Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
302 lượt xem

Sâm Ngọc Linh – Báu vật cho sức khỏe, mua ở đâu?

Bạn đang quan tâm đến Sâm Ngọc Linh – Báu vật cho sức khỏe, mua ở đâu? phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Sâm Ngọc Linh – Báu vật cho sức khỏe, mua ở đâu?

sâm ngọc linh là loài sâm quý hiếm không nơi nào trên thế giới có được. Có nhiều nguyên tố vi lượng đặc biệt chỉ thích hợp cho cây sâm phát triển trên đỉnh núi Yuling thuộc hai tỉnh Quảng Nam và Kon Tum, điều kiện thổ nhưỡng và thổ nhưỡng.

Sinh trưởng ở nơi có khí hậu mát mẻ ở độ cao 1800m so với mực nước biển quanh năm, nhân sâm sinh trưởng trong tầng mùn dinh dưỡng dưới tán rừng nguyên sinh nên nhân sâm hấp thụ đầy đủ dưỡng chất. Như linh hồn của sự hợp nhất của trời và đất. Đây là lý do tại sao hàm lượng ginsenoside Yuling là cao nhất.

Tác dụng của Nhân sâm ngọc linh

Kết quả nghiên cứu dược lý thực nghiệm về sâm ngọc linh chứng minh sâm ngọc linh có tác dụng: nâng cao trí tuệ, năng lượng và thể lực, chống trầm cảm, căng thẳng, cải thiện sự tập trung của não bộ, kích thích hệ thống miễn dịch, chống oxy hóa, chống lão hóa, Bảo vệ – phục hồi tế bào gan.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nhân sâm có tác dụng chữa bệnh tốt đối với bệnh nhân ung thư, hỗ trợ: ăn ngon, ngủ tốt, tăng cân, tăng tiểu cầu, hồng cầu, lưu thông khí huyết, giảm tác dụng phụ của hóa-xạ trị, giảm đau, ức chế hình thành khối u mới, tăng cường thể lực.

Nhân sâm còn giúp: tăng cường sức đề kháng, cải thiện tình trạng suy nhược và suy nhược sinh dục, tăng lượng testosteron tự nhiên, tăng cường khả năng sinh lý, tốt cho tim, thận, bổ phổi và tăng huyết áp cho người huyết áp thấp.

Nhân sâm Yuling hoạt động giống như một loại kháng sinh tự nhiên và do đó có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm và chữa lành vết thương. Đối với người già, người có sức đề kháng kém, người có nhiều bệnh nền, dùng nhân sâm thường xuyên có thể giúp phục hồi sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

XEM THÊM:  Kinh nghiệm du lịch bụi rừng Nam Cát Tiên

Đặc biệt trong nhân sâm Ngọc Linh có 2 hoạt chất vô cùng quan trọng là mr2 và gb1 có khả năng ngăn chặn gốc tự do, chống oxy hóa cơ thể, hỗ trợ phục hồi sức khỏe.

Sâm Ngọc Linh đã được chính phủ công nhận là sản phẩm thương hiệu quốc gia, là “bảo vật quốc gia” của Việt Nam.

Cẩn thận với nhiều loại sâm ngọc linh giả

Hiện nay, có nhiều loại nhân sâm giả ở các vùng khác, chẳng hạn như nhân sâm Trung Quốc và nhân sâm giả Sanqi Yuling. Những củ này được ngâm thuốc kích thích trong quá trình trồng để cây nảy mầm sớm, giúp vòng đời của cây diễn ra nhanh hơn ngoài tự nhiên để tạo ra những mắt giống như sâm ngọc linh thật.

Người tiêu dùng cần phân biệt như sau: lá nhọn hơn, lông lá cứng hơn nhưng củ giống sâm ngọc linh. Khi đun nước củ có vị đắng, mùi hắc chứ không có vị ngọt đắng đặc trưng của nhân sâm Ngọc Linh.

Ngoài ra, nhân sâm có vị đắng và ngọt rất nguy hiểm, được giữ tươi lâu bằng cách tẩm hóa chất hoặc tẩm chất bảo quản vào củ. Những củ sâm được gắn logo thương hiệu “ngọc linh” chưa được công nhận, chưa qua sự kiểm soát, kiểm định chất lượng của các ban ngành có thẩm quyền, làm ảnh hưởng lớn đến thương hiệu sâm ngọc linh.

Công ty Triết học Sản phẩm Nhân sâm Yuling

Công ty TNHH Thiên Phi Quảng Nam là đơn vị chứng nhận ocop cho sản phẩm ocop sâm linh chi – sản phẩm tiêu biểu tại tỉnh này đã đạt huy chương vàng sản phẩm sức khỏe cộng đồng và được Bộ Y tế cấp giấy công bố hợp quy. Công ty cũng được người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu đáng tin cậy.

XEM THÊM:  Bí ẩn bên trong ngọn đuốc của tượng Nữ thần Tự do

Hơn nữa, định hướng hiện nay là trở thành đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất tất cả các sản phẩm từ sâm ngọc linh như: trà sâm, sâm mật ong, thạch collagen ngọc linh…

Với tổng diện tích 2ha trồng sâm trên đỉnh núi ngọc linh, công ty cũng đã liên hệ với các hộ đồng bào dân tộc thiểu số Xê Đăng để bảo vệ nguồn giống gốc, quỹ gen và giới thiệu giống cây sâm ngọc linh thoát khỏi nguy cơ tuyệt chủng.

Qua đó hình thành vùng cung cấp nguyên liệu sâm giống; mở rộng diện tích trồng sâm, góp phần giúp đồng bào các dân tộc ổn định việc làm, xóa đói giảm nghèo; tạo nguồn dược liệu rất ổn định, đảm bảo chất lượng và tương lai phát triển lâu dài.

Mỗi củ sâm đưa ra thị trường, công ty cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật, dán tem truy xuất nguồn gốc, kiểm định toàn văn về nguồn gen, dược liệu sâm, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

>

Nhân sâm Ngọc Linh quả thực là một bảo vật cho sức khỏe, là món quà lý tưởng, sang trọng, ý nghĩa dành tặng đối tác, bạn bè hay người thân yêu, giúp bồi bổ sức khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tật, đặc biệt là trong những ngày giao mùa.

Hiện tại Philosophy đang đẩy mạnh mô hình kinh doanh trên toàn quốc, đưa ra các chính sách ưu đãi, chiết khấu cao cho các đối tác. Nếu bạn muốn khởi nghiệp với 0 đồng, hãy liên hệ với chúng tôi.

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Sâm Ngọc Linh – Báu vật cho sức khỏe, mua ở đâu?. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *