Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
400 lượt xem

Unit 8 lớp 10: Reading | Hay nhất Giải bài tập Tiếng Anh 10

Bạn đang quan tâm đến Unit 8 lớp 10: Reading | Hay nhất Giải bài tập Tiếng Anh 10 phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Unit 8 lớp 10: Reading | Hay nhất Giải bài tập Tiếng Anh 10

unit 8: history of my town

a. đọc (trang 82-83-84 SGK Tiếng Anh 10)

trước khi đọc ( trước khi đọc )

làm việc theo cặp . nhìn vào bức ảnh thảo luận về các câu hỏi. ( làm việc theo cặp, xem tranh, thảo luận các câu hỏi. )

1. Những người trong hình đang làm gì? ( Người trong hình đang làm gì? )

= & gt; họ đang thu hoạch vụ mùa / lúa trên cánh đồng.

2. chúng hoạt động như thế nào? ( chúng hoạt động như thế nào? )

= & gt; họ đang làm việc chăm chỉ và vui vẻ.

3. Bạn nghĩ gì về cây trồng? ( Bạn nghĩ gì về vụ thu hoạch? )

= & gt; Tôi nghĩ đó là một vụ thu hoạch tốt / một vụ thu hoạch xuất sắc.

4. Điều gì giúp tạo ra mùa màng tươi tốt? ( điều gì tạo nên một vụ mùa / năng suất tốt? )

= & gt; Để có được mùa màng bội thu, ngoài biện pháp canh tác tốt, cần có sự chăm chỉ và khí hậu phù hợp.

while you read ( while you read )

đọc đoạn văn và sau đó thực hiện các tác vụ tiếp theo. ( đọc đoạn văn và sau đó làm các bài tập tiếp theo. )

nghe:

nội dung của người nghe:

Nhiều năm trước, thị trấn của tôi rất nghèo. dân làng phải làm ruộng vất vả cả ngày và hầu như không đủ sống. cuộc sống của họ rất đơn giản và họ cần nhiều thứ. nhiều người phải sống trong những ngôi nhà làm bằng rơm và bùn, và rất ít gia đình có đài hoặc ti vi. tuy nhiên, mặc dù thiếu thốn nhưng dân làng vẫn cố gắng cho con cái đi học và đại học. họ hy vọng rằng với nền giáo dục khoa học và công nghệ, con cái họ có thể tìm ra cách để cải thiện cuộc sống của mình.

Những người con đã hoàn thành tâm nguyện của cha mẹ. khi họ trở về từ trường đại học hoặc trung học kỹ thuật, họ đã giới thiệu các phương pháp canh tác mới, dẫn đến thu hoạch bội thu. họ cũng giúp dân làng trồng hoa màu để xuất khẩu. Chẳng bao lâu, lối sống của người dân tôi đã thay đổi. ngày nay, mọi người sống trong những ngôi nhà bằng gạch. vào ban đêm, họ có thể nghe tin tức trên đài hoặc xem TV để giải trí. đôi khi họ đi xe máy đến thị trấn để mua sắm hoặc thăm bạn bè.

“Cuộc sống đã thay đổi rất nhiều nhờ kiến ​​thức mà con cái chúng tôi có ở nhà”, một nông dân lớn tuổi nói, “và tôi luôn nói với bố mẹ rằng họ học nhiều hơn để có thể làm được nhiều việc hơn cho thị trấn ”.

hướng dẫn dịch:

Nhiều năm trước, thị trấn của tôi rất nghèo. dân làng phải làm việc vất vả cả ngày trên đồng ruộng và hầu như không đủ sống. cuộc sống của họ thanh đạm và họ cần nhiều thứ. nhiều người phải sống trong các túp lều và hầu như không gia đình nào có đài hoặc ti vi. Dù cuộc sống còn rất nghèo khó nhưng dân làng vẫn cố gắng cho con cái đi học, đại học. Họ hy vọng rằng với nền giáo dục khoa học và công nghệ, con cái họ có thể tìm ra cách để cải thiện cuộc sống của mình.

con cái thực hiện mong muốn của cha mẹ. Khi họ trở lại thị trấn sau khi tốt nghiệp đại học hoặc trường kỹ thuật, họ đã giới thiệu các phương pháp canh tác mới mang lại thu hoạch bội thu. họ cũng giúp dân làng trồng hoa màu để xuất khẩu. cuộc sống ở thị trấn của tôi chẳng mấy chốc đã thay đổi. ngày nay người ta có những ngôi nhà bằng gạch. ban đêm họ có thể nghe tin tức trên đài hoặc xem tivi để giải trí. đôi khi họ đi xe máy dạo phố để mua sắm hoặc thăm bạn bè.

“Cuộc sống của chúng tôi đã thay đổi rất nhiều nhờ kiến ​​thức mà trẻ em mang lại”, một nông dân lớn tuổi cho biết, “và tôi luôn dặn con cháu mình học hành nhiều hơn nữa để có thể đóng góp cho làng xã nhiều hơn cha mẹ chúng đã từng. làm điều đó. “

nhiệm vụ 1. các từ trong a xuất hiện trong đoạn đọc. liên hệ chúng với các định nghĩa của chúng trong b . ( các từ trong a xuất hiện trong văn bản. Hãy đối sánh chúng với định nghĩa của chúng trong b . )

Nhiệm vụ 2. Đoạn văn đọc cho chúng ta biết về nhiều thay đổi trong thị trấn. Hoàn thành bảng sau. ( văn bản cho chúng tôi biết về nhiều thay đổi trong thị trấn. hoàn thành bảng sau. )

Nhiệm vụ 3. Trả lời các câu hỏi sau. ( Trả lời các câu hỏi sau. )

1. Cuộc sống ở thị trấn của tác giả nhiều năm trước đây như thế nào? ( Cuộc sống của những năm trước ở thị trấn của tác giả như thế nào? )

= & gt; nó nghèo nàn và đơn giản.

2. Tại sao dân làng muốn cho con cái họ đi học và đại học bất chấp sự khan hiếm? ( Tại sao dân làng muốn cho con cái họ đi học và đi học đại học dù cuộc sống của họ còn nghèo khó? )

= & gt; vì họ hy vọng rằng với nền giáo dục khoa học và công nghệ, con cái họ có thể tìm ra cách để cải thiện cuộc sống của mình.

3. Những đứa trẻ đã giúp đỡ lối sống trong làng như thế nào khi chúng học xong đại học hoặc trung học kỹ thuật? ( Làm thế nào để trẻ em cải thiện cuộc sống trong làng khi học xong đại học hoặc trung học kỹ thuật? )

= & gt; họ đưa ra các phương pháp canh tác mới mang lại thu hoạch bội thu. họ cũng đã giúp trồng cây thu tiền để xuất khẩu.

4. Một lão nông nói gì về tác dụng của kiến ​​thức mà những người trẻ tuổi mang về? ( Một lão nông nói gì về hiệu quả của kiến ​​thức mà những người trẻ tuổi mang lại cho thị trấn? )

= & gt; Ông cho biết cuộc sống của họ đã thay đổi rất nhiều nhờ những kiến ​​thức mà con cái họ mang về từ các trường trung học hoặc cao đẳng kỹ thuật.

5. chính xác thì bạn đã nói gì với bạn? ( Ông ấy đã nói gì với con cháu của mình? )

= & gt; ông nói với người dân của mình, “hãy học tập chăm chỉ hơn để bạn có thể làm được nhiều điều hơn cho mọi người hơn cha các bạn đã làm.”

sau khi đọc ( sau khi đọc )

làm việc theo cặp . thảo luận câu hỏi tiếp theo. ( làm việc theo cặp. thảo luận câu hỏi tiếp theo. )

Những người được giáo dục có thể giúp cải thiện cuộc sống trong cộng đồng của họ như thế nào? ( Làm thế nào để cuộc sống cộng đồng được cải thiện thông qua giáo dục? )

= & gt; những người được giáo dục có thể giúp cải thiện cuộc sống cộng đồng bằng cách áp dụng các phương pháp mới, kỹ thuật mới và kiến ​​thức trong công việc. và nhờ đó, công việc trở nên hiệu quả hơn và tạo ra kết quả tốt hơn.

xem thêm phần soạn bài và lời giải bài tập Tiếng Anh lớp 8 Unit 8:

  • unit 8: history of my town
  • a. đọc (trang 82-83-84 SGK Tiếng Anh 10) trước khi đọc. làm việc theo cặp. nhìn vào bức ảnh thảo luận về các câu hỏi. 1. Những người trong …

    b. Luyện nói (trang 85 SGK Tiếng Anh 10) task 1. Dân làng ha xuyen đang bàn bạc kế hoạch để cải thiện cuộc sống của họ trong làng. phù hợp với từng …

    c. listening (trang 86-87 sgk Tiếng Anh 10) trước khi nghe. làm việc theo cặp. Nhìn vào hai bức ảnh của cùng một thị trấn. thảo luận về sự khác biệt giữa chúng. …

    d. writing (trang 87-88 sgk Tiếng Anh 10) task 1. jim has Decision to go to ann’s house for his holiday. Ann viết cho anh ta một lá thư chỉ đường đến nhà anh ta. …

    p. Language focus (trang 88-89-90 SGK Tiếng Anh 10) bài tập 1. báo cáo những câu này, sử dụng các động từ gợi ý. Bài tập 2. hoàn thành các câu, sử dụng mẫu đúng …

    try yourself c (trang 91-92-93 SGK Tiếng Anh 10) i. lắng nghe (2,5 điểm) a. lắng nghe những gì sheila brooks nói về thị trấn của cô ấy và quyết định xem những tuyên bố đó là đúng (t) hay sai (f). b. nghe lại …

    đơn vị từ vựng 8: lịch sử thị trấn của tôi

    Ngữ âm tiếng Anh 10 unit 8: phân biệt các từ kép: / aʊ / – / əʊ / …

    Ngữ pháp Tiếng Anh 10 Unit 8: gián tiếp …

    Ngữ pháp tiếng Anh 10 unit 8: ôn tập câu điều kiện loại 1 …

    unit 8: the history of my town (bài học 1)

    unit 8: the history of my town (bài học 2)

    có lời giải các bài tập lớp 10 trong sách mới:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *