Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
351 lượt xem

Cầu Vàng Đà Nẵng (Bà Nà Hills) ở đâu, điều gì khiến nó làm chao đảo cộng đồng thế giới?

Bạn đang quan tâm đến Cầu Vàng Đà Nẵng (Bà Nà Hills) ở đâu, điều gì khiến nó làm chao đảo cộng đồng thế giới? phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Cầu Vàng Đà Nẵng (Bà Nà Hills) ở đâu, điều gì khiến nó làm chao đảo cộng đồng thế giới?

Là một trong những địa điểm check in mới nổi tiếng nhất, Cầu Vàng Đà Nẵng trên Bà Nà Hills đã khiến dân tình mê mẩn với những thước ảnh đẹp mê hồn. Ngay khi cây cầu vàng xuất hiện, nó đã gây nên một cơn sốt trên khắp cả nước và thậm chí là trên toàn thế giới.

Đến nay, dù đã 2 năm trôi qua nhưng Cầu Vàng ở Bà Nà Hills vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt kể từ ngày lên sóng và vẫn là điểm sống ảo của mọi du khách khi đến Đà Nẵng. Nếu chưa có dịp đến thăm nơi đây, hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị về cây cầu được mệnh danh là biểu tượng mới của Đà Nẵng này nhé.

Cầu Vàng Đà Nẵng nằm ở đâu? Đôi nét về Cầu “Bàn tay” ở Đà Nẵng

Cầu Vàng Đà Nẵng nằm ở đâu? Có ở Bà Nà Hills không?

Là hạng mục ra đời sau, nhưng Cầu Vàng Đà Nẵng lại như một điểm trong núi, một khi đặt chân lên là ai cũng mơ ước. Tọa lạc tại núi Chùa, thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Cầu cao 1414m so với mực nước biển, dài 150m, 8 nhịp, 7 trụ, rộng 5m, trong đó phần đi bộ rộng 3m, trồng hoa mỗi bên 1m.

Giới thiệu đôi chút về Cầu Vàng Đà Nẵng – cây cầu này được mệnh danh là “Cầu Bàn Tay Vàng”

Cầu Vàng Đà Nẵng nằm trên Bà Nà Hills và được mệnh danh là cây cầu đặc biệt nhất ở “Thành phố của những cây cầu”. Thay vì bắc qua sông Hàn như cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Chen thì cầu Vàng là “đặc sản” nằm giữa núi rừng, nằm trong khu du lịch Bà Nà Hills. Được biết đến là điểm đến hàng đầu Đà Nẵng, Bà Nà Hills sở hữu mặt tiền kiến ​​trúc đẳng cấp quốc tế và nắm giữ hàng loạt kỷ lục thế giới.

Với vẻ ngoài độc đáo, Cầu Vàng đã nhiều lần khiến người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân Đà Nẵng phải điêu đứng qua hàng loạt kỷ lục thế giới. Sự xuất hiện của Cầu Vàng đã tạo nên một làn sóng cuồng nhiệt trên khắp thế giới, và hàng loạt hãng thông tấn quốc tế đã phải hết lời ca ngợi.

Tạp chí Time cũng liệt cầy hương vàng là một trong 100 điểm đến tuyệt vời nhất trên thế giới. Cầu Vàng Bà Nà Hills đã được The Guardian bình chọn là 1 trong 10 cây cầu đi bộ đẹp nhất thế giới. Trang tin Insider của Mỹ đã bình chọn Cầu Vàng Đà Nẵng là một trong 28 cây cầu ấn tượng nhất thế giới.

Theo đó, những người trong ngành mô tả về Cầu Vàng như sau: “Cầu Vàng rực rỡ và ấn tượng, giống như một dải ruy băng vàng được một bàn tay khổng lồ nâng lên, nổi bật trên nền rừng xanh thẫm của Việt Nam. Nó thống trị những ngọn núi. ”.

Tất cả những danh hiệu đó, Cầu vàng Đà Nẵng trên đỉnh Bà Nà xứng danh là tuyệt tác nơi núi rừng, được giới trẻ và các nhiếp ảnh gia săn lùng mong ghi lại để “nhớ đời”. ” ảnh. Nhìn lại thì điều gì đã tạo nên một cây cầu vàng thú vị mà ai cũng muốn được chiêm ngưỡng ngoài đời thực.

5 lý do khiến Cầu Vàng Đà Nẵng trên Bà Nà Hills khiến cả thế giới phải ghen tị

– Cầu Vàng Đà Nẵng nằm trên đỉnh Bà Nà – được mệnh danh là đường lên thiên đường

Cầu Vàng ở độ cao 1441m là công trình mới được xây dựng vào tháng 6 năm 2018. Nằm trên đỉnh núi Chúa và thuộc khu du lịch Bà Nà. Cây cầu vàng như dải băng đào vốn đã rất đặc biệt nay càng trở nên thú vị bởi không gian xung quanh.

Cây cầu vàng bắc ngang núi nằm trên đỉnh Bà Nà được ví như “lâu đài” trong mơ khiến ai cũng phải ngước nhìn. Khi có dịp đến Bà Nà Hills, Cầu Vàng chắc chắn là nơi bạn muốn đến.

– Thiết kế độc đáo của Cầu Vàng ở Đà Nẵng

Cầu Vàng, cây cầu có kiến ​​trúc độc đáo, mới lạ chưa từng có ở Việt Nam. Để chắc chắn, mặt cầu dát vàng được làm bằng gỗ kiểng, rộng tới 3m, dày 5cm, hai bên đường mòn trồng nhiều hoa tạo cảnh đẹp mắt. Không chỉ vậy, thiết kế đặc biệt nhất làm nên vẻ đẹp của Cầu Vàng Bà Nà Hills chính là lan can làm bằng thép không gỉ mạ vàng với vẻ ngoài sáng bóng.

Nếu chỉ có vậy thì Cầu Vàng chỉ đẹp bằng một nửa, và nếu nhìn một cách trừu tượng, bạn sẽ thấy đôi bàn tay bạc, giống như hình ảnh một người phụ nữ cầm dải băng vắt ngang bầu trời. Chính hình ảnh độc đáo này đã khiến nhiều du khách ngạc nhiên và thán phục trước kiến ​​trúc sư đã tạo ra tác phẩm có một không hai này.

– Lạc trong mây với Cầu Vàng ở Đà Nẵng

Thật tuyệt vời khi check in Cầu Vàng Đà Nẵng trên Bà Nà Hills vào sáng sớm khi sương mù còn giăng trên những ngọn đồi. Cây cầu Vàng xinh đẹp nay càng trở nên thơ mộng, như đang hiện ra giữa mây trắng.

Vào lúc này, hãy cảm nhận bầu không khí trong lành và mát mẻ nơi đây, thoát khỏi những bất ngờ và đông đúc của thành phố và đắm mình trong thiên đường nơi hạ giới này. Điều ấn tượng hơn nữa là từ vị trí của cây cầu này, người ta còn có thể ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp ở phía xa.

– Cầu Vàng Đà Nẵng – địa điểm sống ảo hấp dẫn hàng triệu du khách

Cảnh đẹp, thời tiết mát mẻ cộng với nét độc đáo này khiến Cầu Vàng Đà Nẵng trở thành địa điểm sống ảo trong mơ. Theo Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills hãy chọn một ngày trong tuần ít đông đúc hơn để tự tin bước vào những điểm đến hot nhất hiện nay. Đừng quên chọn góc chụp bao quát toàn bộ bàn tay để đảm bảo bức hình trở nên đẹp và giá trị hơn.

Không chỉ các bạn trẻ, mà nhiều tân lang tân nương cũng chọn Cầu Vàng Đà Nẵng để chụp ảnh cưới, nơi độc đáo, đẹp và lãng mạn, chẳng khác gì cảnh trong truyện cổ tích. Chỉ cần bạn giơ máy lên là bạn sẽ có được một bức ảnh ưng ý bởi vẻ đẹp và sự lãng mạn của những thước phim ở khắp mọi nơi.

– Hình ảnh Cầu Vàng Bà Nà Hills vươn tầm thế giới

Có vẻ như Cầu Vàng Bà Nà Hills không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, mà nay đã vươn ra thế giới và khiến hàng triệu người Việt Nam phải kinh ngạc. Cầu Vàng bỗng chốc nổi lên, hàng loạt thương hiệu truyền thống nổi tiếng thế giới như CNN, The Guardian, Reuters cũng đặt cho cây cầu này từ “bay”.

XEM THÊM:  ĐỊA ĐIỂM BÁN BĂNG KEO THỂ THAO - BĂNG KEO PHÒNG CHỐNG CHẤN THƯƠNG

Hiếm có cây cầu nào lại nhận được nhiều sự tán thưởng như vậy. Tờ “Thời báo New York” của Mỹ cũng từng miêu tả về cây Cầu Vàng: “Trên vách đá xuất hiện một đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ sợi chỉ vàng, như thể chính đỉnh núi. Đôi bàn tay mọc trên núi.” Như thế này.

Ngày nay, Cầu Vàng không chỉ nổi tiếng ở châu Á mà còn lan rộng ra toàn thế giới. Quả cầu vàng là một điều kỳ diệu, là tác phẩm của bàn tay sáng tạo của con người. Chính sự ra đời của cây cầu này đã đánh thức ý tưởng rằng để Việt Nam có thể vươn ra toàn cầu thì cần có những sản phẩm du lịch đẹp, mang tầm quốc tế. Hy vọng rằng Cầu Vàng có thể là một tuyệt tác của lễ khai mạc, để đơn vị du lịch tiếp tục làm nên những sản phẩm ấn tượng hơn nữa.

Báo nước ngoài đánh giá thế nào về Cầu Vàng Đà Nẵng?

Golden Bridge đã thực sự “làm mưa làm gió” không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên thế giới sau khi xuất hiện trong thời gian ngắn, và được nhiều người không ngừng tìm kiếm. Kể từ khi đoạn video ghi lại vẻ đẹp của Cầu Vàng, nó đã được hàng loạt tờ báo lớn, tạp chí du lịch và hãng thông tấn trên thế giới ca ngợi.

Tờ báo của Mỹ đã mô tả về Cầu Vàng như sau: “‘Cầu Vàng là một cây cầu hẹp bao quanh sườn núi, được nâng đỡ bởi những bàn tay già nua rêu phong. Công trình này mở ra một con đường trên mây cho khách du lịch , lưng chừng núi, nơi đây đã trở thành một điểm đến rất thu hút khách du lịch trong thời gian sắp tới ”.

The Guardian, nhật báo nổi tiếng của ông đã trao Cầu Vàng trong bảng xếp hạng “Top 10 cây cầu có những tòa nhà độc đáo và đẹp nhất thế giới”.

Giờ New York cũng bình chọn Cầu Vàng là một trong 100 Điểm đến Tốt nhất Thế giới.

Hãng tin reteurs – Một trong những hãng thông tấn lớn nhất thế giới cũng đưa Cầu Vàng vào bảng xếp hạng “những bức ảnh kỳ lạ nhất năm 2018”.

Tôi có cần mua vé để đi đến Cầu Vàng Bà Nà Hills không?

Hầu như khi liên hệ với các công ty du lịch, họ thường khuyên bạn nên mua vé thang máy hoặc các tour có khuyến mãi đến Jinqiao. Không phải vậy vì Cầu Vàng Đà Nẵng đã là một điểm đến nằm trong khu du lịch Bà Nà Hills. Vì vậy, ngay khi lấy được vé, bạn không cần mua vé nữa, có thể yên tâm đến Jinqiao.

Vé thang máy cũng đề cập đến vé, bao gồm các hạng mục khác ngoài Cầu Vàng như sau:

  • Vườn chủ đề Love Garden
  • Các điểm tham quan tâm linh, chẳng hạn như chùa Lingweng, chùa Bà, chùa Lingfeng, v.v.
  • Vui chơi tại Trung tâm Giải trí Fantasy Park và các trò chơi Hiệp sĩ thần thoại ngoài trời
  • Làng Pháp
  • Xe lửa trên núi
  • Mặc dù hầu hết các mục ở trên đều được bảo hiểm, nhưng có một số nơi yêu cầu vé trả phí để vào cửa. Đó là khu kỹ năng dành cho bảo tàng tượng sáp, trò chơi sang trọng và công viên tưởng tượng.

    & gt; & gt; Tham khảo: “Hé lộ” Giá Bảo tàng Sáp Bà Nà Hills Mua ở đâu và giá bao nhiêu?

    Làm sao để ngắm toàn cảnh Cầu Vàng Đà Nẵng từ đỉnh Bà Nà?

    + Đặt vé đi thang máy và một mình ngắm Cầu Vàng trên mây

    Là dự án mới xây dựng của Tập đoàn Sun Group, du khách chỉ cần đặt vé Cáp treo lên núi Bà Nà là có thể vi vu trên cây cầu vàng trong mơ. Cầu Vàng được thành lập khi các nhà đầu tư của tập đoàn yêu cầu tạo một lối đi bộ từ ga Marseille đến các khu vườn thien thai. Ý tưởng về Cầu Vàng đã không được khám phá cho đến khi bắt đầu thiết kế và xây dựng.

    Giá vé Bà Nà Gondola hiện có thể thay đổi như sau:

    • Người lớn: 850k / người
    • Trẻ em từ 1m-1,4m: 700k / người
    • Trẻ em dưới 1 triệu: miễn phí
    • Chỉ người Đà Nẵng mới có nhiều phần thưởng hơn như sau:

      • Người lớn: 550k / người
      • Trẻ em: 450k / trẻ
      • Trẻ em dưới 1 triệu: miễn phí
      • <3 2022 là ở đây.

        Nếu bạn đặt vé thang máy và chọn phương án du lịch tự túc, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn ở Cầu Vàng, cũng là điểm đến hot nhất hiện nay. Đi tự túc là lựa chọn hợp lý nhất cho những ai muốn có một album riêng với Jinqiao. Để có được bộ ảnh đẹp tuy không quá đông nên các bạn nhớ xem vào buổi sáng hoặc tối nhé. Hai thời điểm này là lúc Jinqiao khách du lịch không quá đông, nếu bạn đến sớm thì mọi người vẫn còn ở dưới chân núi, nếu bạn ở lại buổi chiều thì đa số họ sẽ quay trở lại và trở về yên tĩnh cho bạn không gian. .

        + Đặt tour Bà Nà Hills và khám phá Cầu Vàng trong mơ của bạn

        Rất khó để xây dựng một cây cầu, nhưng vẫn phải hạn chế tối đa ảnh hưởng đến cảnh quan và địa hình. Làm thế nào mọi người đều đắm chìm trong cảm giác tuyệt vời khi được ở trên cùng của cô gái này. Từ đó, nảy sinh ý tưởng xây dựng một cây cầu bắc qua núi rừng với sự hỗ trợ của bàn tay khổng lồ.

        Để biến ước muốn này thành hiện thực, bạn chỉ cần đặt Chuyến đi trong ngày tại Bana Hills với giá rẻ, tận mắt chiêm ngưỡng và khám phá thêm nhiều điều thú vị xung quanh cây cầu tay không này. Nếu nhìn vẫn chưa đủ, hãy để hdv giải thích về ý tưởng của Cầu Vàng, quá trình thiết kế và xây dựng cũng như những kỷ lục đã đạt được. Chính vì vậy mà Cầu Vàng Đà Nẵng sẽ hiện ra rõ ràng nhất và việc đi lại sẽ trở nên thú vị hơn.

        Trải nghiệm những bức ảnh đẹp nhất của Cầu Vàng ở Đà Nẵng?

        – Khi nào bạn nên tham quan Cầu Vàng Bà Nà Hills?

        Cầu Vàng Đà Nẵng cũng là điểm đến đầu tiên trong hành trình du lịch Bà Nà Hills. Đến đây vào sáng sớm cũng là lúc cây cầu vàng trở nên trong veo, tỏa sáng trong ánh ban mai và toát lên vẻ lộng lẫy. Đây cũng là thời điểm Jinqiao không quá đông, đỡ phải phiền phức, vì hầu hết mọi người đều có nhu cầu đến Jinqiao để chơi và chụp ảnh. Đi bộ trong thời gian yên tĩnh, bạn có thể tự do dạo phố và chụp những bức ảnh đẹp nhất.

        Khoảng thời gian lý tưởng nhất trong năm là từ tháng 3 đến tháng 8, khi Đà Nẵng bước vào mùa khô, rất lý tưởng để tham quan. Ngoài ra, từ tháng 8 đến tháng 10, thời tiết Đà Nẵng dịu hơn, không còn những ngày nắng. Trời thỉnh thoảng có mưa, nhưng vẫn có những ngày nắng đẹp để bạn đi dạo trên núi.

        – Đến Cầu Vàng Đà Nẵng nên mặc gì?

        <3 Để trông xinh đẹp nhất, ngoài việc chọn trang phục theo thời tiết trong ngày, bạn cũng nên ưu tiên những chiếc váy bồng bềnh, sẽ rất phù hợp với người đẹp Kim Kiều.

        Mặc dù đang là mùa khô nhưng trời vẫn lạnh, vì vậy đừng giả định và nhớ mang theo áo khoác nhẹ đề phòng. Nếu bạn đến Barna vào mùa đông, từ tháng 10 đến tháng 12, hoặc khám phá Barna vào ban đêm, một chiếc áo khoác giữ nhiệt dày, mũ len và khăn choàng là vô cùng cần thiết.

        Ngoài ra, nếu bạn muốn kết hợp các Thánh địa trên Bà Nà Hills như chùa Linh Weng, chùa Linh Phong, chùa Bà, đền Chúa Lintu, v.v. thì bạn nên ưu tiên trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch. Nó cũng thể hiện sự tôn trọng và phẩm giá đối với “thuần phong mỹ tục” của người Việt Nam.

        Tôi nên đi phương tiện gì để đến Cầu Vàng ở Bà Nà Hills?

        + Đi xe máy lên Bà Nà để khám phá Cầu Vàng Đà Nẵng

        Xe máy là phương tiện đi lại của nhiều bạn trẻ khi đến du lịch Đà Nẵng và thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố. Vì chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 40 km, đường lên Bà Nà cũng rất rộng rãi, dễ đi nên để tiết kiệm chi phí, bạn có thể thuê xe máy thay vì đi ô tô đắt tiền.

        Vì đây cũng là phương thức di chuyển phổ biến, được nhiều người yêu thích hơn và khá an toàn nên bạn không có gì phải chần chừ. Điều quan trọng nhất cần chú ý khi thuê xe phải là xe có động cơ tốt, các bộ phận như phanh, đề, lốp phải đảm bảo. Vì sau khi đi qua thành phố, quốc lộ Ba Na-Chun Meng sẽ rất vắng, không có tiệm sửa xe, không có cây xăng. Bạn có thể đến Bà Nà Hills bằng 1 trong 3 tuyến đường:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *