Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
353 lượt xem

Up-sale là gì? Việc làm này có quan trọng, cách triển khai hiệu quả – CRMVIET

Bạn đang quan tâm đến Up-sale là gì? Việc làm này có quan trọng, cách triển khai hiệu quả – CRMVIET phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Up-sale là gì? Việc làm này có quan trọng, cách triển khai hiệu quả – CRMVIET

Bạn chắc hẳn đã nghe nói nhiều về giảm giá khi tìm hiểu về kinh doanh thương mại điện tử. và không nhiều người có thể hiểu hết ý nghĩa của cụm từ này. vậy giảm giá là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu thêm qua bài viết sau nhé!

up exit là gì?

Bán thêm là một kỹ thuật bán hàng thuyết phục khách hàng mua một sản phẩm đi kèm, một phiên bản đắt tiền hơn, nâng cấp hoặc cao cấp hơn của một mặt hàng hoặc tiện ích bổ sung đã chọn. Các công ty thương mại điện tử thường kết hợp kỹ thuật bán thêm và bán chéo nhằm tăng giá trị đơn hàng và tối đa hóa lợi nhuận.

xem thêm: các kỹ thuật bán thêm hiệu quả tạo ra doanh thu “khủng” cho doanh nghiệp

tại sao việc bán thêm lại quan trọng?

mặc dù các kỹ thuật bán hàng có xu hướng gợi lên cảm giác tiêu cực trong chúng ta, nhưng khi được áp dụng đúng cách, chúng thực sự có thể cải thiện trải nghiệm mua hàng của chúng ta ta. Các nhà bán lẻ trực tuyến chủ yếu dựa vào các kỹ thuật bán thêm và bán chéo vì một số lý do:

1. bán hàng tối đa giúp các nhà bán lẻ xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng

bán thêm không phải là một chiến thuật bẩn thỉu nếu bạn đặt nó vào quan điểm. Nếu bạn tập trung vào việc giữ cho khách hàng của mình “hài lòng” bằng cách cung cấp tiền thưởng, nâng cấp hoặc tiện ích bổ sung, cuối cùng bạn sẽ cung cấp nhiều giá trị hơn và khiến họ cảm thấy thích thú. đối xử tốt hơn, điều đó sẽ khiến khách hàng hài lòng và tạo ra nhiều thu nhập hơn.

2. dễ bán cho khách hàng hiện tại hơn là mua khách hàng mới

Việc tìm kiếm một khách hàng mới sẽ tốn rất nhiều tiền. Tốt hơn là tối ưu hóa việc bán hàng cho một khách hàng đã tin tưởng bạn và đã mua thứ gì đó của bạn trong quá khứ hoặc sắp mua bây giờ hơn là bán cho một khách hàng tiềm năng mới chưa bao giờ nghe nói về thương hiệu của bạn. xác suất bán cho một khách hàng hiện tại là 60-70%, trong khi xác suất bán cho một khách hàng mới tiềm năng là 5-20%. đó là một chiến thắng dễ dàng đối với nhiều công ty thương mại điện tử có sứ mệnh thúc đẩy tăng trưởng và cải thiện lợi nhuận.

XEM THÊM:  Lý thuyết về sự gắn bó - Attachment theory

3. doanh số bán hàng tăng dẫn đến giá trị lâu dài của khách hàng cao hơn (clv)

Giá trị lâu dài của khách hàng là sự đóng góp vào lợi nhuận ròng mà khách hàng tạo ra cho doanh nghiệp của bạn theo thời gian. Bạn có thể chia khách hàng của mình thành ba loại chính: không có lãi, có lãi và rất có lợi. clv cao hơn có nghĩa là mỗi khách hàng tạo ra nhiều thu nhập hơn cho doanh nghiệp của bạn mà không cần phải đầu tư thêm bất cứ điều gì, điều đó cũng có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có nhiều tiền hơn để có được sản phẩm mới cho khách hàng. Bán thêm là một trong những cách hiệu quả nhất để chuyển đổi người mua thành khách hàng có khả năng sinh lời cao và giữ chân họ quay trở lại.

4. khách hàng quay lại để biết thêm.

bán thêm bằng cách tăng thêm giá trị cho khách hàng khiến họ muốn quay lại để xem thêm. Bằng cách đơn giản hóa các vấn đề của khách hàng, bạn đảm bảo rằng họ sẽ quay lại trong tương lai nếu họ cần nhiều hơn những gì bạn đang bán. Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc cùng với nỗ lực bán hàng của bạn để đảm bảo khách hàng hài lòng dù có thế nào đi nữa.

xem thêm: 6 phương pháp chốt sale hiệu quả

cách triển khai bán hàng hiệu quả

Bạn có thể sử dụng các chiến thuật bán chạy theo ba bước:

trước khi bạn mua: hiển thị các đề xuất ở cuối trang sản phẩm / danh mục hoặc trong thanh bên (đôi khi cả hai).

trong khi thanh toán: hiển thị các đề xuất bằng cách sử dụng cửa sổ bật lên, trong giỏ hàng , trên trang thanh toán hoặc trong email giỏ hàng bị bỏ qua .

Sau khi mua hàng: Sử dụng các email theo dõi được cá nhân hóa để lôi kéo khách hàng quay lại mua thêm.

  • bán hàng thành công dựa trên việc hiểu nhu cầu của khách hàng và làm cho trải nghiệm mua sắm thú vị hơn. Hãy nhớ rằng, một đợt bán hàng tốt luôn khiến khách hàng cảm thấy như thể họ đã chiến thắng. sau đây là một số phương pháp hay nhất mà bạn có thể thử:
  • khuyến khích việc tăng giá và thưởng cho những khách hàng đã chi nhiều tiền hơn trên trang web của bạn (ví dụ: bằng cách cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí hoặc giảm giá khi mua hàng trong tương lai).
  • sử dụng các so sánh song song để chứng minh giá trị của phiên bản đắt tiền hơn của sản phẩm.
  • đảm bảo sản phẩm bạn đang thử nghiệm cố gắng tăng giá trong phạm vi giá hợp lý. trả nhiều hơn 25% số tiền bạn định chi.
  • đừng vội vàng. hiển thị các lựa chọn thay thế có sẵn nhưng cho phép khách hàng của bạn có đủ không gian để tự quyết định.
  • tạo cảm giác cấp bách bằng cách truyền đạt thông tin cập nhật theo thời gian thực. phiếu giảm giá của họ (chỉ còn 2 mặt hàng) hoặc nhắc họ rằng phiếu mua hàng chỉ có sẵn trong thời gian giới hạn.
  • Sử dụng dữ liệu khách hàng để cá nhân hóa phiếu mua hàng nhiều nhất có thể và đề xuất các sản phẩm thực sự mang lại giá trị mua hàng.
  • Giáo dục khách hàng về rủi ro hoặc cơ hội bị bỏ lỡ khi không tận dụng ưu đãi.
  • Sử dụng ngôn ngữ thích hợp để truyền đạt lợi ích của việc mua hoặc rủi ro khi không mua sản phẩm được đề xuất. đề xuất giá trị là chìa khóa quan trọng.
  • hiển thị nhiều sản phẩm tương tự, nhưng không khiến khách hàng của bạn choáng ngợp với quá nhiều lựa chọn.
XEM THÊM:  Neet là gì và sự khác nhau giữa Neet, Hikikomori và Otaku

Tôi hy vọng rằng sau khi đọc bài viết, bạn có thể hiểu định nghĩa của từ chào hàng . Từ đó có những chiến dịch tăng giá phù hợp, giúp gia tăng lợi nhuận.

quản lý khách hàng và có các chiến dịch hiệu quả để tăng doanh số bán hàng nhờ phần mềm crm.

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Up-sale là gì? Việc làm này có quan trọng, cách triển khai hiệu quả – CRMVIET. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *