Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
770 lượt xem

Bài điếu văn hay nhất thế kỷ

Bạn đang quan tâm đến Bài điếu văn hay nhất thế kỷ phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Bài điếu văn hay nhất thế kỷ

(www.hoanghaistore.com) – tuyển chọn 11 bài điếu văn tang lễ ý nghĩa nhất – xin chào các bạn, sinh, lão, bệnh, tử – con người sinh ra, lớn lên, rồi già đi và ốm yếu rồi chết, đây cũng là quy luật bình thường của cuộc sống.

bạn đang xem: lời khen hay nhất thế kỷ

1 # – điếu văn tưởng niệm

<3 ……………………………………………………… .. Kính thưa: Ban Lễ tang và Gia quyến Kính thưa: Toàn thể bà con có mặt trong lễ tang hôm nay, lúc này, trong nỗi đau xót và xót xa , chúng ta tụ họp ở đây để tạm biệt một con người. đó là ……………!

Những đóng góp của ông đã được các cấp đảng, nhà nước, chính quyền, đoàn thể ghi nhận và biểu dương. nhưng điều vĩ đại nhất mà ông để lại là tấm gương trung thành, khiêm tốn, ham học hỏi, yêu thương mọi người, sẵn sàng tự mình đảm nhận những nhiệm vụ khó khăn trong bất kỳ hoàn cảnh nào. các lão thành cách mạng trong ngành …………………… hôm nay vẫn nhớ và kể về ông những câu chuyện dám nghĩ, dám làm, vượt qua gian khổ, khó khăn trong những ngày chống chiến tranh, chống pháp luật, chống tội phạm, khôi phục kinh tế năm ……… ……….

xem thêm: 75 ý tưởng tặng quà giáng sinh cho bạn trai hay và ý nghĩa trong lễ giáng sinh

lúc chia tay, …… về cõi âm xa xăm, ta ở dương dương luôn nhớ. từ nay về sau: không có anh ấy trên đời trò chuyện, những lúc khó khăn thì lời khuyên ở đâu? Tôi vẫn biết rằng quy luật của trái tim là thống nhất. tuy hiểu là không tránh khỏi nhưng trong bụng vẫn đau. …… đã đi xa rồi, nhưng: nhà nước ghi công cho người phục vụ. nhân dân học đức tính kiên trì nhi ……. một nỗi đau: tức là trong sáng sớm, ấm áp và huyền ảo, sợi tóc chưa được đền đáp. ơn nâng áo dày cơm nặng, trời biển khôn tả. nay đạo hiếu còn nước mà cha vội vã tránh mái .. người có công ……. buồn vì: hậu sinh mất đi bậc tiền bối mẫu mực; những người bạn đồng hành của anh thương tiếc người đồng cam cộng khổ, chúng tôi, bà con lối xóm cảm phục anh: sống hết lòng, thương dân; Chung thủy chết, con cháu tang tóc Sớm muộn quên tình. những ngày thật buồn ôi thôi đã đến lúc phải nói lời từ biệt: cầu mong hương linh nơi thần tiên thư thái, an nghỉ và đưa xác vào một nơi yên tĩnh. nơi dương trần luôn gợi nhớ hương khói. Tạm biệt ……, xin hãy tin tưởng anh. nếu bạn nhìn vào gương, trái tim bạn sẽ tươi sáng hơn. cảm ơn gia đình, bạn bè, hàng xóm, láng giềng, anh em, đồng chí, bạn bè và các đồng chí lãnh đạo đã đến phúng viếng, chia buồn và thành tâm chia buồn. Trước khi rời văn phòng, trong lễ tang, hãy dành một phút im lặng, tạm biệt!

XEM THÊM:  Viết một bài phỏng vấn và trả lời phỏng vấn

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Bài điếu văn hay nhất thế kỷ. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *