Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
6174 lượt xem

cách chỉnh đơn vị trong sketchup

Bạn đang quan tâm đến cách chỉnh đơn vị trong sketchup phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ cách chỉnh đơn vị trong sketchup

Bài viết tin tức thủ thuật máy tính với nội dung Cách Thay Đổi Các Đơn Vị Trong Sketchup trên trang sửa máy tính tại nhà VERA STAR. Tham khảo các dịch vụ Cài win tại nhà Quận 4 & Sửa máy tính tại nhà Quận 4 & sửa laptop tại nhà quận 4 giá rẻ tphcm.

Bạn đã bao giờ lập mô hình trong Sketchup chỉ để nhận ra rằng bạn đã sử dụng sai đơn vị? Hướng dẫn này sẽ chỉ ra một mẹo nhanh về cách thay đổi các đơn vị trong Sketchup & Chuyển đổi giữa Imperial và Metric Bạn có thể muốn chuyển đổi giữa hệ mét và đơn vị đo lường Anh nếu bạn đang làm việc trong một dự án quốc tế hoặc muốn các phép đo chính xác hơn. Bất cứ dự án nào bạn đang thực hiện, không ai muốn phát hiện ra rằng họ đã làm mẫu hàng giờ bằng cách sử dụng sai đơn vị!

Video Hướng Dẫn Thay Đổi Các Đơn Vị Trong Sketchup

Tham khảo Dịch vụ Phục hồi dữ liệu Quận 4 & Bơm mực máy in tại nhà Quận 4 & Sửa Máy In tai nha Quận 4

Các bước Để thay đổi đơn vị trong Sketchup

Bước 1 – Mở mô hình

Mở mô hình bạn muốn thay đổi đơn vị hoặc bắt đầu một mô hình mới để bạn có thể hiểu được việc chuyển đổi giữa các đơn vị trước.

thay đổi đơn vị trong các phép đo ban đầu của Sketchup

Window> Model Info> Units. Để thay đổi các đơn vị trong Sketchup, bạn sẽ phải mở cửa sổ “thông tin mô hình”. Để thực hiện việc này, hãy di chuột qua “cửa sổ” và chọn “thông tin kiểu máy” từ menu thả xuống. Sau đó, chọn “đơn vị” từ menu bên. Bạn sẽ thấy các tùy chọn định dạng và độ chính xác cho cả đơn vị độ dài và góc.

  • Tham khảo Dịch vụ sửa máy tính tận nơi quận gò vấp & cài win tận nơi quận gò vấp giá rẻ tphcm
XEM THÊM:  cách kiểm tra macbook pro chính hãng

Bước 2 – Định dạng

Nếu bạn đang chuyển đổi các phép đo từ một mô hình hiện có được lập mô hình theo một số liệu khác, có thể sẽ có rất nhiều con số trông kỳ lạ. Chúng tôi vẫn chưa nhầm lẫn với độ chính xác. Đừng lo lắng, đó là một sửa chữa dễ dàng!

đổi đơn vị trong Sketchup thành mm

Bước 3 – Độ chính xác

Độ chính xác. Tiếp theo là cài đặt độ chính xác. Khi bạn đã thay đổi số đo của mình sang đơn vị đo lường Anh, bạn có thể muốn thay đổi mức độ chính xác để có ít chữ số thập phân hơn. Để thực hiện việc này, hãy chuyển đến menu thả xuống “độ chính xác” và chọn số vị trí thập phân bạn muốn được hiển thị. Bây giờ hãy nhìn vào mô hình của bạn và bạn sẽ nhận thấy số vị trí thập phân đã thay đổi. Chọn tùy chọn với mức độ chính xác bạn muốn và đóng cửa sổ “thông tin mô hình”.

thay đổi đơn vị trong mô hình đã hoàn thành Sketchup

Địa Chỉ Sửa Máy Tính &Laptop Uy tín Tại TpHCM VERA STAR:

mui ten LH Hotline Dịch vụ : 0865616562

  • Điện thoại: 0908908442 – 0908908442 – 0973446142 ( Zalo 24/7 ) – Fb.com/suamucmayintphcm
  • Đặt lịch Dịch vụ sửa máy tính tận nơi tphcm nhanh đến tại nhà chỉ 2OP – 40P là có mặt.

hot Giá rẻ Nhất – Sản Phẩm Chất Lượng – Xuất hóa đơn VAT khi Y/c.

BẢN ĐỒ SỬA CHỮA MÁY TÍNH TẬN NƠI TPHCM

Lời Kết

Bài viết Chuyển đổi giữa Imperial và Metric & Cách Thay Đổi Các Đơn Vị Trong Sketchup được tổng hợp và biên tập bởi: Tin Học VERA. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho Trung Tâm Tin Học VERA Tphcm. Xin cảm ơn.

  • Nếu bạn không khắc phụ được hay gọi Dịch vụ Cài win tận nơi tphcm chúng tôi, nhanh chóng – bài bản – uy tín.
  • Bạn sử dụng đơn vị nào thường xuyên nhất trong Sketchup? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận!
XEM THÊM:  cách tìm địa chỉ qua số điện thoại

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc cách chỉnh đơn vị trong sketchup. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *