Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
2157 lượt xem

Toàn Bộ Tiểu Sử Osin Huy Đức Là Ai ? Dưới Cái Nhìn Của Người Buôn Gió

Bạn đang quan tâm đến Toàn Bộ Tiểu Sử Osin Huy Đức Là Ai ? Dưới Cái Nhìn Của Người Buôn Gió phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Toàn Bộ Tiểu Sử Osin Huy Đức Là Ai ? Dưới Cái Nhìn Của Người Buôn Gió

truong huy san (quê quán Hà Tĩnh), thường được gọi là huy duc. “Tên tuổi” của Huy Đức bắt đầu nổi tiếng từ loạt bài về vụ “Đường Sơn Quán” ở Thủ Đức đăng trên báo tuổi trẻ và thanh niên. tại sao lại là “duong son quan” mà không phải là một nơi nào khác? bởi đây là nơi giao lưu, gặp gỡ, cũng như giải trí của những kẻ lắm tiền, nhiều của trong xã hội, đồng thời những câu chuyện tráo đổi, hối lộ cũng xảy ra ở đây. vụ án này liên quan đến trùm xã hội đen truong van cam (ngũ cam) lúc này đang phô trương sức mạnh thâu tóm băng nhóm dưới quyền. trong đám người lang thang và tiệc tùng cuồng nhiệt đó, có cả biểu tượng của Đức và tinh thần hoàng gia của con báo non. cả hai nhanh chóng gây chú ý với năm quả cam. bạn đang xem: osin huy duc là ai

với âm mưu thôn tính “ngành công nghiệp giải trí” ở khu đô thị giàu có nhất nước, lợi dụng chính sách triệt phá các tụ điểm ăn chơi của băng nhóm tội phạm để chuẩn bị cho đại hội đảng cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam lần thứ VI. nguyên bí thư nguyễn văn linh năm cam chi tiền hối lộ, sử dụng truong huy san, hoang linh và các “phóng viên” lợi dụng sai phạm để tấn công, khống chế và triệt phá “tay súng” nhằm mục đích thôn tính.

với ý định triệt phá ba gọng kìm – trưởng phòng cảnh sát hình sự công an thành phố hồ chí minh lúc bấy giờ do truy tìm tội phạm gây ra cho cam năm thất thu tài chính nên năm cam muốn hoàng linh và huy đức đăng bài báo thù ba phát.

với lối viết “phá phách”, dùng từ ngữ thóa mạ, chửi bới đến mức giễu cợt, “chiến tích” đầu tiên của truong huy san là 3 lần hủy hoại thanh danh, cướp đi mạng sống của một cô gái trẻ và đẩy mẹ anh ta vào đường cùng. sống hay chết “.

Dưới sự chèo kéo của Năm Cam, Trương Huy San mài bút, giương nanh múa vuốt, dùng những lời lẽ sỉ nhục cay độc nhất có thể nhằm vào Ba Tốn, khiến hắn trở thành thủ phạm chính trong vụ án, rồi nhẫn tâm bắn những hình ảnh nhạy cảm. , những lời chửi bới nhằm vào cả ba và những người thân trong gia đình. Cô con gái 16 tuổi của Bà Tưng đang học tại trường THPT Lê Quý Đôn không chịu nổi tủi nhục khi nghe bạn bè đồn thổi về bố mình qua những bài báo bẩn thỉu của Trương Huy San. kết quả là cô gái ngây thơ đó đã uống thuốc độc tự tử và ra đi mãi mãi. và vợ anh ấy không thể chịu được áp lực và anh ấy vĩnh viễn bị cắt đứt khỏi cuộc sống bình thường trong bệnh viện tâm thần.

chưa hết, truong huy san còn phối hợp với le van ba (cựu phóng viên báo Đại học) để “giết lần thứ hai” đứa con gái tội nghiệp của bố cô khi đăng bản Chữ đẹp trên báo. . sứ mệnh này nhằm thể hiện những việc làm lừng lẫy nhưng đầy tai tiếng, vô đạo đức và phạm pháp của anh ta.

đó là những gì diễn ra đằng sau sự hả hê của truong huy san và ông chủ năm cam trong một bữa tiệc chiến thắng thâu đêm suốt sáng với những cô gái xinh đẹp sang chảnh và những phong bao giàu có.

vụ án “du sơn quan” kết thúc bằng ánh hào quang chói lọi của trường huy hoàng trên bầu trời sao của làng báo, được dư luận thời bấy giờ tán thưởng. “Thành công” của vụ án còn mang về cho Trương Huy San vô số gái đẹp sang chảnh và phong bao giàu có – phần thưởng năm quả cam của ông trùm. kể từ đó, quốc huy của Đức trở thành quân cờ, một xạ thủ phòng không với cây bút máu trong tay.

vì vậy, một mặt năm cam đem tiền đút lót hoàng định xuân (lương năm) để thay vào ghế ba tung và số cấp dưới của lương năm đề phòng trường hợp bất trắc. mặt khác 5 camera gửi tin cho huy đức, hoàng linh, quang thang tung ra nhiều vật phẩm quỷ quyệt nhằm mục đích dùng tay công an tiêu diệt đối thủ để 5 camera thao túng toàn bộ thế giới ngầm. Đặc biệt, năm quả cam đã dùng chiếc áo khoác của Đức cầm bút bi dính máu để triệt phá không biết bao nhiêu băng nhóm giang hồ “lưu manh” đến từ Hải Phòng, Quảng Ninh.

năm cam trở thành ông trùm có số má, “soái ca” trong giới giang hồ. nhưng ít ai biết rằng đây là kết quả của một cuộc tranh giành quyền lực ngầm dưới sự điều khiển của ông trùm ngũ cam, mà truong huy san là công cụ, quân cờ trong trò chơi sặc mùi máu tiền, hớp hồn nhóm giang hồ. băng đảng. . sự hiện diện của huy duc chính là cầu nối gắn kết mối quan hệ ba bên cùng có lợi (xã hội đen – nhà báo – quan chức tham nhũng), trong đó huy duc là trung gian, nhân chứng và người chơi trong game. khi một liên kết bị đứt, huy duc bám vào người sống sót để tiếp tục trò chơi mới. thói ăn chơi sa đọa đã nâng tầm trở thành ông trùm, gây ra nhiều ung nhọt trong thành phố, và làm hại nhiều cán bộ, quan chức trẻ sau này.

Không chỉ vượt trội hơn nhiều người, mà Huy Đức còn làm tốt hơn những lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm như cố thủ tướng Võ Văn Kiệt. được sự tạo điều kiện và hỗ trợ của mr. vo van kiet phục vụ đổi mới đất nước sau chiến tranh, san sát lợi dụng uy tín của cố thủ tướng để thu thập thông tin, soi mói tiêu cực, ép các công ty, công ty phải “góp tiền”, “chia sẻ chi phí”.

Mãi đến khi vụ án kinh tế epco-minh phuong của liên kho bạc và tang minh phung được phanh phui vào những năm 1997-1998, dư luận mới biết được bộ mặt thật và thủ đoạn kiếm tiền gian dối của bọn tráo trở. .

Cựu phóng viên Hoàng Linh, khi bị bắt đã khai trước tòa rằng nhân viên ngân hàng đã nhiều lần đưa tiền cho anh ta và giúp anh ta chuyển rất nhiều tiền cho anh em trai phuoc, quang thang, hoang quy và truong. huy san vì bị “hám tiền” đã dọa sẽ viết bài phản ánh, nếu không được đối xử tử tế sẽ gặp nhiều thiệt thòi. và, tất nhiên, những người nói trên đã không chấp nhận lời khai của linh thực. Tuy nhiên, sau sự việc này, ba người: huynh sơn phuộc, hoàng quy và truong huy san đã phải khăn gói rời khỏi tờ báo tuổi trẻ một cách tủi nhục.

XEM THÊM:  Viết tiểu sử tóm tắt của nhà thơ tố hữu

huy duc và hoang linh đã từng cấu kết để trộm tiền của liên khui tien và tang minh phung khi họ đang làm việc tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ.

không còn chỗ giành, chỗ bám, truong huy san chạy trốn làm phóng viên, rồi tụt xuống hạng cộng tác viên báo tuổi trẻ, diễn đàn doanh nghiệp, nông thôn ngày nay. Trên Thời báo Kinh tế Sài Gòn, trước sự giằng co của các ông trùm kinh tế, Huy Đức đã nổ súng bằng loạt bài về những cuộc tranh giành kinh tế đầy màu sắc. và cuối cùng nổ súng vào một tờ báo tiếp thị trước khi bị tước thẻ tin tức.

tức giận vì bị đuổi khỏi báo tuổi trẻ, khi phiên tòa xét xử ha van tham (cựu TGĐ Oceanbank) xảy ra, huy duc đã tạo một bài báo với tiêu đề “phản bội độc giả ngân hàng”. báo tuổi trẻ “đã đăng trên facebook cá nhân của mình, khiến nhà báo bảnh bao đăng lên trang cá nhân của mình bài viết” ai là kẻ phản bội? “với ý” chính osin đã làm bẩn ngòi bút của mình “. Cây bút của osin không còn che giấu được mục đích của nó. cho ai? để làm gì? ai cũng biết. ” “Osin không bằng lòng vì thứ anh ta cần là thứ mà một nhà báo tử tế không muốn nhúng tay vào. Ai là kẻ phản bội, ăn cháo đá bát? Tôi chắc rằng bạn đã biết… ”

Có thể thấy, lâu nay không có tờ báo nào dám sử dụng truong huy san vì họ cảm thấy bất an về con người này. một kẻ có thể phản bội bất cứ lúc nào, sẵn sàng mài bút rồi nhân danh điều tốt giết bất cứ kẻ thù nào là đối thủ kể cả vợ con, gia đình dòng họ hoang mang khi thanh vy đột ngột ra đi, thanh vy năm 2021

# Hãy trở thành một xạ thủ với áo phông “Việt tân”

Với bản tính cơ hội, sau khi bị phanh phui trong vụ án epco – minh phuong, truong huy san tiếp tục đổi màu. Lợi dụng xác tội phạm giang hồ chưa kịp tiêu diệt, Trương Huy San bất ngờ quay lưng ném bom vào những người đồng đội một thời trong sắc phục của những người lính đã hy sinh trong các cuộc chiến tranh bảo vệ biên cương Tổ quốc. Sau loạt bài “Biên giới tháng hai” đăng trên tạp chí “Sài Gòn tiếp thị” về cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc (1979) với nhiều nội dung xuyên tạc sự thật, báo “Sài Gòn tiếp thị” đã bị thất lạc. đã từ chối khuyến mãi và thu hồi thẻ cộng tác viên. Tháng 8 năm 2009. Sau sự việc này, truong huy san đã không giữ được bình tĩnh và viết những lời lẽ đầy căm ghét và bất bình trên blog của osin.

Các tổ chức phản đối nguồn cảm hứng tiếp thêm sinh lực của các cơ quan đặc biệt nước ngoài từ lâu đã nhận ra và muốn thể hiện một vai trò mới là “nhà báo cấp tiến” như một công cụ để phục vụ họ. Phục vụ lợi ích của các tổ chức phi chính phủ được gắn với tên tuổi người đấu tranh cho “tự do báo chí”, “dân chủ”, …

tháng 5 năm 2012, thông qua chương trình nieman, một tổ chức trá hình, truong huy san đã nhận được một “học bổng” trong chúng tôi. uu. để “học tập” ở boston. Môn học chính mà Trương Huy San xin học bổng này là văn học Mỹ. thực tế, đây là học bổng dành cho những người viết bài ủng hộ chính sách đối ngoại của các quốc gia thống nhất.

khi đó, mục tiêu chính của huy duc là tìm cách xuất bản cuốn sách “những người chiến thắng” vào cuối năm 2012 để xin tị nạn chính trị ở Mỹ. uu. Rất tiếc, cuốn sách này không liên quan gì đến các chủ đề mà Trương Huy San đã nộp đơn xin học bổng. Huy Đức cố tình “cắt cúp” theo ý mình, tô vẽ “kẻ chiến thắng” để dẫn dắt người đọc vào mê cung của trận chiến, nhìn cuộc chiến giữa Việt Nam và Hoa Kỳ bằng một gam màu đen tối và bi thảm.

nhiều trí thức đã phản ứng mạnh mẽ với cuốn sách này, cho rằng những người “bên thắng cuộc” đang cố tình “đánh ngang trái”, “trắng đen sai lệch” về bản chất của cuộc chiến tranh Việt Nam. đến nỗi ông nói rằng “cuốn sách chỉ là một tập hợp những“ câu chuyện kể ”chưa được kiểm chứng; không đủ tư cách là một tác phẩm của lịch sử mà chỉ đơn giản là một “tác phẩm” mang tính chất báo chí, không hơn không kém. và tổng biên tập báo lao động lúc bấy giờ là ông. vuong van viet, bình luận: “Việc ghi chép các sự kiện lịch sử là một chuyện. Nhưng tổ chức và xử lý các tư liệu và sự kiện đó như thế nào để đưa người đọc đến kết luận của riêng mình lại là chuyện khác.

thậm chí, truong huy san còn vươn móng vuốt thô bạo chà đạp ngay cả những người từng là đồng nghiệp ở báo tuổi trẻ. Nhà báo luu dinh trieu phản ứng gay gắt rằng “huy duc đã cắt xén thông tin về cuộc sống và mối quan hệ của hai cha con, gây hiểu lầm cho người đọc để làm hại gia đình tôi… nhằm mục đích gì? nhà lãnh đạo Đức có điều đó rõ ràng hơn bất kỳ ai. ”

không chỉ vậy, ngay cả chúng tôi là các quan chức ngoại giao. uu. Họ đánh giá cuốn sách có những chủ đề không chính xác, có thể gây tổn hại đến quan hệ Việt – Mỹ. uu. Và vì vậy mục tiêu chính của Zhang Huisan là xin tị nạn chính trị đã không đạt được! Điều này buộc Trương Huy San phải trở về Việt Nam sau khi hết thời gian “du học”.

XEM THÊM:  Các tác phẩm của nhà thơ xuân quỳnh

# thay đổi màu một lần nữa để trở về quốc gia

không đạt được mục đích và cảm thấy bất an sau khi đăng đàn “thắng cuộc”, tên đại ca với bản chất cơ hội chính trị liên tục thay đổi sắc mặt, giọng nói, ngòi bút, móc nối với thế giới ngầm để về nước an toàn.

trong đó, có một thông tin đáng chú ý là huy duc đã nhận được sự quan tâm và kết nối của tình báo nam trung quốc, thông tin này có trong điện tín của bộ nhà nước ta. uu. được cấp bởi bộ ngoại giao chúng tôi uu. Wikileaks gần đây tiết lộ rằng một số “nhà báo” như Trương Huy San và Nguyễn Công Khế đã hợp tác với tình báo Biển Đông của Trung Quốc.

Nếu câu chuyện có thật thì đó cũng là một lời giải thích hợp lý cho xu hướng viết bài “đội mũ bảo hiểm” của truong huy san trong những năm gần đây.

Từ năm 2013, truong huy san đã liên tục đăng trên blog và trang facebook cá nhân của mình nhiều bài viết tấn công chính trị mang màu sắc Trung Quốc, nâng tầm người này lên người khác.

hiểu rõ hoàn cảnh của đội ngũ cán bộ đại hội đảng 12 và nhận thấy thời cơ đã đến, trường huy san mài bút, xé rào, “vạch áo cho người xem”, “câu sau chửi câu trước”. cái bệ, nâng cái kia lên, cố tình gây chia rẽ, với một kịch bản chính trị được tính toán và dàn dựng kỹ lưỡng.

Nếu có bất kỳ sự hợp tác nào với cơ quan tình báo miền nam Trung Quốc, theo wikileads, sẽ là sai lầm nếu duc duc xuyên tạc cuộc chiến chống lại người khmer và bảo vệ biên giới phía Việt Nam, có lợi cho Trung Quốc. rất hợp lý vì bất kỳ cựu chiến binh nào cũng biết ai đứng sau Khmer Đỏ.

bác sĩ thú y nguyễn anh khoa búc xúc nói rằng “truong huy san chưa từng tốn một giọt mồ hôi nào để cầm vũ khí trực tiếp chiến đấu nên không biết cái giá phải trả để có được chiến thắng hôm nay ngồi không. xuống, thề. ba chuc – an giang, ha tien – kien giang vẫn còn những bộ xương bệnh hoạn. những hang đá bị bịt kín để làm mồ chôn tập thể của cả một dòng họ, cả một dòng tộc. Điều đó chưa đủ để nói lên sự tàn bạo của Khmer Đỏ, Polpot hay biểu tượng của Đức? “

huy duc biết rằng hơn 3000 người sống ở dong thap đã chết, trẻ em bị xé xác, đàn bà cắm khúc gỗ, đàn ông chặt tai. Đức có biết rằng họ đã tuyên bố tập trung toàn lực để đánh cây cọ ở Gia Định, thành phố Hồ Chí Minh không? đó là chính sách của ai? Khi quân tình nguyện Việt Nam đến để đánh bại Khmer Đỏ ở Campuchia, Trung Quốc đã cử một biển người tấn công biên giới phía Bắc và tuyên bố sẽ tấn công thủ đô Hà Nội. Huy duc đang trốn ở đâu?

Phải chăng dưới sự lôi kéo của tình báo nước ngoài, truong huy san đã lợi dụng máu xương của các chiến sĩ quân tình nguyện Việt Nam ở Campuchia để thổi khí độc vào bầu không khí truyền thông của Việt Nam ?.

Để hiểu thêm về quan điểm làm báo của truong huy san, chúng ta có thể xem qua “lời dạy” của truong huy san có nội dung như sau: “ai làm báo cũng nên mài bút”. cám ơn truong huy san, bạn nói rất đúng, và càng đúng hơn khi bạn “dạy” thêm nhiều người rằng họ nên mài bút để tấn công ai, tiêu diệt mục tiêu nào!

Với bản chất cơ hội chính trị, sẵn sàng làm bất cứ việc gì để có lợi, một số đôi nam nữ đã gửi tin báo Trinh xuân thanh về nước rồi đăng ngay lên trang facebook cá nhân với một ý đồ gì đó. mọi người đều biết…

Đã có nhiều luồng ý kiến ​​từ dư luận như: ai đứng sau âm mưu của truong huy san? osin công kích lãnh đạo cao nhất khiến việt nam lo lắng chuyện nội bộ và mất công quan tâm đến chuyện ngoài biển đông? cốt truyện là gì, truong huy san?

Vâng, “công khai và minh bạch”, “dân chủ”, “tự do ngôn luận” là điều ai cũng muốn nếu nó được sử dụng cho mục đích trong sáng, nhưng việc sử dụng huy duc là có chủ đích để thu hút công chúng. bình luận nhằm phục vụ cho những mưu đồ chính trị, phải chăng là chiêu trò quyền lực để triệt hạ người này, tán dương người kia để gây rối nội bộ tạo điều kiện cho ngoại bang thôn tính biển đông?

việc sử dụng lối viết thể hiện kiến ​​thức, dạy người đọc về pháp luật Việt Nam, đánh giá thời thế và các con số lớn theo kế hoạch, thêm vào đó là sự xuống cấp của phương tiện truyền thông, thông tin dư luận đói khát dư luận, huy duc đang gây bức xúc trong dư luận.

Không giống như những người phản đối chế độ của những “bậc thầy về tình dục” như quang a, huynh ngọc, nguyễn đình công …, truong huy san đi theo con đường khai thác “thông tin mật”, tung tin đồn thổi để thổi phồng người này, giết người kia để thực hiện các biện pháp đối phó của riêng họ. truong huy san tận dụng mọi cơ hội: đổi màu, dùng kỹ năng báo chí điêu luyện để chống lại chế độ hèn hạ … “phe thắng” thực chất là một thủ đoạn thân thiện, “lịch sử như một món quà” trong quá trình xích lại gần nhau hơn. để các lãnh đạo CSVN thu thập, nung nấu, tráo đổi khái niệm xuyên tạc nội bộ, một thủ đoạn nguy hiểm của truong huy san. xem thêm:

Đó là bản chất của trường ca mà mọi người phải hiểu, đặc biệt là các nhà lãnh đạo ngày nay. người xưa nói “chơi với chó thì chó liếm mặt, cò nuôi thì cò mổ mắt”. những người như truong huy san, nếu ai đó vẫn còn ở bên cạnh, chắc chắn một ngày nào đó họ sẽ dính líu đến san.

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Toàn Bộ Tiểu Sử Osin Huy Đức Là Ai ? Dưới Cái Nhìn Của Người Buôn Gió. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *