Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
776 lượt xem

Tìm thư mục xong trên fanpage ở đâu

Bạn đang quan tâm đến Tìm thư mục xong trên fanpage ở đâu phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Tìm thư mục xong trên fanpage ở đâu

Làm cách nào để xem và trả lời tin nhắn của fan page khi khách hàng nhắn tin?

Việc xem và trả lời tin nhắn trên trang dành cho người hâm mộ hơi khác so với tin nhắn trên trang cá nhân. Nếu có khách hàng gửi tin nhắn đến trang cá nhân của bạn thì tin nhắn sẽ xuất hiện trong mục Tin nhắn trong tài khoản cá nhân của bạn như hình. Chỉ cần nhấp vào nó và chuyển đến messenger để trả lời khách.

Có sự khác biệt nhỏ giữa

thông điệp trên trang dành cho người hâm mộ. Nếu không để ý sẽ bỏ lỡ tin nhắn của khách trên fanpage đấy!

1. Điều gì xảy ra khi khách hàng gửi tin nhắn đến một trang dành cho người hâm mộ

Khi khách hàng gửi tin nhắn đến trang facebook của bạn. Tin nhắn của khách hàng sẽ hiện dưới dạng thông báo trên facebook cá nhân. Vì vậy, nếu trang của bạn có quá nhiều thông báo hoặc đôi khi bạn không chú ý, bạn sẽ bỏ lỡ các thông báo trên trang fan hâm mộ của mình.

Điều này nhằm ngăn trang fanpage của bạn bị tài khoản facebook cá nhân của bạn quản lý (đây là mặc định)

Đồng thời khi Trang dành cho người hâm mộ của bạn được quản lý bởi Tài khoản doanh nghiệp. Khi đó thông báo này sẽ không hiển thị trên Facebook cá nhân! Đó là, bất kể khách hàng nhắn tin gì, hoặc để lại bình luận trên trang người hâm mộ. Khi đó facebook cá nhân của bạn sẽ không được thông báo!

XEM THÊM:  Mua túi chống sốc laptop ở đâu tphcm

Cách chuyển fanpage từ trang công ty sang trang cá nhân

2. Cách xem, trả lời, không bỏ sót tin nhắn khách hàng

Để xem tin nhắn của khách hàng gửi đến fanpage của bạn, bạn có thể nhấp vào thông báo (nếu có trên facebook).

Xem thêm: Ưu điểm của fan page so với facebook cá nhân

Tuy nhiên, để đảm bảo bạn không bỏ lỡ một tin nhắn nào của khách hàng trên trang của mình, bạn cần truy cập “Thư” của trang dành cho người hâm mộ. Trong Hộp thư, bạn có thể quản lý tất cả thư từ khách hàng của mình và trả lời thư ngay lập tức. Không bao giờ lo lắng về việc bỏ lỡ tin nhắn của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *