gia (quốc gia). Một hiệp ước có thể được gọi là công ước, nghị định thư, hiệp ước, thỏa thuận, v.v …; chính nội dung của hiệp định, chứ không phải tên của nó, làm cho nó trở thành một hiệp ước. Vì vậy, cả Nghị định thư Geneva và Công ước về Vũ khí Sinh học đều là những hiệp ước, mặc dù không có hiệp ước Hồi giáo nào đứng tên chúng.

Trong kinh doanh thương mại quốc tế, các thỏa thuận quốc tế giúp đảm bảo những lợi ích tối thiểu mà tất cả các bên được hưởng, đồng thời giúp đảm bảo sự công bằng và tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi.

p>

Giao nhận tại Hà Nội

3. Từ việc nói về container đến hậu cần và vai trò của nó

Sự tăng trưởng của thương mại toàn cầu có xu hướng đi lên từ giữa những năm 1980 cho đến khoảng năm 2008, khi công nghệ kỹ thuật số 4.0 mang lại sự trì trệ cho ngành. Sự gián đoạn này ảnh hưởng đến tất cả các doanh nghiệp trong ngành – hãng tàu, nhà cung cấp dịch vụ 3pl / 4pl, chủ tàu …

Các quy định và vấn đề nêu trên về công-te-nơ có tác động đáng kể đến ngành vận tải (hậu cần) và chuỗi ngành đại lý vận tải ( giao hàng strong>) hoặc thương mại quốc tế khác . Đồng thời cho rằng, container và logistics cũng chịu tác động của nhiều làn sóng, nổi bật nhất là làn sóng thông tin hóa

XEM THÊM:  Chữ ký số điện tử - Thiết bị Token chữ ký số là gì ?

Thật thú vị, ngành hậu cần là một trong những ngành năng động nhất trên thế giới, nhưng dường như là một trong những ngành đi sau về kỹ thuật số, dữ liệu và công nghệ. Tuy nhiên, điều này dường như đang thay đổi khi các công ty hậu cần trên khắp thế giới bắt đầu đón nhận cuộc cách mạng kỹ thuật số và dường như đang củng cố nhu cầu kỹ thuật số của họ.

Các công ty đang làm việc trên nhiều quy trình nội bộ bao gồm mua sắm chuỗi cung ứng, lập kế hoạch và hoạt động bán hàng cũng như dịch vụ khách hàng. Những khả năng hậu cần mới này dường như phù hợp với ứng dụng điện thoại thông minh mới, trong khi khả năng theo dõi gps đang làm mờ các nhà máy sản xuất, nhà cung cấp và Ranh giới giữa định tuyến và lập lịch vận chuyển hàng hóa. Hóa học.

Giao nhận tại Thành phố Hồ Chí Minh

Vì công nghệ kỹ thuật số cho phép giao hàng, quản lý lịch trình, lập kế hoạch tuyến đường gửi hàng và giám sát hàng hóa trong thời gian thực, với việc giao hàng đúng lúc hoặc đúng lúc có sẵn cho một số ít người, điều này có thể trở thành tiêu chuẩn .

Internet of Things (IoT) cung cấp kết nối cần thiết giữa các nhóm kho bãi và phân phối, đồng thời cung cấp cho khách hàng khả năng hiển thị hàng hóa trên đường tốt hơn.

Các nhà kho đang được robot hóa, máy bay không người lái đang được sử dụng để giao hàng, ô tô không người lái, thu thập dữ liệu lớn đều đang được triển khai và cải tiến như một phần của cuộc cách mạng công nghệ kỹ thuật số này. Phân tích dữ liệu theo yêu cầu và thời gian thực về tốc độ vận chuyển, tất cả các mẫu thời gian vận chuyển, đánh giá rủi ro, phân tích dự đoán và bất kỳ thứ gì khác tạo ra hiệu quả cho các nhà cung cấp, nhà sản xuất, 3pl / 4pl.

Tiến bộ công nghệ rõ ràng sẽ dẫn đến sự di chuyển hàng hóa hiệu quả hơn, nhanh hơn và tiết kiệm hơn đến thị trấn tiếp theo, quốc gia tiếp theo và trên toàn thế giới. Nhưng, không chỉ có vậy.

Các công ty cũng ngày càng quan tâm đến hiệu quả của các nhóm nội bộ của chính họ. Trong thời điểm bất ổn thương mại, thiên tai, khủng hoảng kinh tế, v.v., các chuyên gia hậu cần, thu mua và chuỗi cung ứng cần thông tin sẵn có để hỗ trợ các quyết định của họ.

Đảm bảo rằng hàng hóa được giao từ a đến b đúng thời gian, không làm gián đoạn quá trình, chú ý và đảm bảo rằng nhà cung cấp đã chọn đang cung cấp mức giá tốt nhất theo cách đáng tin cậy nhất và cuối cùng đảm bảo rằng không có thay đổi trong chuỗi cung ứng cho các chuyên gia trong ngành Rất quan trọng. Bất kỳ sự gián đoạn nào đối với trật tự tự nhiên của dòng hàng hóa hoặc các mối quan hệ với nhà cung cấp sẽ tạo ra sự hỗn loạn và tăng chi phí về lâu dài. Người mua sắm cũng sẽ không hài lòng.

Cơ quan

Công nghệ 4.0 đang có tác động lớn đến logistics nói chung, đặc biệt là đối với container và ngành logistics nói chung. Hi vọng với bài viết này bạn đã hiểu được container là gì? Cũng là thông tin hữu ích cho tôi.

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc CẢNH BÁO: Những sự thật bạn nên biết về Said to Container là gì?. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *