Bạn đang quan tâm đến Choáng với những chiếc Suzuki xì-po giá khủng nhất Việt Nam phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!
Video đầy đủ Choáng với những chiếc Suzuki xì-po giá khủng nhất Việt Nam
suzuki “spo” là tên gọi chung của dòng côn tay thể thao 2 thì suzuki tại Việt Nam, bao gồm các dòng xe như rg sport 110cc (bóng đá 110) 1996-1998, rgv 120 (xi 120) 1998-2002, rgx 120 (2003) ) xi-nhan) hoặc suzuki satria…
trong đó, suzuki satria là mẫu xe xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường malaysia vào cuối những năm 90 của thế kỷ trước, tiếp tục sau đó hãng xe suzuki tiếp tục cho ra đời sản phẩm thế hệ thứ 2 vào năm 2002 và thế hệ thứ 3 vào năm 2004 .
Bạn đang xem: Xe xì po là gì
Đối với những người đam mê tốc độ và cá tính, chiếc xe này được nhắc đến với sự thích thú, yêu thích và một chút tự hào. Tiếng ống xả lớn và khói thơm, dù là xe máy nguyên bản (zin) hay custom thì khả năng tăng tốc ấn tượng vẫn khiến giới chơi xe không thể quên huyền thoại này. Cho đến ngày nay, Xipo vẫn tiếp tục được săn đón như một mẫu xe cao cấp.
một trong những chiếc xi-nhan suzuki đắt nhất Việt Nam hiện nay có lẽ là xi-nhan rgv120 đời 2002 của họ được cất giữ tại tphcm. chiếc xe hiện đang được rao bán với giá 1,5 tỷ gây sốt trong giới chơi xe hai bánh tại Việt Nam.
Cận cảnh chiếc Suzuki xì-po giá khủng nhất Việt Nam của anh Lưu Chính TRung, Sài Gòn.
Theo giới thiệu, siêu phầm xì po này chiếc xe máy côn tay 2 kỳ Suzuki RGV 120 này sản xuất từ năm 2002. Dù đời cũ từ 16 năm trước nhưng đến nay xe vẫn còn nguyên bản, nguyên zin cả vỏ lẫn động cơ xe.
Ngoại hình chiếc xe vẫn còn như mới khiến nhiều dân chơi mê mẩn.
Tham khảo: Đường cao là gì?
Chính vì, chiếc xe không hề di chuyển, các chi tiết của xe như lốp, nhông xích, chìa khoá, kính chiếu hậu, phần nhựa xe… vẫn còn mới nguyên. Cũng theo chủ nhân chiếc xe đây là chiếc Suzuki RGV 120 không có đối thủ tại Việt Nam.
Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn 2 thì làm mát bằng gió, dung tích 120,7 cc cho công suất tối đa 15,5 mã lực tại vòng tua máy 8.800 vòng / phút. mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 7.000 vòng / phút. xe sử dụng hộp số 6 cấp, ly hợp riêng biệt và khởi động bằng đá.
chiếc xe suzuki rgv 120 sản xuất từ năm 1999 của một người chơi xe ở sài gòn có khả năng săn lùng cũng được giới chơi xe định giá lên tới 200 triệu đồng.
Chiếc xe Suzuki RGV 120 đời năm 1999 được định giá 200 triệu đồng gây sốt.
Được biết, Dù được sản xuất từ năm 1999 nhưng vì một lý do nào đó, nó đã bị “tồn kho” và chỉ đăng ký lần đầu ở Việt Nam vào năm 2010, khiến chiếc xe mới chỉ chạy được hơn 5000 km. Do chạy ít nên về cơ bản, chiếc RGV 120 này đang trong tình trạng như xe “đập thùng”, với 100% các chi tiết đều còn nguyên bản và trông như mới xuất xưởng từ nhà máy Suzuki tại Malaysia.
Ngoài yếu tố xe nguyên bản, đời cũ còn zin, những chiếc xe suzuki biển số, tứ quý … đẹp, độc khiến dân chơi mê mẩn thì còn đắt không kém.
Cặp đôi Suzuki xì-po giá khủng nhất Việt Nam
Dù không còn zin, chiếc xe hai thì Suzuki RG Sport 110 (còn được gọi là Xì po 110) được một tay chơi tại Sài Gòn dọn lại với tất cả niềm tâm huyết của mình theo một phong cách gần như “nguyên bản “. Các chi tiết trên xe được xem như nguyên bản đã khiến nhiều người đam mê dòng xe này chú ý.
Chiếc Suzuki xì-po 110 độ lại giá hơn trăm triệu.
Xem thêm: Thung lũng silicon là gì và những điều có thể bạn chưa biết!
Xe được độ từ nút bấm đến dàn chân bánh căm đều được dọn lại như mới nhưng vẫn giữ nét nguyên sơ. Xe được rao bán với giá hơn trăm triệu. Một số chi tiết được dọn lại trên xe như bộ gắp sau đã được làm mới lại nhưng vẫn giữ theo phong cách nguyên bản và đặc biệt là bộ tem của nhà sản xuất trước đây. Khối động cơ mạnh mẽ của Suzuki Sport với dung tích xi-lanh 110 phân khối có công suất 14,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, hộp số 5 cấp. Nhờ động cơ 2 kỳ đầy mạnh mẽ, chiếc xe có thể đạt vận tốc lên đến hơn 120km/h.
Mẫu xe hai thì suzuki sport 2000 lên một số đồ chơi hàng hiệu, chủ yếu đắp chiếu, đắp chăn chứ ít sử dụng nên được chủ nhân rao bán với giá 140 triệu đồng.
Suzuki Sport đời 2000 độ giá 140 triệu.
Theo chia sẻ của chủ xe, do có nhu cầu sử dụng mẫu xe khác nên anh quyết định bán chiếc xe thể thao đời 2000. Xe đã qua chỉnh sửa, ngoài thời gian chết máy mỗi tuần một lần, xe chủ yếu trùm mền. .
nhụy hoa (tổng hợp)
Tham khảo: Sự khác nhau giữa TOEIC và IELTS, nên học chứng chỉ nào?
Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Choáng với những chiếc Suzuki xì-po giá khủng nhất Việt Nam. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.
Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/
Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.
Chúng tôi Xin cám ơn!