Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
557 lượt xem

0995 là mạng gì? Tại sao đầu số 0995 lại được săn đón?

Bạn đang quan tâm đến 0995 là mạng gì? Tại sao đầu số 0995 lại được săn đón? phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ 0995 là mạng gì? Tại sao đầu số 0995 lại được săn đón?

0995 là đầu số đẹp với 2 số 99 tạo thành cặp số hiếm có. Đây cũng là đầu số của một nhà mạng non trẻ nhưng lại rất thu hút người dùng. Vậy 0995 là mạng gì, đầu số 0995 có nhiều chương trình khuyến mãi không, mua sim 0995 ở đâu uy tín, giá rẻ, đuôi số đẹp? Dưới đây là thông tin chi tiết.

Đầu số 0995 là mạng gì?

0995 là đầu số tương đối mới, nhiều người còn chưa biết đến. Câu trả lời cuối cùng và chính xác nhất cho câu hỏi “Đầu số 0995 là mạng gì?” đó chính là Gmobile. Gmobile có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Viễn thông di động toàn cầu viết tắt là Gtel Mobile Jsc.

Đầu số 0995 là mạng Gmobile

Tiền thân của Gmobile là Beeline được thành lập vào ngày 8/7/2008. Vào tháng 8/2012 thì Beeline được đổi thành Gmobile và kinh doanh đầu số 099 và 0199 (nay là 059), trong đó đầu số 099 được giới chuyên gia về sim số đánh giá là đầu số vàng tại Việt Nam.

Ý nghĩa đặc biệt trong đầu số 0995

Đầu số 0995 của Gmobile là một đầu số đẹp, nếu kết hợp với dáy số phía sau tạo nên ý nghĩa tốt lành thì sim 0995 sẽ vô cùng hút khách. Vì vậy đầu số này có tầm ảnh hưởng lớn tại thị trường viễn thông nước ta.

Những con số trong đầu số này thể hiện nhiều ý nghĩa quan trọng. Giúp khách hàng nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống.

  • Ý nghĩa số 0: Theo quan niệm của các chuyên gia sim số, số 0 được là một đường cong khép kín, chỉ sử dụng một nét duy nhất để hình thành. Chúng có ý nghĩa biểu trưng đầy đủ, nguyên vẹn. Không những vậy, số 0 còn thể hiện cho khởi đầu mới, vì thể muốn thành công thì phải nỗ lực phấn đấu thì kết quả mới được đền đáp.
  • Ý nghĩa số 9: Số 9 trong tiếng Hán đọc là “Cửu”. Đây là biểu tượng của sự vĩnh hằng, trường thọ, bất diệt. Đặc biệt, trong đầu số 0995, số 9 còn được lặp lại hai lần, càng thể hiện sự trường tồn mãi mãi cùng với thời gian. Dù có chịu phải tác động xấu thì vẫn giữ nguyên được giá trị vốn có ban đầu. Bên cạnh đó, số 9 còn thể hiện cho sự quyền uy, sức mạnh vô biên không có gì sánh bằng.
  • Ý nghĩa số 5: đây là con số thể hiện cho sự cân bằng, hài hòa. Bởi trong dãy số tự nhiên đơn, số 5 nằm ở giữa. Do đó, trong sim số điện thoại, ý nghĩa số 5 là sự điều tiết, mang đến sự hòa hợp trong mọi vấn đề.
XEM THÊM:  2 cách lấy lại mật khẩu Instagram trên điện thoại và máy tính cực đơn giản không phải ai cũng biết

Kết hợp các con số, 0995 có ý nghĩa: Trường phúc; trường thọ, khang, ninh, phú, quý.

Chính vì ý nghĩa phong thủy của các con số hoàn hảo như vậy, nên khách hàng thường xuyên tìm kiếm để đăng ký sử dụng. Do nhu cầu sử dụng một ngày tăng cao, nên bạn nên lưu ý một số vấn đề để khi mua sim có ý nghĩa nhất.

Những chương trình khuyễn mãi hấp dành cho đầu số 099

Những chương trình khuyễn mãi hấp dành cho đầu số 099

Ngoài việc là nhà mạng sở hữu đầu số vàng thì Gmobile còn được mệnh danh là nhà mạng siêu khuyễn mãi với những gói cước và chương trình khuyến mại vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng đầu số 099 nói riêng và các đầu đầu số khác như sau:

  • Gói cước trả trước siêu tiết kiệm: gói GO, gói tỷ phú 3, tỷ phú 2, tỷ phú 5, gói Big Save, gói Big zezo và gói Big & Cool.
  • Đặc biệt với gói cước tỷ phủ 3: Bạn có 1 tỷ đồng trong tài khoản để gọi điện và nhắn tin nội mạng, được tặng cước ngoại mạng hàng tháng, hết cước tặng khi bạn có nhu cầu gọi ngoại mạng cước phí sẽ được tính là 1390đ/p, sms ngoại mạng là 350đ/sms.
  • Nạp tiền vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần quý khách được hưởng khuyến mại 100% thẻ nạp.
  • Gửi tin nhắn miễn phí tại phebinhvanhoc.com.vn
  • Tải nhà chờ, tặng nhạc chờ chỉ với 3.000vnđ/ bài. Thỏa sức với các bản nhạc trong nước và quốc tế, nhạc trẻ, nhạc chữ tình, nhạc joke, pop, ballad,… với cách đăng ký cực đơn giản.
  • Dịch vụ hộp thư thoại giúp bạn không bỏ lỡ bất kì một cuộc gọi nào dù tắt máy, hoặc để chế độ máy bay. Dịch vụ hộp thư thoại
  • Thế giới Game cho bạn lựa chọn: My FISH, My ZOO, Pháp sư đại chiến,…
  • Cười lắc lẻ với dịch vụ truyện cười của Gmobile.
XEM THÊM:  cách hack mật khẩu wifi trên điện thoại

Địa chỉ mua sim 0995 uy tín giá rẻ

Mua sim 0995 uy tín giá rẻ, liên hệ ngay phebinhvanhoc.com.vn

phebinhvanhoc.com.vn tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

Với kho sim khổng lồ của chúng tôi. Quý khách có thể kết hợp Sim đầu số 0995 với rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim sông địa, Sim phát tài, Sim lộc phát, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách – Đến với phebinhvanhoc.com.vn Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ.

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc 0995 là mạng gì? Tại sao đầu số 0995 lại được săn đón?. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *