Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
343 lượt xem

Manh mối lạ về 22 phút cuối của máy bay MH370 trước khi mất tích bí ẩn

Bạn đang quan tâm đến Manh mối lạ về 22 phút cuối của máy bay MH370 trước khi mất tích bí ẩn phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Manh mối lạ về 22 phút cuối của máy bay MH370 trước khi mất tích bí ẩn

Hình ảnh 3d mô phỏng một chiếc máy bay mh370 giả định gặp sự cố và lao xuống Ấn Độ Dương (ảnh minh họa: nat geo).

Theo báo cáo của Daily Star, kỹ sư hàng không vũ trụ Richard Godfrey đang sử dụng công nghệ mới để tìm kiếm chiếc máy bay mh370 của Malaysia bị mất tích và hy vọng phát hiện của anh đủ thuyết phục để tiến hành cuộc khảo sát mới.

Theo dữ liệu mới nhất có sẵn cho godfey, kỹ sư tin rằng mh370 có thể đã ở chế độ “dừng trên không” trong 22 phút trước khi biến mất. Chế độ này có nghĩa là máy bay chỉ di chuyển trong một khu vực cố định của vùng trời trong một khoảng thời gian nhất định và không rời đi.

“Tôi rất ngạc nhiên khi thấy rằng mh370 không chỉ chuyển sang chế độ ‘giữ’ mà còn ở chế độ ‘giữ’ trong khoảng 22 phút,” Godfrey nói.

Ông cũng nhấn mạnh rằng dữ liệu từ vệ tinh inmarsat (một công ty viễn thông của Anh) phù hợp với phát hiện của ông. Ông ước tính rằng mh370 đang ở chế độ “chờ” khi nó cách bờ biển Sumatra khoảng 277 km.

Ông Godfrey cho rằng những phát hiện này thật kỳ lạ và đặt ra câu hỏi tại sao cơ trưởng của mh370 zaharie shah lại cho máy bay tạm dừng.

“Nếu mục tiêu của phi công là làm cho chiếc mh370 biến mất không dấu vết, thì tại sao anh ta lại lãng phí nhiên liệu vào việc ‘chờ đợi’ mà không hướng máy bay đến những vùng xa xôi nhất của Ấn Độ tích cực”, Godfrey đặt câu hỏi.

XEM THÊM:  Vị trí sân bay Long Thành và bản đồ quy hoạch mới nhất

Ông Goldfield cho biết đây có thể là một bước đột phá trong việc tìm kiếm chiếc máy bay mh370 bị mất tích từ lâu. Anh ta cho biết đã tìm ra manh mối bằng cách sử dụng dữ liệu từ hệ thống của các nhà mạng tín hiệu yếu (wspr), một mạng lưới các nhà khai thác nghiệp dư trên khắp thế giới. Chúng thường gửi tín hiệu công suất thấp thông qua phần mềm đến dải tần từ trung đến cao để kiểm tra đường truyền.

Hệ thống wspr có thể bị ảnh hưởng và làm biến dạng bởi các chướng ngại vật, chẳng hạn như máy bay băng qua đường của nó. Vì vậy, theo Godfrey, con đường tiếp theo của Mh370 có thể được tìm thấy bằng cách xem xét các đường truyền WSPR và các điểm bất thường trong khu vực xung quanh nơi Mh370 biến mất khỏi radar.

Chiếc máy bay Boeing 777 số hiệu mh370 của Malaysia Airlines đã mất tích sau khi cất cánh từ Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur và sẽ đến Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 8 tháng 3 năm 2014. Chiếc máy bay với 239 người trên khoang đã trở thành một trong những vụ mất tích bí ẩn nhất trong lịch sử hàng không thế giới. Một số giả thuyết đã được đưa ra xung quanh sự kiện này và rất nhiều cuộc tìm kiếm đã được thực hiện nhưng không có kết quả.

Cơ trưởng Zaharie Ahmed Shah, 53 tuổi, là một trong những phi công cao cấp nhất của Malaysia Airlines. Trong số các giả thuyết về số phận của MH370, có nhiều nghi vấn cho rằng sự cố là do phi công gây ra. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có bằng chứng cụ thể nào về điều này.

XEM THÊM:  Mua đai lưng cột sống ở đâu tphcm

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Manh mối lạ về 22 phút cuối của máy bay MH370 trước khi mất tích bí ẩn. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *