Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
186 lượt xem

Thể thao

Bạn đang xem: Thể thao Tại PHÊ BÌNH VĂN HỌC

Bạn đang quan tâm đến Thể thao phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Thể thao

Chuyên sâu về màu áo u23 Việt Nam. (Ảnh: vff)

Sau một tiếng người đổ về Mỹ Đình ăn mừng chức vô địch Sea Games 31 của U23 Việt Nam, cộng thêm hai tiếng rưỡi qua đêm ở Taiping Tongxing, gia đình anh Gia đã không về nhà đến 2h sáng.

Chỉ cần bước ra khỏi xe và bắt gặp ánh mắt của họ là một cảnh tượng chưa từng có. Con người là lá cờ đầu. Trong nhà ngoài ngõ, tường, ao hay cây cối, khắp nơi khiến ngôi nhà đỏ rực giữa đêm. Điểm đến cuối cùng của Chuyến tham quan bão táp, nơi ăn mừng chiến thắng của những người hâm mộ hòa bình, là Quê hương của những Anh hùng dũng cảm. Khi ra về, tất cả đều để lại lá cờ đỏ sao vàng.

Hơn hai tuần sau đêm đăng quang đáng nhớ đó, một phóng viên của Herald đến nhà uống rượu. Biển báo không còn nữa, nhưng vẫn dễ dàng tìm được địa chỉ chính xác. Bắt đầu với Tống Hoàng Xã, bất kỳ ai cũng có thể chỉ ra rõ ràng dũng khí muốn uống mạnh đến từ đâu. Mọi người thậm chí còn có một câu chuyện tự hào về quê hương của họ.

Lòng dũng cảm và một cú đánh đầu ngoạn mục đã làm tung lưới Thái Lan trong trận chung kết Sea Games 31. (Ảnh: Như Ý)

“Lòng dũng cảm mạnh mẽ” cũng có ở khắp mọi nơi. Trên bức tường rêu phong cũ kỹ ở đầu làng thanh long, nhà văn hóa nơi các dũng sĩ đá bóng khi còn nhỏ, hay bức tường dẫn vào nhà, đâu đâu cũng có những bức tranh về dũng sĩ treo dòng chữ “Niềm tự hào của Tổ quốc ”. “. Đồng Hoàng”.

Với một chi tiết đặc biệt, những bức ảnh này đến từ tình yêu và niềm tự hào bẩm sinh của người dân Donghuang. Chúng là những thiết kế nguyên sơ, có độ phân giải thấp, không bao gồm tên công ty hoặc nhà tài trợ.

Không phải đợi đến khi Dũng sĩ bước vào trận chung kết hải chiến 31 Thái Lan và tiếp tục thi đấu chói sáng tại vck u23 châu Á, người dân Donghuang mới biết chàng tiền đạo có nụ cười dễ mến này. Họ luôn nói về “con trai ngoan của một cầu thủ giỏi” và cổ vũ cậu ấy mỗi khi cậu ấy thi đấu, dù cậu ấy có thi đấu hay không.

Hình ảnh mạnh mẽ có ở khắp mọi nơi tại Donghuang. (Ảnh: Qinghai)

Dũng ngồi dự bị tại VCK U23 châu Á tại Thái Lan cách đây 2 năm vì đội có quang hải, tiên linh, hà nội. Hay như khi mới đầu quân cho đội một của Vettel, tiền đạo sinh năm 2000 khó lòng cạnh tranh được với các bậc tiền bối và các chân sút ngoại.

XEM THÊM:  Hỏi: BoniGut bao nhiêu tiền 1 lọ, mua ở đâu để đảm bào hàng thật? BoniGut có tác dụng phụ gì không?

Nhưng người của Donghuang vẫn nhìn anh và hỏi anh đã gặp anh trên phố chưa. Nó giúp anh có thêm sức mạnh để nhốt mình trong phòng tập và đổ những giọt mồ hôi cuối cùng trên sân tập. Không bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc. Vì bóng đá giống như định mệnh.

Vào thời điểm thu hoạch, chiều trước trận đấu giữa u23 Việt Nam – Malaysia, những người tốt bụng vẫn đang đánh máy thuê. May mắn thay anh ấy đã ở nhà khi tôi đến vào ngày hôm sau. “Dũng gắn bó với trái bóng từ năm 4 tuổi. Không có quả bóng trong tay, cậu ấy đã dũng cảm quyết định không đi học mẫu giáo”, anh nói với tờ Herald. “Vào ngày cậu ấy rời lớp 1 trường mẫu giáo, trong để có được tấm ảnh kỷ niệm, cô giáo đã phải mua “Cho nó một quả bóng. Chỉ có dũng khí để đứng yên. “

Trong phòng tập của u23 Việt Nam. (Ảnh: vff)

Ở nhà, phân thường đá bóng ngoài sân, khiến bức tường nhà bếp cũ trát vữa bong tróc thành từng mảng. Lúc này, bà nội mắng vài câu buộc cháu bé phải dừng tay. Thế là anh lao ra sân trung tâm văn hóa đá bóng cùng anh em. Nhỏ con và tài năng, anh đã bị đối thủ cản phá. Bị bắt nạt, hay bị chấn thương về nhà, tất cả đều khiến tôi quyết tâm trở lại vào lần sau và ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.

Năm 2011, cô chuyển sang học tại một trường năng khiếu ở tỉnh Thái Bình, 2 năm sau cô vào học tại lò đào tạo viettel, Dũng ít về nước. Ví dụ, năm nay, phân đã không được ở nhà kể từ Tết Nguyên đán. Gia đình chỉ cảm thấy dũng cảm trong giây lát trong trận chung kết giải đua biển 31 tại Mỹ Đình. Người dũng cảm ngước nhìn mọi người trên khán đài, người ngoan phải vẫy ô để đủ can đảm nhận ra anh.

Không chịu xuống được, cô quay ra chụp ảnh tự sướng cùng gia đình ở đằng xa. Sau ngày hôm đó, anh đã sang UAE tập huấn cùng các đồng đội U23. Đó là lý do tại sao Huy chương vàng Đại hội thể thao Đại dương lần thứ 31 vẫn chưa có trong tủ giải thưởng ở quê nhà.

Một số lượng lớn huân chương và huy chương về lòng dũng cảm. (Ảnh: Qinghai)

Dù vậy, Dung vẫn luôn nhớ nơi cô sinh ra. Thỉnh thoảng khi anh ấy về nhà, anh ấy sẽ sẵn sàng như một đứa trẻ với đôi giày bóng đá với bạn bè của mình. Anh cũng vui vẻ tham gia các trò chơi thể thao của xã, ghi 7 bàn giúp đội thắng 11-0, tạo nên ngày hội trong làng.

XEM THÊM:  Thằn lằn sống ở đâu? Môi trường sống và khí hậu

Điều này cũng giống như trong năm đầu tiên, Dung được chọn cho đội bóng đá của Donghong. Hàng ngày, phụ huynh thay nhau lái xe đến cộng đồng để luyện tập. Ngồi trên con đường 15 cây số ở phía sau xe, tôi dũng cảm khao khát được trở thành cầu thủ để trả ơn cha mẹ. Vì vậy, cậu bé đã giành được giải thưởng 300.000 đồng trong giải vô địch thiếu nhi lần đầu tiên tổ chức tại Dale, và cậu đã cẩn thận để dành cho lễ hội mùa xuân. “Mẹ ơi, con đã kiếm được tiền”, cậu bé 11 tuổi hét lên với mẹ.

“Tôi vẫn nhớ như in sự hồn nhiên ấy. Anh Hùng hiện tại cũng không ngoại lệ, vẫn là cậu bé ngày trước, nấu cơm không nấu được gà, chỉ tập trung vào bóng đá”, người đàn ông tốt bụng chia sẻ, “Vì vậy, cộng thêm trầm lặng nhưng Giao tiếp tốt nên từ già đến trẻ đều quý.

Ở đội 1 Việt Nam, Dũng dù còn trẻ nhưng vẫn được ví là “trưởng phòng”. Mật khẩu wifi của phòng là tên của anh hùng. Ở Taiping, bố mẹ anh ấy không biết anh ấy về lúc nào, nhưng bạn bè đã đến sân mời anh ấy đá bóng, mua giày và tất và bảo anh ấy cứ yên tâm để chúng tôi chăm sóc cho đôi chân của anh ấy. / p>

Ăn mừng khoảnh khắc quả cảm sau bàn thắng của u23 Việt Nam. (Ảnh: Như Ý)

Hay như ngày cuối cùng của Hội nghị Đại dương lần thứ 31, về nhà, ông nội ngoan của tôi không ngủ được, thức cả đêm để xem trận bóng và bàn thắng của con trai. Trước rạng sáng, hàng xóm và lãnh đạo địa phương đã đổ xô đến chúc mừng.

Mọi người đều nói về những khoảnh khắc bùng nổ của cô ấy và kể những câu chuyện trong quá khứ. Tất nhiên, trước đây không ai nghĩ đến ngày này. Họ vẫn biết dũng cảm, nhưng đó là một sự dũng cảm để làm anh hùng đất nước, anh hùng một xã áo vàng.

Trong câu chuyện vui nhộn, anh trai của Trung lại chọc ghẹo bà ngoại: “Nhìn đi, mắng trước vì đá rơi vữa vào tường”. Thực ra bây giờ mẹ vẫn đang mắng con. Ở tuổi 90, người bà bạo dạn thường bật TV xem clip cháu ngoại, rồi giơ tay vỗ vào màn hình chửi mắng: “Bố ơi, bố mày lại đánh vào đầu mày”.

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Thể thao. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *