Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
822 lượt xem

Những câu nói hay bằng tiếng nhật

Bạn đang quan tâm đến Những câu nói hay bằng tiếng nhật phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Những câu nói hay bằng tiếng nhật

Ngôn ngữ Tiếng Việt

*

English

*

pixshare.vn

*

Giới thiệuXuất khẩu lao độngNhật BảnHỌC TIẾNG NHẬTTuyển dụngVăn bảnTin Tức

Tìm kiếm

Tất cả

*

*

Tải ứng dụng JPNET

Ứng dụng, tiện ích đa phương tiện đầu tiên và duy nhất giúp ích cho những bạn đã, đang và sắp sang Nhật Tải Về Máy

Những câu status hay bằng tiếng Nhật có thể dùng để gửi gắm những tâm tư, gửi một thông điệp, trao – nhận những yêu thương thay cho những lời không thể đối diện trực tiếp nói ra thành lời. Học những câu Status về tình yêu cũng là cách giúp các thực tập sinh, du học sinh học tiếng Nhật hiệu quả đồng thời gửi những lời nhắn yêu thương tới gia đình, bạn bè và người yêu.

Bạn đang xem: Những câu nói hay bằng tiếng nhật


Hãy cùng pixshare.vn cùng tìm hiểu những câu status hay bằng tiếng Nhật về tình yêu được các bạn trẻ yêu thích nhé.1. 勝つにしても負けるにしても、正々堂と戦いたいDù thắng dù thua, tôi cũng muốn chiến đấu một cách đường đường chính chính 
Những câu nói hay về tình bạn bằng tiếng Nhật
2. 苦労もしないで手に入るのは貧乏だけ。Chẳng có gì gặt hái được mà không nếm trải sự đau đớn trừ nghèo đói3. 大きな野望は偉大な人を育てる.

Xem thêm: Cách Làm Một Bài Đọc Hiểu Văn Bản Để Ăn Chắc 3 Điểm &Mdash; Đọc Là Đỗ

Hi vọng lớn làm nên người vĩ đại4. 偉大さの対価は責任だ。Cái giá phải trả cho sự vĩ đại là trách nhiệm5. 同病相哀れむ.

XEM THÊM:  Những câu nói hay về kỷ niệm ngày cưới

Xem thêm: Khóa Học Giao Tiếp Tiếng Nhật Tphcm, Lớp Giao Tiếp Tiếng Nhật Tp

Đồng bệnh tương lân (Câu này có nghĩa là: nỗi đau làm người ta xích lại gần nhau)6. 単純な事実に、ただただ圧倒される。Những sự thật giản đơn thường gây kinh ngạc 
Thả thính bằng tiếng Nhật
12. 孵らないうちから雛を数えるな。Đừng có đếm gà khi trứng còn chưa nở13. 人間の一生には、苦しいことも、悲しいことも、楽しいことも、あります。でも、一生懸命生きましょう。Đời người có khi buồn đau, có khi cực khổ,cũng có lúc vui sướng. Tuy nhiên, dù thế nào cũng cố gắng lên mà sống nhé14. 何をするにしても、よく考えてから行動しなさいDù làm gì đi nữa cũng phải suy nghĩ kĩ trước khi quyết định15. 人には自由があるからといって、何をしてもいいというものではないCon người đâu phải cứ có tự do là muốn làm gì cũng được16. 努力しない者に成功はないĐối với những người không có nỗ lực thì không có khái niệm thành công 
17. 自分の能力以上の仕事を与えられるのは悪いことではないĐược giao phó một công việc vượt quá sức mình thì ko phải là việc xấu18. 困難に陥ったときにこそ、そのひとの実力が分かるChính khi rơi vào tình trạng khó khăn mới biết được thực lực của một người19. 感謝の気持ちは、古い友情を温め、新たな友情も生み出す
Lòng biết ơn hâm nóng tình bạn cũ và đem lại cho ta những người bạn mới20. 愛は、お互いを見つめ合うことではなく、ともに同じ方向を見つめることである。– Ngạn ngữ của một nhà văn Pháp.
(Watashi tachi wa kanpeki na ai o tsukuru kawari ni, kanpeki na koibito o sagaso u toshitetoki o muda ni shi te iru)
(koi wa makotoni kagebōshi, ikura otte mo nige te iku. Kochira ga nigere ba otte ki te,kochira ga oe ba nige te iku) 
Tình yêu như một chiếc bóng, chúng ta càng đuổi bao nhiều thì nó càng chạy bấy nhiêu. Nếu ta chạy trốn nó thì nó sẽ đuổi theo ta, còn nếu ta đuổi theo nó thì nó sẽ trốn chạy ta. 
(Mijuku na ai wa iu, ‘aishiteru yo, kimi ga hitsuyō da kara‘ to. Seijuku shi ta ai wa iu, ‘kimiga hitsuyō da yo, aishiteru kara‘ to) 
Khi mới yêu chúng ta nói: “anh yêu em vì anh cần em”. Khi tình yêu trở nên chín muồi hơn, chúng ta nói : ” anh cần em vì anh yêu em”. (Hai câu nói tưởng chừng như giống nhau nhưng lại khác nhau hoàn toàn về ý nghĩa thể hiện sự trưởng thành trong tình yêu của con người). 

XEM THÊM:  Stt hài

Chuyên mục: Những Câu Nói Hay

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Những câu nói hay bằng tiếng nhật. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *