Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
188 lượt xem

Số tài khoản agribank nằm ở đâu trên thẻ

Bạn đang quan tâm đến Số tài khoản agribank nằm ở đâu trên thẻ phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Số tài khoản agribank nằm ở đâu trên thẻ

Một trong những thông tin quan trọng mà khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tài khoản tại ngân hàng là số tài khoản. Vì đây là loại số để thực hiện chuyển tiền và kiểm soát tài khoản. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về s ố tài khoản ABC và cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để tìm thấy chúng.

Thông tin cơ bản của Ngân hàng Nông nghiệp

agribank là ngân hàng 100% vốn nhà nước tại Việt Nam và là một trong 4 ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 1988, ngân hàng có hơn 40.000 cán bộ nhân viên và 2.232 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Số tài khoản ABC là gì?

Trước khi xem Số tài khoản Ngân hàng Nông nghiệp , bạn cần biết số tài khoản là gì và thông tin chung về số tài khoản, được tóm tắt dưới đây:

Khái niệm

Số tài khoản agribank là dãy số do agribank cung cấp cho mỗi khách hàng khi đăng ký tài khoản, thẻ atm. Mỗi khách hàng sẽ nhận được số tài khoản của chính mình khi ngân hàng gửi phong bì đựng thẻ và yêu cầu bạn kích hoạt thẻ Ngân hàng Nông nghiệp . Số tài khoản thường được sử dụng cho nhiều giao dịch ngân hàng khác nhau.

Số tài khoản ABC ở đâu?

Số tài khoản ngân hàng nông nghiệp thường được ghi tại:

  • SMS thông báo biến động số dư tài khoản (nếu bạn đã đăng ký dịch vụ ABC SMS Banking).

  • Phần “Tài khoản” (nếu bạn đã đăng ký Ngân hàng Trực tuyến hoặc Ngân hàng Di động Điện tử của ABC).

  • Khi bạn đăng ký mở thẻ ngân hàng, phong bì mà agribank đưa cho bạn có chứa số tài khoản agribank và mã pin của bạn.

  • Biên lai rút tiền / tra cứu tài khoản khi giao dịch trên cây atm.

    Lưu ý: Số tài khoản ABC không phải là dãy số in trực tiếp trên thẻ ATM, thực chất dãy số in nổi trên thẻ ATM có thể hiểu là số thẻ ABC của bạn để giúp ngân hàng quản lý tài khoản giao dịch. Số tài khoản sẽ không bị thay đổi khi bạn thực hiện Đổi từ Thẻ từ sang Thẻ chip Ngân hàng Nông nghiệp .

    Tài khoản Ngân hàng Nông nghiệp có bao nhiêu số?

    Số tài khoản Ngân hàng Nông nghiệp dài 13 chữ số.

    Hiện tại, số tài khoản agribank gồm 13 số hiển thị đầy đủ thông tin về: Mã ngân hàng, mã chi nhánh, đơn vị tiền tệ, tài khoản và mã khách hàng. Mỗi ngân hàng hoạt động trên thị trường hiện nay đều có những quy định khác nhau về số tài khoản. Trong số đó, số tài khoản ngân hàng ABC hiện nay thường bắt đầu bằng các số phổ biến 130, 318, 490, v.v. Mỗi khách hàng có một tài khoản riêng biệt, cho phép giao dịch dễ dàng và nhanh chóng. Nhanh nhất và chính xác nhất.

    Một số dịch vụ ngân hàng rất phổ biến mà bạn nên trải nghiệm trong quá khứ:

    Tiêu đề của số tài khoản ABC hiện tại

    Ngoài con số 130 phổ biến nhất, agribank còn có nhiều con số khác đại diện cho các chi nhánh khác nhau như sau:

    • 340 hưng hà, chi nhánh thái bình.
    • Chi nhánh Hà Nội Trần Đăng Ninh 150.
    • Một số tiền tố khác như 318, 490, 310 và 180.
    • Cách truy vấn số tài khoản ABC

      Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu cao về sự thuận tiện trong mọi giao dịch, các ngân hàng đang hỗ trợ khách hàng bằng nhiều hình thức tra cứu và Kiểm tra số tài khoản ngân hàng nông nghiệp. Tùy chọn sau:

      Tìm cây atm

      Với hệ thống ATM rộng khắp của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một máy ATM của AgBank ở bất kỳ đâu. Vì vậy, bạn có thể chủ động kiểm tra số tài khoản agribank của mình trên cây atm bằng các bước đơn giản sau:

      • Bước đầu tiên: Đầu tiên, bạn cần đưa thẻ vào cây atm theo hướng mũi tên, sau đó đăng nhập.
      • Bước 2: Nhập mật khẩu của bạn và chọn giao dịch bằng tiếng Việt.
      • Bước 3: Sau đó trong giao diện hiển thị, nhấp vào Truy vấn số dư trên màn hình.
      • Bước 4: Cuối cùng in sao kê hóa đơn và đăng xuất, sau đó số tài khoản sẽ được in trực tiếp trên hóa đơn.
      • Tìm chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp gần nhất

        Bạn cũng có thể xuất trình id / id đã đăng ký với ngân hàng khi mở tài khoản, sau đó để nhân viên kiểm tra số tài khoản của bạn để tìm chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất.

        Gọi đường dây nóng của ABC để tìm kiếm

        Nếu không có thời gian đến cây ATM hoặc bất kỳ phòng giao dịch nào của ABC, bạn có thể gọi ngay đến đường dây nóng Trung tâm dịch vụ khách hàng ABC để được nhân viên hỗ trợ

        1900.55.88.18

        Nạp 1.500vnd / phút, sau đó bấm phím 1 để chọn Tiếng Việt và làm theo hướng dẫn. Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị trước một số thông tin cá nhân để đẩy nhanh quá trình yêu cầu tìm kiếm.

        Tìm kiếm bằng SMS Banking

        Để kiểm tra tài khoản của mình thông qua dịch vụ SMS banking, bạn cần xác nhận rằng mình đã đăng ký sử dụng dịch vụ trong quá trình mở tài khoản hoặc mở thẻ ATM, sau đó thực hiện các bước sau:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *