Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
266 lượt xem

Khám sức khỏe sinh sản ở đâu tphcm

Bạn đang quan tâm đến Khám sức khỏe sinh sản ở đâu tphcm phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Khám sức khỏe sinh sản ở đâu tphcm

Địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân TPHCM nào uy tín nhất hiện nay? Là nơi được nhiều cặp đôi tìm đến trước khi bước vào cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, các loại hình dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân vẫn còn rất ít, tìm được nơi khám uy tín và chất lượng cũng rất khó. Vì vậy, hôm nay, nhằm mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp, top10thuduc.net sẽ giới thiệu đến bạn 10 địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân ở TPHCM. Tốt nhất và đáng tin cậy nhất trong bài viết này.

15 Địa Chỉ Khám Sức Khỏe Trước Sinh Uy Tín Nhất Thành Phố Hồ Chí Minh:

1. Phòng khám đa khoa quốc tế An Phú

Phòng khám đa khoa quốc tế An Phú đã nhanh chóng trở thành địa chỉ khám và điều trị bệnh được nhiều người yêu thích và tin tưởng trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận. Đây là một trong những địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân tốt nhất. Khi đến Khám sức khỏe tiền hôn nhân TPHCM này, bạn sẽ được thực hiện theo quy trình khám sức khỏe tiền hôn nhân cụ thể.

Đến đây để khám sức khỏe tiền hôn nhân, bạn có thể biết rằng những vấn đề sức khỏe cần biết để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân là điều quan trọng nhất mà các cặp đôi mới cưới cần biết. Khám sức khỏe tiền hôn nhân tphcm này luôn lấy sự tin tưởng và lựa chọn của bệnh nhân làm nền tảng vững chắc cho sự chăm chỉ và cố gắng. Tại cơ sở này, bạn có thể thực hiện các khám tổng quát như: hệ bài tiết, tiêu hóa, thận, máu, phổi, gan, các bệnh viêm gan khác nhau, xương khớp, tim mạch.

Liên hệ:

Địa chỉ: số 251 đường luồng dinh, phường an phú, quận 2

Điện thoại: 028 6287 2238

Trang web: pkanphu.com

2. Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tphcm là một trong những phòng khám sức khỏe tiền hôn nhân có giá cả phải chăng. Đây là cơ sở chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân chất lượng cao, tuyệt vời, được nhiều cặp vợ chồng tin tưởng lựa chọn. Khám sức khỏe tiền hôn tại tphcm này được trang bị kỹ lưỡng để tự chẩn đoán, giúp các cặp vợ chồng dễ dàng tiến hành kiểm tra sức khỏe.

Không chỉ vậy, đội ngũ y bác sĩ của trung tâm khám sức khỏe tiền hôn nhân này còn được cập nhật công nghệ mới nhất trên toàn cầu hàng ngày để mang đến những dịch vụ chất lượng cao. Bác sĩ tư vấn khám sức khỏe tiền hôn nhân tphcm này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Liên hệ:

Địa chỉ: Quận 7, Quận 11, ngày 3 tháng 2 năm 957

Điện thoại: 028 3955 9766

Email: info@phebinhvanhoc.com.vn

Trang web: suckhoesinhsan.medinet.gov.vn

3. Phòng khám Kim cương

Phòng khám Đa khoa Diamond quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chuyên sâu từ các bệnh viện hàng đầu của thành phố, từ lâu đã được công nhận là điểm đến nổi tiếng về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn vẹn cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Khách hàng khi đến với phòng khám khám tiền hôn nhân tphcm này đều dành những lời khen ngợi rất cao về dịch vụ khám bệnh tiền hôn nhân tại đây.

Cơ sở chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân này cung cấp y học tổng quát, nha khoa, tai mũi họng, da liễu, sản khoa, nhãn khoa và nhi khoa. Lấy phòng bệnh hơn chữa bệnh làm tiêu chuẩn, Khám sức khỏe tiền hôn nhân TPHCM lần này luôn tỉ mỉ trong các bước khám sức khỏe tiền hôn nhân. Các chuyên gia y tế đã tạo ra các gói tầm soát ung thư và tầm soát tổng quát thông qua nhiều sản phẩm tầm soát giúp khách hàng chủ động bảo vệ sức khỏe của mình.

Liên hệ:

Địa chỉ: 181 võ thị sáu, phường 7, quận 3

Điện thoại: 028 3930 7575

Email: info@phebinhvanhoc.com.vn

Trang web: ykhoadiamond.com

4. Bệnh viện Phụ sản Mê Kông

Bệnh viện phụ sản Mê Kông là nơi luôn được ưu tiên đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi để có thể phục vụ tốt nhất cho việc điều trị, kiểm tra sức khỏe và tầm soát. Kích thích niệu động và EMG, thiết bị siêu âm 3d và 4d, chụp cộng hưởng từ (mri), sinh học phân tử, phương pháp vi sinh, v.v. Đây là phòng khám tiền hôn nhân ở TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng và đến khám và điều trị.

Phòng khám sức khỏe tiền hôn nhân này cung cấp các dịch vụ sàng lọc trước hôn nhân chuyên nghiệp cho các cặp vợ chồng. Tuy không có gói tầm soát cụ thể nhưng chúng tôi khuyến khích bạn nên chụp và xét nghiệm tầm soát sức khỏe tiền sản ở tphcm này tại bệnh viện phù hợp nhất với sức khỏe và yêu cầu của bạn.

Liên hệ:

Địa chỉ: số 243a – 243b hoàng văn thụ, phường 1, quận tân bình

Điện thoại: 1900 6113

Trang web: mekonghospital.vn

5. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn là một trong những bệnh viện tại đây nhận được nhiều đánh giá về sức khỏe tiền hôn nhân của khách hàng. Bệnh viện tư nhân chuyên về sức khỏe sinh sản này được rất nhiều người yêu thích và tin tưởng. Để hỗ trợ quy trình thăm khám chuyên nghiệp, bệnh viện khám sức khỏe tiền hôn nhân này luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao, hệ thống trang thiết bị tiên tiến và đội ngũ bác sĩ, y tá. chiều sâu.

bệnh viện Khám sức khỏe tiền hôn nhân này có danh sách các gói riêng biệt dành cho phụ nữ dự định kết hôn, cũng như giá khám sức khỏe tiền hôn nhân cho tất cả các đối tác. Trong khi không có gói chính thức cho nam giới, bệnh viện có tất cả các thiết bị xét nghiệm cần thiết và sẽ đánh giá sức khỏe của cậu bé.

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 63, Pei Shi Xuan, Quận Fanwu Lao, Quận 1

Điện thoại: 0899 909 268

Email: info@phebinhvanhoc.com.vn

Trang web: sihospital.com.vn

6. Bệnh viện Hongwang

Bệnh viện Hồng Vương là một trong những địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân nổi tiếng nhất khu vực phía Nam, việc khám sức khỏe tiền hôn nhân rất nghiêm ngặt. Bệnh viện có quy mô hơn 400 giường bệnh, trang thiết bị y tế hàng đầu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của 18 quận, huyện.

Kiểm tra sức khỏe tiền sản tại bệnh viện này từ lâu đã được coi là địa điểm kiểm tra sức khỏe tiền sản chất lượng cao và được biết đến nhiều nhất. Khi đến phòng khám, bạn sẽ được khám tổng quát, tầm soát ung thư vú, kiểm tra sức khỏe sinh sản, soi cổ tử cung, siêu âm ổ bụng, xét nghiệm phân tích tinh trùng. Các nguy cơ tiềm ẩn đối với các rối loạn phụ khoa / phụ khoa sẽ được xác định và giải quyết phù hợp. Giá khám tiền hôn nhân TPHCM tại bệnh viện này khá rẻ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Liên hệ:

Địa chỉ: 128 đường hồng bang, phường 12, quận 5

Điện thoại: 028 3855 8532

Email: info@phebinhvanhoc.com.vn

Trang web: bvhungvuong.vn

7. Phòng khám Y khoa Sài Gòn

saigon healthcare là một phòng khám đa khoa lớn và là một phòng khám được đánh giá tốt về sức khỏe tiền hôn nhân. Phòng khám cung cấp các kỹ năng đặc biệt trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm sản phụ khoa, cơ xương khớp, khám tổng quát, tiêu hóa, tim mạch …

Khám sức khỏe tiền hôn nhân tphcm này hiện cung cấp gói khám sức khỏe tiền hôn nhân cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này bên cạnh gói khám định kỳ, phù hợp với công ty, gia đình, cá nhân, v.v. Ưu điểm của phòng khám tiền hôn nhân này là có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ thăm khám và tư vấn ngay cho mọi người.

Vì vậy, khi đến phòng khám Khám sức khỏe tổng quát tại tphcm này, bạn có thể nhận được kết quả chính xác sau khi hoàn thành khám sức khỏe tiền sản chỉ trong một thời gian ngắn. phần lớn.

Liên hệ:

Địa chỉ: 45 đường thành thái, phường 14, quận 10

Điện thoại: 098 2264 545

Email: info@phebinhvanhoc.com.vn

Trang web: saigonhealthcare.vn

8. Bệnh viện Đại học Y 1

Trong quá trình thăm khám tại Bệnh viện đầu tiên Đại học Y dược TP.HCM , đội ngũ y bác sĩ tận tâm luôn mang đến cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, an tâm và hài lòng. Đây là một trong những địa điểm chuyên nghiệp uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. Vì vậy, nhiều cặp vợ chồng, chị em lựa chọn cách đi khám sức khỏe tiền hôn nhân này để chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình.

Khi khám sức khỏe tiền hôn nhân, người khám sẽ đánh giá toàn diện từ lâm sàng đến cận lâm sàng để đưa ra đánh giá chính xác nhất, bác sĩ của cơ sở khám sức khỏe tiền hôn nhân tphcm này có thể cung cấp cho các đề nghị của cặp vợ chồng.

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 215, Hongbang, Quận 11, Quận 5

Điện thoại: 028 3855 4269

Email: info@phebinhvanhoc.com.vn

Trang web: bvdaihoc.com.vn

9. Bệnh viện Tudu

Bệnh viện Đu Đủ là bệnh viện khám sức khỏe tiền hôn nhân uy tín tại TP. Ngoài ra, dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân TPHCM được trang bị kỹ thuật khám và điều trị tiên tiến hiện đại. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi đến khám sức khỏe tiền hôn nhân tại bệnh viện này.

Điểm kiểm tra sức khỏe tổng quát Thành phố Hồ Chí Minh này cung cấp các dịch vụ xét nghiệm, tư vấn, quét và nhiều dịch vụ thực sự cần thiết hơn với ít lãng phí hơn. Vì người khám sẽ không biết trước chi phí khám nên bạn nên hỏi giá khám sức khỏe tiền hôn nhân khi trao đổi với bác sĩ để có thể lựa chọn gói khám phù hợp nhất.

Liên hệ:

Địa chỉ: số 284 đường cong quynh, phường phạm nhân lao, quận 1

Điện thoại: 028 5404 2829

Email: info@phebinhvanhoc.com.vn

Trang web: tudu.com.vn

10. Phòng khám Đa khoa Quốc tế careplus

Phòng khám Đa khoa Quốc tế careplus là phòng khám sức khỏe đẳng cấp quốc tế với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Các bác sĩ được đào tạo theo tiêu chuẩn Châu Âu và có khoa khám tiền hôn nhân tốt.

Nếu bạn đã lập gia đình, bạn có thể sử dụng dịch vụ Khám sức khỏe tiền hôn nhân Thành phố Hồ Chí Minh này với giá khám sức khỏe tiền hôn nhân khoảng 1800.000 VND. Bệnh viện không chỉ đầu tư về nhân lực như đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm mà còn thường xuyên đầu tư về cơ sở hạ tầng trang thiết bị y tế.

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 107, Phố Tân Hải, Quận 13, Quận Tân Bình

Điện thoại: 1800 6116

Email: info@phebinhvanhoc.com.vn

Trang web: careplusvn.com

11. Bệnh viện Hoàn hảo Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Hảo Sài Gòn là bệnh viện đa khoa tư nhân với rất nhiều người quen thuộc. Bệnh viện khám sức khỏe tiền hôn nhân này là một địa chỉ hàng đầu trong việc điều trị và khám sức khỏe tổng quát, các bệnh chuyên khoa. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ khám tiền hôn nhân nổi tiếng nhất.

Ghé thăm phòng Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại tphcm này và bạn hoàn toàn có thể thấy rằng cơ sở được trang bị công nghệ và thiết bị tầm soát sức khỏe tiền hôn nhân tốt nhất dành cho các cặp đôi mới cưới. Hiện bệnh viện có quan hệ với các nhà cung cấp bảo hiểm trong nước và quốc tế. Do đó, việc bảo lãnh chi phí nằm viện sẽ có lợi cho người khác.

Liên hệ:

Địa chỉ: số 60-60a phan xich long, phường 1, quận phú nhuận

Điện thoại: 028 3990 2468

Email: info@phebinhvanhoc.com.vn

Trang web: homysaigon.com

12. Bệnh viện Đa khoa Liên Á

Trans-a Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở TP.HCM này được nhiều khách hàng đón nhận vì chuyên cung cấp các dịch vụ y tế kỹ thuật cao cho mọi người thuộc mọi thành phần kinh tế xã hội với mức giá khá phải chăng.

Thiết kế các khoa, phòng đa năng của Khám sức khỏe tổng quát Thành phố Hồ Chí Minh này nhằm tạo sự cân bằng về công năng và thẩm mỹ. Mọi nỗ lực được thực hiện để làm cho tình trạng của bệnh nhân thoải mái nhất có thể.

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 42, Ấp Chợ 22, Quốc lộ 22, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi

Điện thoại: 028 3796 6999

Email: info@phebinhvanhoc.com.vn

Trang web: bvxuyena.com.vn

13. Phòng khám dã chiến mc

Các bác sĩ của

phòng khám mc market đều là những nhân tài chất lượng cao, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Khi lựa chọn phòng khám này, bạn phải trải qua quá trình kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân nghiêm ngặt để tránh những sai sót.

kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân tại bệnh viện này thường xử lý thủ tục giấy tờ một cách nhanh chóng, nên nó hiếm khi bị quá sức. Do đó, thời gian chờ đợi của bạn thường ngắn. Tuy nhiên, để thuận tiện tối đa, bạn nên đặt lịch khám và tư vấn trước qua tổng đài của bệnh viện và tìm hiểu giá khám sức khỏe tiền hôn nhân tại đây.

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 3, Dongdahu, Quận 12, Quận 5

Điện thoại: 028 7102 0303

Email: info@phebinhvanhoc.com.vn

Trang web: choraymc.khamdichvu.vn

14. Bệnh viện Tâm thần – Sai Kung

Bệnh viện Tâm thần – Sài Gòn là bệnh viện đa khoa uy tín với quy mô 150 giường bệnh cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế với trang thiết bị y tế hiện đại, các chuyên khoa: Nội, Sản, Phụ khoa, Nhi khoa, Ung bướu. , thận, lọc máu, nhãn khoa, dinh dưỡng trẻ em, da liễu … Chấn thương cột sống, Sản phụ khoa, Cấp cứu, Thay khớp, Tim mạch và Phục hồi sức khỏe được cho là thống trị bệnh viện Khám sức khỏe tiền hôn này.

Ban giám đốc bệnh viện rất phấn khởi khi đưa Phòng khám tiền hôn nhân thành phố Hồ Chí Minh trở thành bệnh viện hàng đầu trong hệ thống y tế với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao. Chẳng hạn như bệnh viện quản lý chất lượng bệnh viện khám sức khỏe tiền hôn nhân nghiêm ngặt.

Liên hệ:

Địa chỉ: số 171 trường chinh, phường tân nhất, quận 12

Điện thoại: 028 6260 1100

Email: info@phebinhvanhoc.com.vn

Trang web: bvtamtrisaigon.com.vn

15. Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City là một trong những bệnh viện chính và lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân tốt nhất. Bệnh viện khám sức khỏe tiền hôn nhân TPHCM này có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã phát triển thành trung tâm đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và nghiên cứu.

Hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe sinh sản trước hôn nhân để xây dựng một tương lai bền vững với gói giáo trình của bệnh viện Khám sức khỏe trước khi sinh này dành cho các cặp vợ chồng trẻ. Các dịch vụ sau được cung cấp dưới dạng xét nghiệm toàn diện: hệ tiêu hóa, thận, xương khớp, hệ bài tiết …

Liên hệ:

Địa chỉ: binh tri dong b, phường 3, đường số 17a, quận Pingxin

Điện thoại: 028 6280 3333

Email: info@phebinhvanhoc.com.vn

Trang web: cih.com.vn

15 Phòng khám tiền hôn nhân ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín nhất đã được liệt kê ở trên. Nếu bạn đang cần tìm nơi khám sức khỏe tiền hôn nhân thì có thể tham khảo những gợi ý trên để có sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn có thể quan tâm:

13 Bác sĩ Nội tiết xuất sắc tại Thành phố Hồ Chí Minh [2021]

12 Bệnh viện Tư nhân Tốt nhất và Uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Khám sức khỏe sinh sản ở đâu tphcm. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *