Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
991 lượt xem

Hướng dẫn vào các trang web bị chặn dễ dàng bằng web proxy

Bạn đang quan tâm đến Hướng dẫn vào các trang web bị chặn dễ dàng bằng web proxy phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Hướng dẫn vào các trang web bị chặn dễ dàng bằng web proxy

Bạn đã bao giờ cố gắng để duyệt một trang web nước ngoài hoặc cố gắng để xem video từ quốc gia đó online?

Nếu có, thì phải có thời gian bạn không thể truy cập chúng. Nó xảy ra bởi vì họ bị chặn bên ngoài quốc gia đó.

Bạn đang xem: Hướng dẫn vào các trang web bị chặn dễ dàng bằng web proxy

Đối với khai thông các trang web đó miễn phí, bạn cần phải có một số chương trình đặc biệt này sẽ giúp bạn có được nội dung video mong muốn của bạn hoặc tin tức nước ngoài trong tầm tay của bạn. Có rất nhiều các trang web proxy và công cụ đặc biệt ra khỏi đó. Bạn có thể sử dụng chúng để đạt được nội dung mong muốn ngoại quốc của cách dễ dàng.

Nếu bạn đang lo lắng về việc các proxy, sau đó lo lắng không! Chúng tôi đang ở đây để giúp bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu nhiều cách để mở khóa các trang web miễn phí. Hãy đọc để tìm hiểu thêm.

6 Proxies để Unblock Sites cho miễn phí

proxysite.com

proxy này không chỉ unblocks trang web miễn phí nhưng để đảm bảo tính bảo mật là bảo vệ, truy cập đến các trang web trên toàn thế giới, tốc độ và bảo vệ SSL được mã hóa. Nó có thể bỏ qua bất kỳ loại bộ lọc được thiết lập bởi chính phủ hoặc công ty bạn. Do SSL kết nối được mã hóa với các proxy, hoạt động duyệt web và dữ liệu của bạn vẫn còn vô danh và an toàn.

URL: https://www.proxysite.com/

*

hide.me

Để bỏ chặn tất cả các trang web miễn phí, hide.me là một lựa chọn tuyệt vời. Họ mã hóa kết nối của bạn để cung cấp VPN như lợi ích. Truy cập vào các trang web bị chặn một cách ẩn danh không còn gây khó khăn cho bạn. thời gian ping, truy cập kiểm soát máy chủ tốt nhất có hỗ trợ OpenVPN, SoftEther, SOCKS, SSTP, vv đảm bảo hiệu suất tốt hơn. Nó không lưu trữ IP vĩnh viễn và khá đơn giản để thiết lập. Nó hỗ trợ tất cả các khách hàng BitTorrent. Có thể là điện thoại thông minh, TV thông minh, Windows, hoặc một hệ thống Mac, nó hỗ trợ tất cả trong số họ.

URL: https://hide.me/en/proxy

*

proxfree.com

Proxfree unblocks trang web đó bị hạn chế do kiểm duyệt và cho phép truy cập nặc danh với internet. trang web proxy này bỏ qua những hạn chế trong khi vẫn giữ duyệt web của bạn nặc danh. Proxfree mở khóa các trang web, tạo dáng như một trung gian giữa các trang web mục tiêu và bạn. IP proxy được chỉ tiếp xúc với trang web đích, đảm bảo hoạt động của bạn là mã hóa SSL bởi máy chủ.

URL: https://www.proxfree.com/proxy/

*

filterbypass.me

Với Filterbypass.me, bạn có thể mở khóa bất kỳ trang web miễn phí từ khắp nơi trên thế giới. Nó có bảo mật SSL 128 bit cho duyệt web của bạn. Nó thậm chí bỏ qua những hạn chế trên các trang web truyền thông xã hội và cho phép bạn dòng từ dailymotion và YouTube là tốt. trang web proxy này là đáng tin cậy và nhanh chóng để duyệt các trang web từ khắp nơi trên thế giới nặc danh.

XEM THÊM:  Các trang web bị chặn ở việt nam

URL: https://www.filterbypass.me/

*

atozproxy.com

Nếu chính sách hoặc Chính phủ văn phòng của bạn đã chặn trang web ưa thích của bạn, sau đó những gì bạn có thể do? Vâng, bạn có thể mở khóa các trang web trực tuyến miễn phí sử dụng atozproxy.com dễ dàng. Nó mở ra trang web hạn chế và có chức năng như một hình ảnh phản chiếu cho các trang web mong muốn. SSL được mã hóa, thiết kế thân thiện với điện thoại di động, và tốc độ cực nhanh là vài trong số các tính năng đầy hứa hẹn của proxy này.

URL: https://www.atozproxy.com/

*

smartdnsproxy.com

Smartdnsproxy có thể mở khóa trang web trực tuyến miễn phí giúp bạn mở khóa các trang web hạn chế nhanh hơn. Khoảng 400 kênh trên 39 quốc gia có thể truy cập với proxy này. thiết bị hỗ trợ nhiều là có thể với Smartdnsproxy. Không có vấn đề mà đất nước nội dung là từ, bạn liên tục có thể truy cập bất kỳ trang web bị hạn chế.

URL: https://www.smartdnsproxy.com/

*

Rủi ro tiềm ẩn trong proxy miễn phí

Hành vi trộm cắp danh tính

Như thông tin của bạn được chuyển giao cho unblockers Internet miễn phí khi duyệt web, có những cơ hội nó có thể được lưu trữ ở đó. Hãy tưởng tượng trang web proxy đã bị hack, dữ liệu của bạn sau đó mở cửa cho các thủ phạm có thể ăn cắp nhận dạng số SSI của bạn hoặc khiếu nại bảo hiểm sức khỏe của bạn là tốt.

Xem thêm: 700 Các Mẫu Thiết Kế Mẫu Nhà Cấp 4 Có Tầng Lửng, 100+ Mẫu Nhà Cấp 4 Gác Lửng Đẹp Giá Rẻ & Mặt Dựng

IP theo dõi trong quá trình lướt internet

Mặc dù, IP của bạn không được tiếp xúc với các trang web mục tiêu. Trang web unblocker trực tuyến là miễn phí và tâm theo dõi hoặc lưu trữ các IP. Có thể vi phạm an ninh với các trang web proxy có thể đưa bạn gặp rắc rối.

Vị trí đang được theo dõi

vị trí thực sự của bạn là không được nhập với các trang web proxy, khi bạn cố gắng để mở khóa bất kỳ trang web miễn phí. Nhưng, proxy biết tất cả và những gì nếu họ có thể nhận được một cuộc tấn công và vị trí của bạn được tiếp xúc. Bạn có thể gặp khó khăn, nếu trang web đã bị kiểm duyệt các vấn đề cấm ở khu vực của bạn.

kết nối Internet được thiết lập trên đường hầm đồng bằng

Proxy hay unblockers Internet miễn phí sử dụng một đoạn bình thường để kết nối với internet. Không có kiểm tra buổi cầu nguyện vào khía cạnh an ninh. Vì vậy, thông tin của bạn danh tính, thông tin thẻ tín dụng và dữ liệu ngân hàng trực tuyến có thể gặp nguy hiểm.

XEM THÊM:  trái quýt tiếng anh là gì

Safer Thay thế cho Unblock Sites

Nếu bạn muốn mở khóa tất cả các trang web miễn phí, nhưng đảm bảo một trải nghiệm trực tuyến an toàn, VPN là một nắm bắt tốt hơn.

Đóng vai trò là người điều hành giữa bạn và máy chủ, nó ngụy trang các trang web bị chặn từ ISP của bạn. Những VPN được nhanh chóng, đáng tin cậy và an toàn để thực hiện bất kỳ giao dịch. dịch vụ VPN là đáng tin cậy, đáng tin cậy, và nhanh hơn khi so sánh với unblockers Internet miễn phí.

Khi bạn nghĩ về đăng ký một dịch vụ như vậy, đảm bảo rằng bạn đã trải qua mọi khía cạnh của nó đối với an ninh tối đa.

NordVPN

NordVPN là một trong những người đáng tin cậy trên thị trường. Nó mã hóa hồ sơ duyệt web của bạn để ngăn chặn thủ phạm từ lẻn vào thông tin của bạn. Nó ngăn chặn các nhà quảng cáo lục lạo và quảng cáo gây phiền nhiễu từ làm phiền bạn hoặc ăn cắp dữ liệu.

Ngoài truy cập nội dung kiểm duyệt, bạn cũng có thể truyền các trang web ở tốc độ cao sử dụng NordVPN. Đó là tốt hơn so với sử dụng phần mềm miễn phí để mở khóa các trang web và trả giá đánh cắp nhận dạng. Nó đảm bảo bạn để mở khóa tất cả các trang web một cách tự do, mà không cần bất kỳ sự hạn chế của địa điểm.

Các tính năng sau làm NordVPN nổi bật:

Bạn có thể truy cập Wi-Fi công cộng an toàn mà không cần bất kỳ phần mềm độc hại hoặc phần mềm gián điệp tấn công.NordVPN khối quảng cáo gây phiền nhiễu và ẩn IP của bạn để giữ cho những kẻ xâm nhập tại vịnh.Nó hỗ trợ lên đến 6 thiết bị từ các nền tảng khác nhau thông qua một tài khoản NordVPN duy nhất.Không hết hạn băng thông, khi bạn tiêu thụ nội dung trong khi ở nước ngoài.Bạn nhận được IP chuyên dụng, các ứng dụng VPN, và phần mở rộng trình duyệt proxy cho truy cập internet an toàn và giao dịch trực tuyến.

Ở đây có hướng dẫn từng bước để cài đặt nó:

Bước 1: Tải NordVPN từ trang web chính thức của nó . Nhấp vào hộp kiểm “Tap ảo Ethernet Adapter” và nút “Tiếp theo” trở đi trước khi nhấn “Install”.

Xem thêm: Cần Bán Nhà Cấp 4 Thủ Đức, Hồ Chí Minh Mới Nhất 7/2021, Bán Nhà Cấp 4 Thủ Đức Giá Rẻ Tháng 06/2021

*

Bước 2: Sau khi phần mềm được cài đặt, khởi động NordVPN và sau đó đăng nhập vào tài khoản của bạn. Lượt vào nút “Quick Connect” để thiết lập kết nối với máy chủ VPN. Ánh sáng pin nước xanh đảm bảo bạn đã kết nối thành công.

Chuyên mục: Tổng Hợp

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Hướng dẫn vào các trang web bị chặn dễ dàng bằng web proxy. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *