Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
236 lượt xem

Miếng dán PPF là gì? Miếng dán PPF có thật sự tốt?

Bạn đang quan tâm đến Miếng dán PPF là gì? Miếng dán PPF có thật sự tốt? phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Miếng dán PPF là gì? Miếng dán PPF có thật sự tốt?

Hình dán ppf là gì?

ppf là viết tắt của Paint Protection Film, là loại phim dùng để bảo vệ các lớp sơn của ô tô. ppf có ưu điểm mỏng, trong suốt, dẻo, khá bền, rẻ, … và đang dần được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực hơn, trong đó có bảo vệ các thiết bị công nghệ như điện thoại di động, máy tính bảng …

Miếng dán PPF là gì 1

Dán ppf đã được sử dụng trên ô tô từ rất lâu rồi

Miếng dán ppf thường có hai loại, trong suốt và mờ. Loại trong suốt đôi khi được sử dụng như một tấm bảo vệ màn hình hoặc bạn muốn điện thoại của mình trông tự nhiên nhất có thể. Sử dụng giấy nhám để giúp hạn chế bám dấu vân tay.

Cấu tạo của miếng dán ppf

Miếng dán ppf tiêu chuẩn thường có 4 lớp, bao gồm:

  • Tấm bìa bảo vệ vật nuôi: Đây là một tấm ván mỏng bảo vệ nhãn dán trong quá trình vận chuyển và lưu kho. Khi đã gắn vào máy, lớp lót sẽ bị xé ra.
  • Nền (phim nền tpu): Đây là lớp bảo vệ chính với khả năng chống xước, chịu nhiệt và chống tia cực tím ổn định.
  • Chất kết dính: Lớp kết dính trong suốt được sử dụng để kết dính chất nền với bề mặt của điện thoại di động và máy tính bảng.
  • Lớp lót: Lớp keo bảo vệ mà chúng ta bong ra khi dán keo lên.
  • Vì vậy, trong số 4 lớp tạo nên nhãn dán ppf, thực sự chỉ có hai lớp bên trong mà chúng tôi sẽ sử dụng và hai lớp bên ngoài đóng vai trò là lớp bảo vệ. Xếp hạng ppf cao hơn có thể thêm một lớp bảo vệ bổ sung cho lớp cơ sở thường được gọi là lớp phủ.

    Cấu tạo miếng PPF

    Các miếng dán ppf rất đẹp

    Miếng dán ppf tốt hay không còn tùy thuộc vào cách bạn sử dụng.

    Miếng dán PPF có thật sự tốt 1

    miếng dán ppf rất tuyệt vời chỉ trong trường hợp:

    • Bạn không muốn sử dụng ốp lưng nhưng muốn bảo vệ lưng và các cạnh của mình
    • Chống bám vân tay khi không sử dụng ốp lưng (nếu bạn chọn lớp hoàn thiện mờ)
    • Ngay cả với ốp lưng, việc tháo hoặc ra vào điện thoại sẽ làm điện thoại bị xước, miếng dán ppf sẽ khắc phục được tình trạng đó
    • Miếng dán PPF có thật sự tốt 2

      Bài đăng trên ppf không tốt chỉ trong trường hợp:

      • Miếng dán màn hình: Bản thân miếng dán ppf không được thiết kế để có bề mặt cảm ứng nhẵn, bóng hoặc để duy trì chất lượng hiển thị. Vì vậy, nếu muốn bảo vệ màn hình, bạn vẫn nên chọn phim hoặc kính cường lực chuyên dụng.
      • Nếu bạn muốn bảo vệ điện thoại của mình khỏi bị rơi: miếng dán ppf mỏng, chỉ hấp thụ được một lượng chấn động rất nhỏ, vì vậy hầu như không thể bảo vệ điện thoại của bạn trong trường hợp bị rơi. Thùng không đắt tiền vẫn an toàn hơn miếng dán ppf.
      • Miếng dán PPF có thật sự tốt 3

        Mua miếng dán ppf ở đâu

        Miếng dán ppf hiện nay rất phổ biến ở các cửa hàng phụ kiện, các sàn thương mại điện tử … Có nhiều mẫu mã đa dạng. Nếu điện thoại của bạn không có mẫu làm sẵn, một số nơi cũng có thể cắt bằng máy tính theo yêu cầu.

        Tuy nhiên, miếng dán ppf có độ đàn hồi cao và có thể bị lệch ở một số vị trí nhất định (ví dụ: loa, micrô …). Nếu có nhu cầu dán bạn nên mang máy đến trực tiếp điểm bán. Sau khi dán, bạn cần kiểm tra lại vị trí của micro và loa, nếu chúng bị che thì bạn cần yêu cầu dán lại.

        Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Miếng dán PPF là gì? Miếng dán PPF có thật sự tốt?. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

        Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

        Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

        Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *