Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
243 lượt xem

Trung Tâm Bảo Hành Máy Tính Casio

Bạn đang quan tâm đến Trung Tâm Bảo Hành Máy Tính Casio phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Trung Tâm Bảo Hành Máy Tính Casio

<3 trở xuống:

I, Trung tâm Bảo hành Máy tính Casio

Hiện có 3 trung tâm bảo hành máy tính Casio trên toàn quốc

*** Trung tâm Bảo hành Hồ Chí Minh 16 trinh hoai duc, phường 13, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh 028 3969 9999 (máy lẻ 000); hotline: 19002152 (máy lẻ 2)

p>

*** Trung Tâm Bảo Hành Hà Nội 128 bach mai, phường cau am, hai ba trung, hà nội 0243 868 3017 – 0243 624 0854

*** Trung Tâm Bảo Hành Đà Nẵng 140 nguyễn văn linh, phường nam dương, quận hải châu, thành phố. Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng 0907401818

ii. Chính sách Bảo hành Máy tính Casio

1. Tất cả các sản phẩm máy tính Casio bán ra tại thị trường Việt Nam đều được đảm bảo như sau: – Sản phẩm phải có phiếu bảo hành chính hãng. Phiếu bảo hành có ghi đầy đủ thông tin (tên đại lý / đại lý / nhà sách, ngày bán, số hiệu máy …). – Sản phẩm phải còn nguyên tem chính hãng và tem dán phải còn nguyên vẹn, không bị bóc tách hoặc bị rách, tẩy xóa. – Sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất. – Sản phẩm còn bảo hành: Thời gian bảo hành được tính từ ngày ký hợp đồng / ngày khách hàng mua và sử dụng (ghi trên phiếu bảo hành) đến thời điểm trung tâm bảo hành nhận được giấy yêu cầu bảo hành. hành vi của khách hàng.

DX-120B

DX-120B

/DX-120B

* Những lưu ý khi bảo dưỡng máy tính Casio

– Để xử lý bảo hành trong thời gian nhanh nhất, trung tâm bảo hành có quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần thông báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành chính hãng. – Giữ các phụ kiện bị hư hỏng khi yêu cầu bảo hành. – Nếu mã sản phẩm ngừng sản xuất và hết linh kiện thay thế, trung tâm bảo hành sẽ thỏa thuận với khách hàng (người sử dụng) để thay thế linh kiện tương tự nhưng chất lượng linh kiện vẫn được đảm bảo. – Bảo hành Các thiết bị được trả lại được đảm bảo hoạt động tốt.

2. Thời gian bảo hành thay thế, cập nhật, sửa chữa, khắc phục lỗi phần mềm sẽ được áp dụng như sau:

a Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành: thời gian bảo hành sửa chữa lỗi phần mềm, thay thế linh kiện, cập nhật, sửa chữa được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm / phần mềm.

b. Sản phẩm vượt quá điều kiện bảo hành và thời gian bảo hành kết thúc:

– Thời hạn bảo hành áp dụng để sửa lỗi phần mềm là ba (03) tháng.

– Các bộ phận sửa chữa và thay thế được bảo hành trong thời gian sáu (06) tháng.

3. Bảo hành bị Từ chối, Sửa chữa:

a, hàng giả, hàng thật vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

b, Sửa đổi sản phẩm, cố định giá, thay đổi, thay thế hàng không chính hãng.

c, các sản phẩm mang nhãn hiệu khác không do chúng tôi phân phối.

DX-120B

3. Chính sách bảo hành

a, 1 kèm 1 cho năm đầu tiên áp dụng cho tất cả máy tính casio chính hãng thuộc nhóm sản phẩm: máy khoa học (dành cho sinh viên); máy văn phòng, máy tài chính, máy vẽ bị lỗi nhà sản xuất như: không hiển thị kỹ thuật số (hư bộ nguồn bảng mạch); out nét; liệt kê các phím.

XEM THÊM:  Thủ tục ly hôn 2022 quy định toà án: Cần giấy tờ gì? Nộp ở đâu?

b, nếu sản phẩm đã sửa chữa hai (02) lần trong thời hạn bảo hành hoặc bị lỗi sau hai (02) lần sửa chữa trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ tiếp tục thay thế sản phẩm nếu sản phẩm vẫn bị lỗi kỹ thuật. Khách hàng mới (người dùng).

c, sản phẩm còn bảo hành nhưng bị nhà sản xuất loại bỏ mẫu mã (ngưng sản xuất) hoặc không còn linh kiện thay thế, chúng tôi sẽ thương lượng với khách hàng (người dùng) để thay thế máy có chức năng tương đương.

iii. Cách gửi thẻ bảo hành cho máy tính Casio

Dịch vụ Vận chuyển cho Sản phẩm được Bảo hành:

– Khách hàng sẽ đóng gói thiết bị cần bảo trì / bảo hành / sửa chữa thông qua đơn vị dịch vụ vận chuyển do trung tâm bảo hành chỉ định và gửi đến trung tâm bảo hành / điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành để kiểm tra, bảo dưỡng / bảo hành / sửa chữa.

– Vận chuyển hoàn toàn miễn phí (tùy theo từng sản phẩm mà chúng tôi quy định) nếu sản phẩm còn trong điều kiện và bảo hành.

– Khách hàng cũng có thể báo sự cố qua hotline 19002152 (Ext: 2) để được hỗ trợ bảo hành / thay thế thiết bị sửa chữa với mức phí thỏa thuận.

c, Hướng dẫn đóng gói sản phẩm bảo hành:

– Sử dụng hộp các tông để đóng gói và niêm phong hộp.

– Dán địa chỉ người nhận và người gửi vào trước các hộp.

– Thông tin Người gửi: Họ & amp; Tên Khách hàng, Số điện thoại Liên hệ, Địa chỉ Liên hệ (Người yêu cầu hoặc Người liên hệ) và Nội dung Yêu cầu Dịch vụ Sửa chữa.

– Nội dung gửi: thông tin sản phẩm (model sản phẩm, số máy, số lượng, ngày mua, hư hỏng máy … kèm theo phiếu bảo hành / hóa đơn mua hàng)

d, hệ thống nhận sản phẩm bảo hành qua Đơn vị Bưu điện Việt Nam (vnpost), mã vận chuyển là:

– Khu vực miền Bắc (từ Huế trở ra) mã: “bpc: 70c-1222-017cl”

– Khu vực miền Nam (bắt đầu từ Đà Nẵng) mã “bpc: 70c-1222-016cl”

* LƯU Ý: Để có thời gian bảo hành nhanh nhất, vui lòng sử dụng mã vận chuyển chính xác cho khu vực được chỉ định.

e, hệ thống nhận sản phẩm được bảo hành tận nơi (nếu có) thông qua dịch vụ vận chuyển được chỉ định của chúng tôi: khách hàng quay số 19002152 (máy lẻ 2)

f hoặc khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành để yêu cầu dịch vụ:

iv, Bảng giá thay thế link kiện máy tính Casio

a. Nhận các sửa chữa hoặc trả lại bảo hành có trả tiền trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm đã hết bảo hành.

– Sản phẩm không xác định (kiểu máy / số sê-ri hoặc imei) hoặc thẻ bảo hành của chúng tôi bị sai hoặc không được phát hành.

– Xác thực mà không cần đóng dấu xác thực.

– Sản phẩm còn nguyên tem xác thực nhưng không có phiếu bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, bị rách, nát do vật sắc nhọn, lửa, cháy, hoen ố / oxy hóa / bo mạch bị han rỉ / rỉ sét / ăn mòn do tiếp xúc với hóa chất hoặc nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời …

XEM THÊM:  Khu du lịch Đại Nam Bình Dương- điểm check in du lịch ĐÁNG ĐẾN NĂM 2022

p>

– Hư hỏng do lỗi người dùng: Sản phẩm hư hỏng do không đúng điện áp và dòng điện quy định.

– Sản phẩm không được bảo quản tốt, ví dụ: tiếp xúc với nước bị han gỉ, ẩm ướt, hư hỏng do côn trùng như mối, chuột, gián, chó, mèo … dị vật trong sản phẩm, chất tẩy rửa có tính xâm thực mạnh.

– Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, rơi rớt, móp méo, biến dạng, bong tróc, trầy xước do va đập, trầy xước hoặc tác động ngoại lực, màn hình bị nứt hoặc vỡ, bo mạch bị nứt, vỡ.

– Sản phẩm đã được sửa đổi, tháo rời, sửa chữa hoặc cài đặt lại bằng phần mềm không phù hợp tại địa điểm không phải là trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trạm dịch vụ được ủy quyền.

* Lưu ý:

– Các sản phẩm bị lỗi phải được Cục Công nghệ Chống Hàng giả xác nhận.

– Nếu sản phẩm được thay thế bằng một bộ phận, bạn phải chấp nhận rằng quyền sở hữu bộ phận bị hư hỏng tự động thuộc về chúng tôi.

– Nếu sản phẩm của Quý khách hết hạn bảo hành / ngoài điều kiện bảo hành tiêu chuẩn, khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất.

Thời gian sửa chữa không được tính vào thời gian bảo hành sản phẩm và phụ tùng.

1. Nộp hồ sơ tại Trung tâm Bảo hành Tp.HCM. Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố Hồ Chí Minh Hà Nội:

Khách hàng mang máy đến trực tiếp trung tâm bảo hành tại TP.HCM. hcm – Thành phố Hà Nội:

2. Các lỗi kỹ thuật của sản phẩm / thiết bị điện và điện tử được chia thành 4 cấp:

Mức độ 1: Sản phẩm mất nguồn (nhấp nháy) – thay pin – vệ sinh máy – thay cáp màn hình & bo mạch – kiểm tra phần mềm – cài driver.

Loại 2: Thay thế các bộ phận cơ khí.

Mức độ 3: Sản phẩm bị hư hỏng chỉ do một trong các lỗi sau: 1 mất màn hình, liệt phím, sập nguồn.

<3

– Lỗi phần mềm / cài đặt lại phần mềm.

– Khách hàng gửi bảo hành lần thứ hai.

– Lỗi in / lỗi nội dung.

– Ngoài điều kiện bảo hành mà trang web này không thể sửa chữa. – Đối với các nhu cầu bảo hành, sửa chữa đặc biệt, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, sửa chữa tùy theo tình hình cụ thể của mình.

– Nhân viên / chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn trực tiếp trên điện thoại khi có thông báo, hướng người dùng tự kiểm tra và sửa chữa nếu có thể.

– Bảo trì, Dịch vụ: Bao gồm làm sạch / khử trùng sản phẩm, bảo trì dây chuyền, cài đặt chương trình phần mềm, sửa chữa để khắc phục các hư hỏng nhỏ (không bao gồm thay thế thiết bị trọn gói). Thời gian sửa chữa, chi phí sửa chữa tùy theo thỏa thuận giữa trung tâm bảo hành và khách hàng.

bảng giá

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Trung Tâm Bảo Hành Máy Tính Casio. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *