Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
338 lượt xem

Gmail là gì? Cách tạo tài khoản Gmail miễn phí

Bạn đang quan tâm đến Gmail là gì? Cách tạo tài khoản Gmail miễn phí phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Gmail là gì? Cách tạo tài khoản Gmail miễn phí

tài khoản gmail là một hình thức giao tiếp quen thuộc và phổ biến trong cộng đồng trực tuyến ngày nay và ai cũng có ít nhất một (hoặc nhiều). Từ việc điều hành, quản lý doanh nghiệp đến việc giao tiếp, đàm phán giữa các cá nhân, đơn vị, tài khoản gmail có rất nhiều ưu điểm trong nhiều lĩnh vực. Trong bài viết này, tinomail sẽ giới thiệu tổng quan về gmail và hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản gmail miễn phí!

Bạn có thể quan tâm:

  • Email doanh nghiệp là gì? Những loại email nào có sẵn cho các doanh nghiệp và tập đoàn?
  • Lợi ích của việc sử dụng email cho công việc kinh doanh theo miền của riêng bạn

Gmail là gì?

gmail là một dịch vụ email do Google phát triển. Trong số đó, người dùng có thể tạo một tài khoản hoàn toàn miễn phí và sử dụng nó như một công cụ để truyền / nhận email giữa các cá nhân, cá nhân và nhóm, thậm chí giữa các doanh nghiệp. Email sử dụng dịch vụ gmail thường kết thúc bằng @ gmail.com.

Ví dụ: info@phebinhvanhoc.com.vn, info@phebinhvanhoc.com.vn…

gmail.com có ​​nhiều tính năng tuyệt vời giúp gửi / nhận email từ người dùng rất thuận tiện, chẳng hạn như đính kèm tệp (dung lượng tối đa 25 mb), chỉnh sửa tài liệu ở các định dạng cụ thể như word. , live chat giữa những người dùng gmail … Ngoài ra, đối với những định dạng file quá lớn hoặc nặng, gmail cũng hỗ trợ tích hợp với google drive để bạn chèn link lưu trữ và gửi đi.

Nếu bạn muốn trải nghiệm email doanh nghiệp cao cấp, vui lòng xem bảng giá của chúng tôi.

Bạn có thể sử dụng tài khoản Gmail để đăng nhập vào các dịch vụ tiện ích khác của Google

Tốc độ gửi và nhận email của Gmail tương đối nhanh, chính xác, giao diện thân thiện với người dùng, vô cùng dễ sử dụng. Có thể nói đây là dịch vụ email tốt nhất hiện nay và bạn có thể đồng bộ sử dụng với rất nhiều tiện ích khác của Google như Youtube, Google Photo, Google Driver…

XEM THÊM:  Đường cao là gì?

Tính đến tháng 2 năm 2016, gmail đã có 1 tỷ người dùng hoạt động trên toàn thế giới và là ứng dụng đầu tiên trong cửa hàng google play đạt được 1 tỷ lượt cài đặt trên thiết bị Android. Theo một ước tính năm 2014, 60% các công ty quy mô trung bình của Hoa Kỳ và 92% các công ty khởi nghiệp sử dụng gmail.

Cách tạo tài khoản gmail miễn phí

Để đăng ký tạo tài khoản gmail miễn phí, bạn cần tạo tài khoản google. Tài khoản này sẽ cho phép bạn đăng nhập vào tất cả các dịch vụ tiện ích do google phát triển như youtube, google drive… kể cả gmail.

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập liên kết: https://accounts.google.com/signup

Sau đó, bạn điền thông tin mà Google yêu cầu. Ở trang này, nếu bạn có giao diện tiếng Anh và muốn chuyển sang tiếng Việt cho dễ đọc, bạn kéo xuống cuối trang sẽ thấy phần chọn ngôn ngữ bên phải, chọn “Tiếng Việt” Mạnh>.

Bước 2:

Khi tất cả thông tin đã hoàn tất, hãy nhấp vào Tiếp theo để hoàn tất đăng ký. gmail sẽ đưa bạn đến một trang nơi bạn thêm thông tin hồ sơ của mình, nơi bạn có thể thêm hình đại diện gmail của mình và tùy chỉnh các yếu tố khác.

Bước 3: Hoàn thành

Sau khi hoàn thành bước 2, bạn đã tạo thành công tài khoản gmail. Bạn có thể chọn “Tiếp tục sử dụng gmail” và làm theo lời nhắc của Google để truy cập toàn bộ giao diện ứng dụng.

Bước 4: Soạn email

Để soạn email đầu tiên của bạn, hãy nhấp vào nút “soạn” màu đỏ ở góc trên bên trái.

Thông thường giao diện chính của gmail sẽ có nền trắng và chữ màu đỏ, tuy nhiên bạn cũng có thể vào vùng cài đặt của gmail để tùy chỉnh chủ đề.

XEM THÊM:  Ceramides là gì? Những điều cần biết về Ceramides

Ngoài ra, để giữ cho email của bạn được xác minh và bảo mật, bạn có thể thiết lập xác minh bằng số điện thoại.

Câu hỏi thường gặp khi tạo tài khoản gmail

Tên người dùng đã được sử dụng?

Bạn sẽ không thể đăng ký địa chỉ gmail nếu tên người dùng bạn đang yêu cầu là một trong những tên sau:

  • Đã được người khác sử dụng
  • Bạn đã đăng ký bằng tên trùng với tên người dùng hiện có (ví dụ: nếu tên info@phebinhvanhoc.com.vn đã tồn tại, bạn không có thông tin @phebinhvanhoc. com.vn cũng hoạt động)
  • cùng tên người dùng đã sử dụng trước đó, sau đó xóa
  • google để ngăn spam hoặc lạm dụng

Trong trường hợp này, bạn sẽ nhận được thông báo đăng ký không chính xác từ google và cần thay đổi tên đăng ký khác.

Lưu ý: Nếu bạn sử dụng dấu chấm trong tên đã đăng ký của mình, nó sẽ không ảnh hưởng hoặc thay đổi địa chỉ gmail của bạn. Điều này có nghĩa là, ví dụ, nếu tên email của bạn là info@phebinhvanhoc.com.vn, bạn sẽ nhận được khi khách hàng gửi đến info@phebinhvanhoc.com.vn hoặc info@phebinhvanhoc.com.vn. Bạn cũng có thể đăng nhập hoàn toàn bằng địa chỉ có hoặc không có dấu chấm.

Tài khoản Gmail sở hữu nhiều ưu điểm trong nhiều lĩnh vực từ vận hành, quản lý công ty cho đến giao tiếp, thương thảo giữa cá nhân, đơn vị

Ai đó đang mạo danh bạn?

Nếu bạn tin rằng ai đó đã tạo địa chỉ gmail nhằm mục đích giả mạo danh tính của bạn, thì rất tiếc, gmail không thể tham gia hòa giải các vấn đề mạo danh của bên thứ ba. Tìm hiểu thêm về điều khoản sử dụng của gmail.

tinomail – Hệ thống Email Doanh nghiệp

Hotline: 0912 222 222 – Email: info@phebinhvanhoc.com.vn

Trang web: http://tinomail.com

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Gmail là gì? Cách tạo tài khoản Gmail miễn phí. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *