Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
282 lượt xem

Slovakia ở đâu: Những điều thú vị về đất nước đầy tiềm năng du lịch

Bạn đang quan tâm đến Slovakia ở đâu: Những điều thú vị về đất nước đầy tiềm năng du lịch phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Slovakia ở đâu: Những điều thú vị về đất nước đầy tiềm năng du lịch

Bạn có biết Slovakia không? Đất nước này có quá nhiều điều thú vị và những vẻ đẹp bí ẩn mà ai cũng sẽ muốn một lần đến thăm. Quả thực, không thua kém các nước trên thế giới, viên ngọc nhỏ giữa lòng Đông Âu này, với nền kinh tế phát triển và chất lượng cuộc sống của người dân được cải thiện đáng kể là điều không khó. Tìm hiểu thời điểm nơi đây thu hút nhiều khách du lịch các nước trên thế giới đến tham quan và định cư lâu dài. Slovakia ở đâu? Slovakia là quốc gia nào ? Hãy cùng hochieuvisa khám phá qua bài viết dưới đây nhé! ! !

Slovakia ở đâu: Giới thiệu về Slovakia

Slovakia là một quốc gia không giáp biển ở Đông Âu với tổng diện tích khoảng 49.000 km vuông. Lãnh thổ phía Tây giáp với Cộng hòa Séc, Áo, Ba Lan ở phía bắc, Ukraine ở phía đông và Hungary ở phía nam. Nằm ở trung tâm Đông Âu, du khách có thể kết hợp chuyến du lịch Slovakia với các quốc gia lân cận như Ba Lan, Áo, …

slovakia ở đâu

Nơi đây có khí hậu ôn hòa quanh năm với 4 mùa đặc trưng. Nhiệt độ trung bình vào mùa đông khoảng -2 độ C, mùa hè khoảng 21 độ C. Những tháng lạnh nhất trong năm là tháng Giêng và tháng Bảy, và tháng Tám là hai tháng ấm nhất.

slovakia là nước nào

Hiện nay, quốc gia này có nền kinh tế hiện đại với mức thu nhập trung bình khá và tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất trong khu vực EU và OECD. Diện tích chỉ 49.000 km vuông nhưng Slovakia vẫn bảo tồn được hàng trăm lâu đài cổ và pháo đài thời trung cổ, cũng như vô số kỳ quan thiên nhiên như 6.000 hang động, 1.600 suối khoáng nhiệt và 9 công viên quốc gia. Sự giao thoa giữa giá trị văn hóa lịch sử của các cung điện, sự cổ kính và vẻ đẹp trong trẻo của thiên nhiên tạo nên sức hút riêng cho du khách khi đến với Slovakia. Chỉ nghe đến đây thôi là bạn đã muốn đặt chân đến đất nước xinh đẹp này rồi phải không?

XEM THÊM:  Bạch tuộc sống ở đâu? Các món ăn ngon từ bạch tuộc

Ở đâu Slovakia: thời điểm lý tưởng để ghé thăm viên ngọc quý ở trung tâm Đông Âu

Mùa du lịch chính ở Slovakia là tháng 5-9 hàng năm, và những tháng giữa mùa xuân và mùa thu (tháng 5-6 và tháng 9-10) là thời điểm lý tưởng để đến thăm thành phố xinh đẹp này. Thời tiết không quá nóng hoặc quá lạnh và các điểm du lịch cũng không quá đông đúc, rất lý tưởng để bạn cùng bạn bè và gia đình tận hưởng không khí tại đây.

kinh nghiệm du lịch slovakia

Những bạn thích thể thao, đặc biệt là các môn thể thao trên tuyết có thể chọn đi du lịch trong kỳ nghỉ đông từ tháng 12 đến tháng 3. Khu trượt tuyết sẽ đồng loạt mở cửa, đầy đủ tiện nghi và có đủ thiết bị cho thuê để du khách tham gia tại xứ lạnh Trò chơi. Đó là một trải nghiệm đáng để thử vì bạn biết đấy, đất nước chúng ta không có đủ điều kiện khí hậu để thưởng thức môn thể thao này.

Slovakia ở đâu: thông tin du lịch mới không thể bỏ qua

Thành phố Bratislava – thủ đô của Slovakia là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến du lịch đất nước này. Một trong những công trình kiến ​​trúc tiêu biểu của thành phố là lâu đài Bratislava, nằm trên cao nguyên cao hơn mực nước biển 85m, uy nghiêm và cổ kính. Ngoài ra, bạn có thể chiêm ngưỡng dãy núi tatras ở biên giới giữa Slovakia và Ba Lan – nơi các nhà leo núi thường leo lên các thung lũng và đỉnh núi (kriváň, rysy, gerlachovský).

khám phá slovakia

Ngoài ra, bạn có thể chiêm ngưỡng tòa nhà thời Trung cổ này được xây dựng trên một ngọn đồi gần thị trấn Spiškpohaladi vào thế kỷ 12, là nơi ở của gia tộc Spis và các vị vua Hungary – Lâu đài Spiš. Hay thị trấn banská Štiavnica có nhiều công trình kiến ​​trúc độc đáo rất thu hút những người yêu thích kiến ​​trúc hay lịch sử như: lâu đài cổ, lâu đài mới, quảng trường trojičné, quảng trường radničné têntie, những ngôi nhà, v.v. Nhà thờ Gothic Thánh Catherine, tòa thị chính, dinh thự Helenbach, tòa nhà kammerhof.

XEM THÊM:  Di tích lịch sử Khu lưu niệm Nguyễn Du (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh)

Ở đâu Slovakia: Giới thiệu về công ty của chúng tôi

Việc chuẩn bị giấy tờ, visa, hộ chiếu … là vô cùng quan trọng nếu bạn muốn đến thăm đất nước xinh đẹp này. Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về thủ tục xin visa Slovakia hay các giấy tờ như trên, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. hochieuvisa.vn là đơn vị có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ xuất nhập cảnh cho công dân trong và ngoài nước. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã cung cấp cho hàng nghìn khách hàng các thủ tục xin visa, hộ chiếu, thông hành và các thủ tục khác một cách thuận tiện và thành công.

khám phá slovakia

Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tín nhiệm của nhiều khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước, mọi thắc mắc, cập nhật và kinh nghiệm liên quan đến việc xin visa Nhật Bản, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm làm việc tốt nhất, thoải mái nhất không qua trung gian và đa dạng Hệ thống dịch vụ: Tập trung vào các công ty du lịch Châu Á, các công ty dịch thuật Châu Á… Chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng chi phí dịch vụ là tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Ngoài kinh nghiệm hỗ trợ dịch vụ thị thực đến Slovakia , chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ chính sau:

slovakia ở đâu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *