Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
422 lượt xem

Chị Google là ai? tên thật là gì? Tiểu sử giọng đọc Google dịch

Bạn đang quan tâm đến Chị Google là ai? tên thật là gì? Tiểu sử giọng đọc Google dịch phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Chị Google là ai? tên thật là gì? Tiểu sử giọng đọc Google dịch

Mới đây, dân mạng chia sẻ clip một cô gái có giọng hát giống Google Translate. Mọi người tự đặt câu hỏi “Tôi không biết bạn có phải là người đọc Google Pages hay không”? Nếu bạn muốn biết cô ấy là ai và như thế nào? Hãy cùng 35express xem Chị Google là ai? Tên thật của cô ấy là gì? Tiểu sử âm thanh Đọc Google Dịch với bài viết này bên dưới !

Em gái Google là ai?

Chị Google là biệt danh được cư dân mạng đặt cho một cô gái hài hước, dễ thương và vô cùng xinh đẹp. Cô ấy được đặt cho biệt danh đó vì cô ấy đã chia sẻ clip về việc cô ấy bắt chước giọng nói của Google Dịch.

chi-google-la-ai

Việc nhiều người nghi ngờ cô ấy là người đứng sau giọng nói bí ẩn của Google Dịch. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không phải là người làm việc đó mà chỉ đang giả vờ để có một khoảng thời gian vui vẻ.

Đoạn video của cô ấy đã được nhiều cư dân mạng chia sẻ. Nó đã tạo ra một cơn sốt, với việc các trang báo mạng đua nhau chia sẻ ảnh của cô cùng video. Trong video, cô ấy hiển thị tuyến đường bằng giọng nói giống như Google Voice trong ứng dụng Google Maps. Tuy nhiên, cô lại sử dụng những câu nói vô cùng hài hước, là điểm nhấn khiến giới trẻ thích thú.

Nhiều cư dân mạng bình luận rằng cô ấy rất ngạc nhiên vì giọng hát của mình. Nhận xét như thế này:

XEM THÊM:  Sân Hàng Đẫy ở đâu? Top 8 sân vận động lớn nhất Việt Nam

“Bạn có làm việc tại Google không?”

“Giờ tôi đã biết ai đứng sau giọng nói bí ẩn của Google”

Nhưng cô cho biết: “Lần đầu tiên nghe giọng nói của google, tôi mới đọc được. Tôi nghĩ đó là điều bình thường, ai cũng có thể nói được. Tôi không ngờ rằng khi nói chuyện với mọi người bằng giọng nói đó, mọi người đã ngạc nhiên. ”

Bỏ qua tiếng Google, phũ phàng là một cô gái xinh đẹp với gu ăn mặc hiện đại và sôi động.

<3 Ngoài ra, cô nàng hiện đang tham gia các bộ phim "Hồi ức tuổi thanh xuân" và "Trà sữa tiết kiệm và chàng trai năng động".

Với gương mặt thanh tú và ống kính sành điệu, cô vẫn làm người mẫu ảnh cho các tạp chí và hãng thời trang nổi tiếng.

Trang Facebook của cô ấy là nơi cô ấy chia sẻ thông tin và hình ảnh của mình và được rất nhiều người hâm mộ yêu thích. Có hơn 150.000 người theo dõi.

Hình ảnh về chị em Google

Dưới đây là một bức ảnh tuyệt đẹp của cô gái

hinh-anh-ve-chi-google

hinh-anh-ve-chi-google-1

hinh-anh-ve-chi-google-2

Kết luận

Có thể bạn không phải là người duy nhất tò mò về cô gái này mà có lẽ nhiều người khác cũng tò mò như bạn. Vì vậy, hãy chia sẻ bài viết này ngay bây giờ! Hy vọng những thông tin mà 35express cung cấp trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về cô gái này và trân trọng những bức ảnh đẹp của cô ấy.

XEM THÊM:  Amsterdam là thủ đô nước nào ? Những điều thú vị về Amsterdam

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Chị Google là ai? tên thật là gì? Tiểu sử giọng đọc Google dịch. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *