Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
774 lượt xem

List tất cả các sân chơi Bowling ở TP.HCM cho các bạn lựa chọn

Bạn đang quan tâm đến List tất cả các sân chơi Bowling ở TP.HCM cho các bạn lựa chọn phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ List tất cả các sân chơi Bowling ở TP.HCM cho các bạn lựa chọn

Sau đây là tất cả các khu chơi bowling tại TP.HCM mà mình đã chọn lọc rất kỹ, các bạn tham khảo để tìm được khu chơi bowling gần nhất nhé!

Địa chỉ sân chơi bowling tại tp.hcm

1. Super Bowl – Diamond Plaza

  • Địa chỉ: Tầng 5, Diamond Plaza, Số 34, Đường Leduan, Khu Binyi, Quận 1, TP. Ủy ban quản lý y tế
  • Giờ làm việc:9:30 sáng – 10:00 tối
  • Sân chơi bowling số một TP.HCM là superbowl – diamond plaza. Đây là điểm đến cực “hot” khi nằm trong Trung tâm thương mại Diamond Plaza – địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí rất quen thuộc với người dân Sài Gòn.

    Super Bowl-Diamond Plaza là trung tâm bowling lớn với 24 làn chơi đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là nơi tổ chức các cuộc thi đấu bowling trong nước và quốc tế.

    Toàn bộ đường băng được làm bằng vật liệu chống va chạm, tuyệt đối bằng phẳng, không gợn sóng và được phủ một lớp dầu đặc biệt. Người chơi phải thể hiện sự khéo léo và kỹ thuật hạng nhất để thực hiện từng quả bóng về đích.

    Ngoài khu bowling, SUPERBowl-Diamond Plaza còn có quầy bar độc lập phục vụ giải khát. Sau mỗi trận bóng đá kinh điển, bạn sẽ được nạp năng lượng nhanh chóng, nghỉ ngơi và trò chuyện thoải mái.

    bảng giá vé bowling superbowl – diamond plaza:

    Khi đến superbowl – diamond plaza, bạn thuê giày và tất (nếu chưa có). Giá thuê là 15.000 đồng/đôi giày và 10.000 đồng/chiếc tất. Bảng giá chơi bowling tại quận 1 như sau:

    Lưu ý:1 ván = 20 ván

    Xem thêm>> Sân bowling quận 1 chất lượng nhất hiện nay

    2. trung tâm mua sắm hạnh phúc powerbowl

    • Địa chỉ:11 su văn hanh, phường 12, quận 10, TP.HCM.
    • Giờ làm việc:(9:00 – 22:00)
    • Đây cũng là một trong những sân chơi bowling nổi tiếng tại TP.HCM. Riêng về powerbowl van hanh mall mình đã viết một bài riêng, các bạn có thể tham khảo tại đây:Nhận xét bowling van hanh mall giá bao nhiêu, chất lượng có tốt không

      3. bể uống siêu tốc vincom plaza gò vấp

      • Địa chỉ:Lầu 5 – vincom plaza – 12 phan văn trị , quận gò vấp
      • Giá tham khảo:50.000đ – 200.000đ
      • speedbowl vincom plaza là một trong những sân chơi bowling tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh dành cho bạn.

        Trung tâm bowling tại speedbowl vincom plaza được thiết kế hiện đại với những đường lăn như thật, không khác gì một sàn bowling chuyên nghiệp. Gần sân chơi còn có quán cà phê tiện lợi để bạn nạp năng lượng bất cứ lúc nào. Đến với khu chơi bowling ở Sài Gòn này bạn sẽ có khoảng thời gian thoải mái bên gia đình và bạn bè.

        Trong một sân chơi sang chảnh và năng động như vậy, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều góc sống ảo lung linh. Chỉ cần chọn những trang phục khỏe khoắn và giày thể thao có độ bám tốt, trông bạn sẽ chẳng khác gì một vận động viên cricket chuyên nghiệp.

        4. trung tâm thương mại vườn gamezone

        • Địa chỉ:Lầu 1 – garden mall – 190 hồng bàng, phường 12, quận 5
        • Giá tham khảo:35.000đ – 70.000đ
        • Thêm một sân chơi bowling ở Sài Gòn dành cho những ai muốn vui chơi và rèn luyện cơ bắp. Mỗi lần rê bóng giống như một bài tập nhẹ nhàng kích hoạt toàn bộ cơ thể chúng ta!

          Sân chơi bowling này nằm ở tầng 1 của Garden Mall và thu hút rất nhiều khách du lịch trong ngày. Đây cũng là một trong những địa điểm chơi bowling ở Sài Gòn dễ tìm vì có 4 mặt và nằm ngay trục đường chính sầm uất. Hệ thống trò chơi trên sân bowling tuân theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất có thể.

          Ngoài ra, vào những ngày đặc biệt, Garden Mall thường tổ chức những bữa tiệc âm nhạc sôi động. Bên cạnh đó là nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng. Vậy thì hãy hẹn nhau đến The Gardens vui chơi và chụp choẹt thật nhiều ảnh “sống ảo” đặc biệt này nhé!

          5. timezone vietnamSân chơi bowling chất lượng cao hiện nay tại TP.HCM

          Địa chỉ:

          • Lầu 4, estella place, Đường Song Hành 88 (Xa Lộ Hà Nội), Quận 2
          • Tầng 3 (cổng k), aeon mall tân phú, số 30, biển tân thang, p. sơn kỳ, quận tân phú
          • Tầng 2, pico plaza, 20 cộng hòa, phường 4, quận tân bình
          • Giá tham khảo:50.000 vnd – 100.000 vnd

            Bowling theo múi giờ Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới tuyệt vời nhất. Có chi nhánh tại các trung tâm thương mại lớn như estella place, aeon mall tân phú, pico plaza, emart gò vấp.

            Sự đầu tư cho từng múi giờ của trung tâm rất tốt, không chỉ không gian rộng mà hệ thống ánh sáng, âm thanh, nội thất cũng rất hiện đại. Đặc biệt là cách trang trí đèn neon tạo nên một background sống ảo cực chất cho các bạn trẻ.

            Múi giờ có ‘Bowling mini’ (dành cho gia đình có trẻ nhỏ) và ‘Bowling xã hội’ (dành cho người lớn) với các làn chơi chất lượng tuyệt vời. Điểm khác biệt ở đây là các làn đường ngắn hơn khoảng 30%, giúp trẻ em và người mới chơi dễ dàng chinh phục mọi thử thách.

            6. Bowling – parkson cantavil

            • Địa chỉ:Lầu 5, Khu phức hợp Cantavil an phú parkson cantavil, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
            • Giá tham khảo:100.000 VNĐ – 275.000 VNĐ
            • Tọa lạc tại trung tâm thương mại thuộc quận thứ hai của “khu nhà giàu”, Trung tâm Bowling Parkson Kangtaiwei được đầu tư trang thiết bị hiện đại, sân bãi rộng mở nhằm nâng cao trải nghiệm của người chơi.

              Các bạn có thể lên tầng 5 của parson cantavil để trải nghiệm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cung cách phục vụ ân cần, đến đây chơi bowling chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

              7. Anh hùng Power Bowl

              • Địa chỉ: Lầu 3, 126 Hùng Vương, Hùng Vương Plaza, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
              • Mỗi sân bowling tại Hùng Vương có 12 làn chơi hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, quy trình vệ sinh làn và tra dầu tiên tiến giúp bóng lướt êm ái, hệ thống ghế ngồi sofa sang trọng, tiện nghi.

                Nếu bạn lần đầu chơi cũng không phải lo lắng, vì ngay từ khi đăng ký, luôn có một đội ngũ nhân viên hướng dẫn, chọn bóng, chọn giày, hướng dẫn cách chơi. để chơi theo cách dễ nhất.

                bảng giá dịch vụ bowling powerbowl – parkson lê thánh thánh:

                (Đơn vị: Đồng Việt Nam/1 trận)

                Giày thuê 9.000đ/đôi, vớ 12.000đ/đôi. Trung tâm còn thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khi chơi đủ 10 ván hoặc đăng ký học bowling, bạn sẽ nhận được thẻ thành viên với mức chiết khấu lên tới 20%.

                Từ khâu đăng ký, chọn bóng, chọn giày đều được nhân viên hướng dẫn nhiệt tình. Ngay cả khi bạn là người mới, nó sẽ hướng dẫn bạn chơi một cách đơn giản và dễ hiểu nhất, vì vậy bạn không phải lo lắng khi chơi ở đây.

                Tuy nhiên có một nhược điểm là không gian chơi bowling ở đây hơi chật

                8.Dream Game – Bowling aeon mall binh tan

                • Địa chỉ:số 1 đường 17a, phường bình đông b, quận bình tân, tp. Hồ Chí Minh
                • Hệ thống trò chơi – Bowling aeon mall binh tan tuân theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Bạn đang tìm kiếm sự giải thoát, một nơi an toàn để dạo chơi. Vậy thì hãy rủ hội bạn đến aeon bình tân ngay thôi nào!

                  9.powerbowl 388 – Lotte Mart nguyễn hữu thọ

                  • Địa chỉ:Lầu 2 – Lotte Mart, số 469 nguyễn hữu thọ, p. Dân Hồng, Q.7
                  • Giá tham khảo:50.000đ – 100.000đ
                  • powerbowl 388 nằm trên tầng 2 của Lotte Mart, không gian khá thoáng. Tất cả các thiết bị đã được sắp xếp một cách khoa học tạo cảm giác sang trọng nhưng thoải mái cho người chơi. Địa chỉ: 469 nguyễn hữu thọ, quận 7.

                    Sân Bowling Thành Phố Hồ Chí Minh nằm trong trung tâm thương mại Lotte Mart và các làn chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trang thiết bị vui chơi cũng luôn được nâng cấp thường xuyên để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

                    Hơn nữa, sân chơi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ luôn được đào tạo bài bản để chăm sóc khách hàng. Đặc biệt trong các dịp lễ tết powerbowl sẽ tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn tại đây.

                    10. trung tâm chơi bowling megabowl

                    Địa điểm:Trung tâm bowling megabowl – tòa nhà cbd premium – 125 đông văn công, p. thanh mỹ lợi, khu 2, tp.hcm.

                    Có thể nói, trung tâm bowling megabowl là sân chơi tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam, với hệ thống trang thiết bị hiện đại và 16 làn bowling tiêu chuẩn quốc tế. Đủ điều kiện ở đây có nghĩa là họ không chỉ kinh doanh để giải trí mà còn đầu tư vào máy móc hiện đại để những người chơi bowling có thể chơi theo nhiều phong cách khác nhau, từ thẳng và quay cho đến móc hiệu quả.

                    Tại đây, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách cầm bóng, đỡ bóng, ném bóng đúng và chính xác, kỹ thuật thuần thục, bắt nhịp trận đấu cực nhanh.

                    Megabowl không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của khách hàng mà còn là nơi thường xuyên diễn ra các trận thi đấu bowling dành cho khán giả chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho tất cả những người yêu thể thao cùng nhau phát triển môn thể thao này.

                    Megabowl không chỉ là sân bowling đặc sắc của khu vực 2 mà còn là sân bowling cực “thật” Sài Gòn bởi cơ sở vật chất hiện đại và số lượng sân chơi tiêu chuẩn quốc tế. Vật liệu sàn gỗ & lớp dầu tổng hợp 40′ cung cấp độ “mềm” vừa phải cho đường lăn bóng, giúp bóng bám và theo dõi chính xác hơn.

                    11. powerbowl vincom khu 9

                    Địa chỉ: Lầu 3 – vincom – 50 lê văn việt, phường hiệp phú, quận 9, TP.HCM Không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều lối đi và hệ thống chiếu sáng thuận tiện Đây là địa điểm thu hút Nhiều bạn trẻ đến đây trầm trồ. Luôn giữ không gian yên tĩnh và tạo cảm giác chơi thoải mái nhất cho bạn.

                    12. Tháp Dream Game-hmc

                    Địa chỉ: Tầng 12 tháp hmc, 193 đình tiền hoàng, phường đa kao, quận, tp.Y Học Cổ Truyền Đông Y

                    Giờ làm việc:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *