Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
933 lượt xem

Cách làm bánh delimanjoo

Bạn đang quan tâm đến Cách làm bánh delimanjoo phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Cách làm bánh delimanjoo

Những món ăn vặt hay dùng làm điểm tâm đều rất hợp, đặc biệt là dùng thêm 1 tách trà thơm thơm nữa để cho đỡ ngọt đi thì ăn bao nhiêu cũng không thấy ngán luôn ý. Và đễ giúp các bạn một tay chúng tôi xin giới thiệu về cách làm bánh cá Hàn Quốc cực dễ làm và ngon không kém đấy.

Bạn đang xem: Cách làm bánh delimanjoo

*

cách làm bánh cá Hàn Quốc thực hiện như sau:

Đầu tiên là các bạn cho bột vào 1 bát lớn, cho thêm đường, muối và baking soda vào cùng.

Cho thêm chén nước lọc vào trong bát rồi trộn và hòa tan đều các nguyên liệu trên lại.

Hòa cho đều nguyên liệu thì dùng rây lọc qua từ 1 đến 2 lần cho mịn đều.

*

Đổ hỗn hợp này vào 1 ca có miệng để rót. Bắc chảo/khuôn hình cá lên bếp cho nóng, quét thêm 1 lớp dầu ăn mỏng nhẹ để không dính bột lên chảo.

Khi dầu đã nóng thì bạn vặn lửa nhỏ lại, đổ phần bột vào đầy khoảng phân nữa khuôn bánh.

Mở nắp khuôn cho thêm đậu đỏ nghiền nhuyễn, lấy khoảng 1 thìa rồi dàn đều lên phần bánh nữa khuôn sao cho nằm trọn ở giữa bánh. Tiếp đến đấy bạn đổ bột lên cho đầy khuôn bánh còn lại và gập nắp khuôn.

Xem thêm: { Truyện Tranh Nam Thần Ở Phòng Bên Cạnh Full Tiếng Việt, Nam Thần Ở Phòng Bên Cạnh Đã Full Tiếng Việt

XEM THÊM:  cách viết phiên âm tiếng anh trong word

*

Để bánh chín khoảng trong 3 phút ở mức lửa nhỏ sau đó bạn lật chảo/khuôn lại và chờ thêm khoảng tầm 3 phút nữa cho bánh cá được chín vàng.

Bánh cá với nhân đậu đỏ đã được sẵn sang, bánh nóng hổi luôn. Nếu các bạn không có thời gian nấu đậu đỏ rồi nghiền nhuyễn thì các bạn có thể mua đậu đỏ đóng lon sẵn, bạn có thể thay thế các loại nhân đậu khác như: đậu xanh, đậu đen,…tùy theo ý thích nhé.

Bánh cá Hàn Quốc này ngon nhất là khi thưởng thức nóng nhé. Với 1 lon đậu đỏ bạn có thể làm được khoảng tầm 15 chiếc bánh luôn đấy.

*

Dịp trung thu này bạn hãy thử đổi vị, tiện thể các bạn học cách làm bánh cá Hàn Quốc mới lạ này cho cả nhà và các trẻ sẽ vô cùng thích rồi thưởng thức ngay đấy.

Bánh cá hình dáng xinh xinh như chú cá chép, vỏ ngoài thì vàng giòn kết hơp với nhân ngọt bùi từ đậu đỏ nghiền thì quả là 1 món ăn ngon không thể nào từ chối được.

Xem thêm: Cách Phù Phép Đồ Trong Minecraft, Tất Tần Tật Về Phù Phép Trong Game Minecraft

Cách làm bánh cá Hàn Quốc đơn giản thế thôi đấy. Chúc các bạn ngon miệng và luôn thành công nhé.

Chuyên mục: Tổng Hợp

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Cách làm bánh delimanjoo. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *