Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
305 lượt xem

Dat van de cho bai bao cao thuc tap

Bạn đang quan tâm đến Dat van de cho bai bao cao thuc tap phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Dat van de cho bai bao cao thuc tap

the

báo cáo thực tập marketing xin chia sẻ với các bạn câu hỏi trong bài báo cáo thực tập tốt nghiệp để các bạn tham khảo và học tập.

cuộc cách mạng về chất lượng trong nền kinh tế thế giới đang ngày càng ảnh hưởng đến mọi hoạt động của mọi công ty và tổ chức tại Việt Nam. Đặc biệt khi nền kinh tế ngày càng phát triển, thu nhập ngày càng cao thì yêu cầu về chất lượng càng cao. Trong lĩnh vực tín dụng, cạnh tranh không còn là về giá cả (lãi suất) mà là về dịch vụ khách hàng. Để có thể đứng vững trên thị trường, các công ty không chỉ tiết giảm tối đa chi phí mà còn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình. Năm 2012, các hoạt động mua bán, sáp nhập tiếp tục diễn ra, số lượng NHTM có thể giảm xuống còn khoảng 2/3 so với hiện nay (từ 35 NHTM đang hoạt động), sẽ được Chính phủ và Nhà nước đặc biệt quan tâm trong công tác tái cơ cấu. Nhìn thấy lộ trình cạnh tranh ngày càng gay gắt trong lộ trình của năm mới, loại hàng hóa nào sản xuất ra cũng phải cạnh tranh được, tức là chất lượng phải thể hiện với giá trị sử dụng cao, người sản xuất đòi hỏi người sản xuất phải trả lời ba câu hỏi: sản xuất cái gì? cho ai? làm thế nào để sản xuất? và các nhà kinh tế định nghĩa rằng: “chất lượng là sự thích ứng với mục đích của người sản xuất và người sử dụng một hàng hoá nào đó” hoặc “chất lượng là khả năng thoả mãn nhu cầu của sản phẩm hoặc dịch vụ”. Dựa trên những nhận xét đó, có thể quan niệm dịch vụ tín dụng là sự thoả mãn nhu cầu của khách hàng, thoả mãn nhu cầu tồn tại, phát triển và mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội.

3. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài dựa trên thực tế hoạt động của các ngân hàng thương mại vừa và nhỏ trên địa bàn TP. hcm, nghiên cứu được thực hiện với các mục tiêu sau:  Mục tiêu chung để đánh giá dịch vụ khách hàng, các thành phần ảnh hưởng đến dịch vụ khách hàng, nghiên cứu mối quan hệ giữa dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng.

 Mục tiêu chi tiết nghiên cứu được thực hiện với các mục tiêu cụ thể sau:  xây dựng mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng theo mô hình chất lượng dịch vụ phục vụ. – Điều chỉnh quy mô các thành phần tín dụng theo mô hình dịch vụ sao cho phù hợp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại thành phố. hcm  kiểm định các mô hình và giả thuyết về tác động của các thành phần thỏa mãn khách hàng đến dịch vụ khách hàng. – Trên cơ sở kết quả điều tra, khảo sát và đề xuất các giải pháp, kiến ​​nghị nhằm nâng cao dịch vụ tín dụng tại các ngân hàng thương mại vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố. hcm 4. nội dung của đề tài nghiên cứu nhằm đạt được các mục tiêu trên, nghiên cứu này sẽ tìm hiểu nội dung dựa trên cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng và sự hài lòng của khách hàng, từ đó xây dựng mô hình thang đo mức độ cldv td và sự hài lòng của khách hàng áp dụng cho nhỏ và các ngân hàng thương mại lớn quy mô vừa trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. hcm trên cơ sở kết quả điều tra, đưa ra các kiến ​​nghị và giải pháp nhằm nâng cao dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại thành phố. Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay, góp phần vào sự phát triển của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam trong tương lai. Tác giả cũng sẽ đi sâu tìm hiểu về hoạt động cho vay của 12 ngân hàng thương mại vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. hcm (bảng 2.1) được lựa chọn theo tiêu chí vốn đăng ký từ 3.000 – 7.000 triệu đồng, bao gồm những kết quả đạt được và những khó khăn còn tồn tại. Trên cơ sở đó, nghiên cứu cũng đánh giá thực trạng dịch vụ khách hàng tại 12 ngân hàng thương mại được lựa chọn trong thời gian qua. 5. Phạm vi và phương pháp nghiên cứu của đề tài nhằm đạt được mục tiêu nghiên cứu đề ra với đối tượng nghiên cứu là nhóm đối tượng đang sử dụng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. hcm phạm vi nghiên cứu là các ngân hàng thương mại đang cung cấp dịch vụ tín dụng trên địa bàn TP. hcm, tác giả lựa chọn theo tiêu chí vốn từ 3.000 – 7.000 tỷ đồng. Tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu theo quy trình hình 3.1 được thực hiện qua hai bước chính: nghiên cứu sơ bộ bằng phương pháp định tính và nghiên cứu chính thức bằng phương pháp định lượng. nghiên cứu sơ bộ với kỹ thuật thảo luận nhóm và phỏng vấn mô phỏng. Mục đích của nghiên cứu này là điều chỉnh và bổ sung thang đo cldv td. Nghiên cứu chính thức sử dụng kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp thông qua bảng hỏi để thu thập thông tin từ người sử dụng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. hcm, thông tin thu thập được sẽ được xử lý bằng phần mềm spss 16.0. Sau khi đánh giá thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s alpha và phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy tuyến tính được sử dụng để kiểm định mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu cụ thể, kế hoạch phân tích số liệu chi tiết sẽ được thể hiện rõ trong chương III của đề tài. 6. tầm quan trọng thực tiễn của đề tài Từ mục tiêu và kết quả đạt được Đề tài có tầm quan trọng thiết thực trong việc phát triển dịch vụ tín dụng cho các ngân hàng thương mại vừa và nhỏ như sau: thứ nhất, giúp các nhà quản lý dịch vụ tín dụng các ngân hàng thương mại ở Việt Nam nắm bắt được các thành phần như thế nào ảnh hưởng đến dịch vụ tín dụng và sự hài lòng của khách hàng. kết quả nghiên cứu là cơ sở dữ liệu để nhà quản trị nhận ra điểm mạnh và điểm yếu, các chức năng cần tập trung trong dịch vụ tín dụng. để từ đó có các chính sách quản lý và biện pháp hoạt động phù hợp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng một cách hợp lý. Thứ hai, nó giúp các ngân hàng thương mại vừa và nhỏ tập trung tốt hơn vào việc lập kế hoạch cải thiện dịch vụ ngân hàng và phân bổ nguồn nhân lực, đào tạo nhân viên trong từng điều kiện và môi trường cụ thể ở Việt Nam. 7. kết cấu của luận văn nhằm đạt được mục tiêu nghiên cứu đã đề ra, nội dung nghiên cứu của đề tài được chia thành năm chương với các nội dung cụ thể sau: chương 1: mô tả chung về cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động tín dụng tại một số ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. hcm chương 3: mô hình và phương pháp nghiên cứu. chương 4: phân tích kết quả điều tra. chương 5: kết luận và khuyến nghị.

XEM THÊM:  Những mở bài nghị luận văn học hay nhất

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Dat van de cho bai bao cao thuc tap. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *